Doanh số iPhone 5C "vượt mặt" Galaxy S4

Theo thông tin mới nhất vừa được Phone Arena đăng tải, doanh số bán iPhone 5C đã tăng gấp 3 lần và vượt mặt Samsung Galaxy S4 tại thị trường Ấn Độ.

Doanh số iPhone 5C "vượt mặt" Galaxy S4

Có lẽ không sản phẩm nào ra mắt trên thị trường mà lại bị “kì thị” như iPhone 5C, thị trường Ấn Độ cũng không ngoại lệ. Khá nhiều người dùng phàn nàn vì mức giá của iPhone 5C khá cao so với những gì sản phẩm này mang lại, với số tiền đó họ có thể mua một smartphone khác hoàn toàn xứng đáng hơn.

Doanh số luôn ở mức thấp, điều này khiến cho Ấn Độ phải có những chiến lược để gia tăng doanh số để tránh chiếc smartphone này bị “xóa sổ” trên thị trường.

Gần đây có một số thông tin khả quan hơn khi doanh số iPhone 5C tại Ấn Độ đang có dấu hiệu tăng trưởng khá đáng kể nhờ Apple thực hiện chiến lược giảm giá tới 208 USD, Apple khá bất ngờ khi kết quả tăng lên gấp 3 lần và giúp chiếc điện thoại này thoát khỏi tình trạng “ế hàng”.

Song song với đó, chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S4 đang có doanh số không tốt ở thị trường này, giúp cho chiếc iPhone 5C nhanh chóng vượt qua doanh số bán ra của mẫu điện thoại Hàn Quốc.

Doanh số iPhone 5C "vượt mặt" Galaxy S4

Nếu Apple thực hiện chiến lược giảm giá này ở nhiều quốc gia khác thì chắc có lẽ doanh số bán hàng của iPhone 5C sẽ tăng trưởng khá đáng kể. Hãy chờ xem liệu họ có thực hiện chiến lược này ở Việt Nam không?

Thứ Sáu, 29/11/2013 15:13
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp