iPhone bị lỗi không nhận cuộc gọi sau khi cập nhật lên iOS 13 beta

Trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone, nhiều người dùng phàn nàn về việc thiết bị của họ đôi lúc rơi vào tình trạng không thể nhận được cuộc gọi đến sau khi cập nhật lên iOS 13 phiên bản thử nghiệm. Dù lỗi này không xảy ra thường xuyên nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của họ.

Cụ thể, các thiết bị vẫn hiển thị đầy đủ các vạch sóng, có thể gọi đi cho số điện thoại khác nhưng không thể nhận được cuộc gọi đến. Tình trạng trên xảy ra ở hầu hết các nhà mạng như VinaPhone, Viettel, MobiFone hay Vietnamobile.

Để khắc phục tạm thời tình trạng này, người dùng thường phải khởi động lại máy.

Lỗi iPhone cài iOS 13 beta không nhận được cuộc gọi đến
Lỗi iPhone cài iOS 13 beta không nhận được cuộc gọi đến. Ảnh: Quốc Nam.

Hiện tại, hệ điều hành iOS 13 mới chỉ là phiên bản thử nghiệm vì vậy việc xuất hiện các lỗi là điều không thể tránh khỏi. Người dùng chỉ có thể chấp nhận “sống chung với lũ” và chờ Apple khắc phục lỗi này trong các phiên bản tiếp theo hoặc cài đặt lại hệ điều hành iOS 12 để có thể sử dụng ổn định.

Gần đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 13 beta 3 mới nhất cải thiện ổn định các kết nối wifi và Bluetooth đồng thời khắc phục một số lỗi tồn tại trước đó như không thể sử dụng Touch ID trên các mẫu iPhone 7, 8 và 8 Plus. Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người dùng hệ điều hành mới này vẫn tồn tại nhiều lỗi hệ thống như xung đột ứng dụng, giật lag, thậm chí là treo máy và tự khởi động lại.

Nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ sau khi cập nhật iOS 13 beta, hoạt động không ổn định. Ảnh: Xuân Tuyến.
Nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ sau khi cập nhật iOS 13 beta, hoạt động không ổn định. Ảnh: Xuân Tuyến.
Thứ Tư, 24/07/2019 16:37
52 👨 886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ