Instagram tung bản cập nhật mới bổ sung nhiều tính năng thú vị

Trong bản cập nhật mới nhất vừa được ra mắt, Instagram đã được bổ sung 3 tính năng mới gồm: chat video theo nhóm, thêm các kênh chủ đề vào tab Explore và thêm hiệu ứng trên camera. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể cập nhật và trải nghiệm.

Trong Instagram Direct, người dùng Instagram có thể chat video với một người bạn hoặc cả một nhóm bạn tối đa 4 người. Điều đặc biệt của tính năng này là người dùng vẫn có thể thực hiện các thao tác khác như gửi tin nhắn, đăng Story hay lướt News Feed khi đang trò chuyện cùng bạn bè qua màn hình thu nhỏ.

Chat video nhóm

Các kênh chủ đề mới cũng được bổ sung vào thẻ Explore như For You, Art, Sports, Beauty, Animals… được đặt ngay đầu trang giúp người dùng tìm nhanh các video có nội dung phù hợp. Nếu không thích người dùng có thể ẩn kênh đó bằng cách nhấn và giữ rồi chọn nút Mute.

Các kênh chủ đề mới cũng được bổ sung vào thẻ ExploreNếu không thích người dùng có thể ẩn kênh đó bằng cách nhấn và giữ rồi chọn nút Mute

Ngoài ra, Instagram còn cập nhật một số hiệu ứng mới trên camera cho phép các bên thứ ba tạo các tính năng mô phỏng thực tế để quảng bá thương hiệu.

Instagram còn cập nhật một số hiệu ứng mới trên camera

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/07/2018 16:01
51 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ