iOS 13.2 Beta 2 biến một số model iPad thành cục gạch, cập nhật không khả dụng

Sau khi phát hành iOS 13.2 beta, một số người dùng iPad 2018 nhận thấy không thể cài đặt bản cập nhật này đúng cách, cuối cùng biến máy tính bảng của họ thành cục gạch và cần phải Restore hoàn toàn.

Một số người dùng iPad Pro cũng gặp vấn đề này. Và trong một số trường hợp, họ cũng không thể Restore từ chế độ DFU. Trên diễn đàn MacRumors, có người dùng phàn nàn iPad Pro 11 của họ cũng gặp vấn đề tương tự, không hoạt động trong quá trình cập nhật iOS 13.2 beta 2.

Điều bạn có thể thử là khởi động iPad vào chế độ DFU (nhấn nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng, sau đó giữ nút nguồn trong 5 giây) và cắm nó vào iTunes thông qua cáp để khôi phục. Tuy nhiên, iPad của họ vẫn gặp lỗi khi thử điều này, vì vậy người dùng đã phải đặt lịch với Apple để sửa lỗi.

Lỗi không thể xác minh cập nhật

Apple dường như đã phải đẩy thông báo lỗi không thể xác minh cập nhật iOS 13.2 beta 2 cho iPad Pro do không có kết nối Internet mặc dù kết nối vẫn có sẵn khi người dùng cài đặt phần mềm vào thời điểm này.

Apple có vẻ đã phải chặn cập nhật iOS 3.2 beta cho iPad Pro từ đêm qua và công ty đang nỗ lực tạo ra một phiên bản mới an toàn hơn để cài đặt. Tuy nhiên, từ bây giờ, người dùng iPad Pro nên tránh cài đặt iOS 13.2.

Thứ Ba, 15/10/2019 08:10
56 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ