iMyFone AnyTo GPS Spoofer

iMyFone AnyTo GPS Spoofer

iMyFone
Miễn phí 11/12/2021 1.000+

iMyFone AnyTo GPS Spoofer là gì?

iMyFone AnyTo là ứng dụng tốt nhất để thay đổi vị trí trên iPhone/Android một cách linh hoạt và tự nhiên. iMyFone AnyTo cho phép bạn thay đổi vị trí thiết bị di động khi muốn chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội với bạn bè, giả mạo (fake) vị trí trên bản đồ để ngăn chặn việc bị theo dõi và truy cập các tính năng thay đổi theo địa lý hay ứng dụng dựa trên vị trí.

Bạn có thể đặt tốc độ di chuyển tùy chỉnh cho tuyến đường của mình và tạm dừng bất cứ lúc nào. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm một tọa độ cụ thể làm điểm đến của mình, điều này vô cùng hữu ích cho các game AR yêu cầu bạn ra ngoài nhưng bạn chỉ muốn ở nhà. Khi bắt đầu di chuyển trên bản đồ, bạn có thể thấy mình đang di chuyển trong game mà không bị lag!

iMyFone AnyTo là ứng dụng tốt nhất để thay đổi vị trí trên iPhone/Android
iMyFone AnyTo là ứng dụng tốt nhất để thay đổi vị trí trên iPhone/Android

Những tính năng của iMyFone AnyTo

Thay đổi vị trí GPS trên thiết bị iOS/Android chỉ với 1 lần nhấp

Công cụ thay đổi vị trí iMyFone AnyTo có thể fake vị trí của bạn trên điện thoại iPhone và Android Phone, bất cứ khi nào bạn muốn chia sẻ một số vị trí thú vị với bạn bè trên các nền tảng xã hội, ẩn vị trí trên bản đồ để tránh bị theo dõi hoặc tiếp cận các dịch vụ, ứng dụng cụ thể dựa trên vị trí .

Chia sẻ vị trí ảo trên nền tảng mạng xã hội

Nếu muốn "lừa" bạn bè trên các ứng dụng mạng xã hội bằng vị trí giả, iMyFone AnyTo sẽ giúp bạn tạo một vị trí ảo thú vị.

Ẩn vị trí trên thiết bị iOS/Android

Nếu sợ bị ai đó theo dõi thông qua thiết bị, công cụ thay đổi vị trí kỳ diệu này có thể đặt vị trí của bạn ở bất kỳ đâu để bảo vệ sự riêng tư.

Tạo nhiều vị trí ảo trên ứng dụng hẹn hò

Bạn muốn giả mạo vị trí để kết bạn với nhiều người hơn trên các ứng dụng hẹn hò? iMyFone AnyTo GPS Spoofer là ứng dụng bạn cần để thay đổi vị trí điện thoại của mình!

Truy cập các dịch vụ theo địa lý cụ thể

Nếu muốn sử dụng các ứng dụng chỉ cung cấp dịch vụ theo vị trí, công cụ thay đổi vị trí iMyFone AnyTo sẽ giúp bạn truy cập vào các dịch vụ này và thoát khỏi sự hạn chế về địa lý!

Mô phỏng chuyển động của GPS với tuyến đường tùy chỉnh

iMyFone AnyTo GPS Spoofer cho phép bạn tạo một tuyến đường trên bản đồ để di chuyển và dễ dàng tùy chỉnh tốc độ di chuyển. Điều này rất hữu ích khi game AR bạn chơi yêu cầu bạn ra ngoài nhưng bạn chỉ muốn ở nhà. Với tính năng thay đổi vị trí tuyệt vời này, bạn có thể thấy rằng mình đang di chuyển trong game đồng bộ với iMyFone AnyTo!

Fake vị trí GPS với iMyFone AnyTo Joystick

Hãy tận hưởng trải nghiệm chơi game hoàn hảo với iMyFone AnyTo Joystick! Bạn có thể tận hưởng tính năng fake GPS và chơi cácgame AR mượt mà hơn, không cần phải lo lắng về các lỗi game giả lập truyền thống.

  • Chỉ đường 360 độ: Đặt hướng 360 độ. Di chuyển về phía trước hoặc ngược lại bằng cách nhấp vào nút hướng.
  • Di chuyển tự động: Một cú nhấp chuột để di chuyển tự động. Thay đổi chỉ đường trong thời gian thực.
  • Điều khiển bằng bàn phím: Sử dụng các phím W, A, S, D hoặc các phím lên, xuống, trái, phải để điều khiển chuyển động của điểm GPS.

Ngoài ra, iMyFone AnyTo còn có một số ưu điểm khác như:

  • Kiểm soát nhiều thiết bị: Hỗ trợ thay đổi vị trí GPS trên 5 thiết bị iOS khác nhau cùng lúc.
  • Nhập/Xuất GPX: Nhập/xuất file GPX của một và nhiều đường đi để lưu các tuyến đường yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Đặt tọa độ: Tìm kiếm bất kỳ vị trí nào theo tên hoặc bằng cách nhập tọa độ của nó.
  • Ghi chép lịch sử: Lưu các điểm lịch sử và thuận tiện hơn khi chọn lại.
4,551 👨 5.994

Tải iMyFone AnyTo GPS Spoofer:

1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cương Nguyễn Đức
    Cương Nguyễn Đức

    oke


    Thích Phản hồi 10:55 08/12
    ❖ Internet