8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Nếu đang tìm kiếm một cách thú vị hơn để giải trí cho con mình trên điện thoại thông minh, bạn nên thử một game thực tế tăng cường.

Những tựa game thực tế tăng cường (AR) là cách hoàn hảo để làm trẻ thích thú. Chúng cho phép bạn kết hợp hoàn hảo giữa tưởng tượng và thực tế với nhau bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Chỉ cần hướng điện thoại vào một bề mặt ngoài đời thực và một con rồng 3D, người ngoài hành tinh hoặc robot sẽ xuất hiện.

Các game AR rất được yêu thích. Dưới đây là những game AR thân thiện với trẻ em tốt nhất mà bạn có thể tải xuống ngay hôm nay trên Android hoặc iPhone.

1. Magical Park

Magical Park

Con bạn đang chuẩn bị đi chơi công viên với gia đình? Nếu vậy, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi mang theo chiếc điện thoại với Magical Park đã được cài đặt sẵn. Magical Park là một sản phẩm AR hấp dẫn, biến bất kỳ công viên bình thường nào thành một sân chơi giả tưởng.

Nó cho phép bạn đặt các mô hình thực tế tăng cường 3D bất cứ nơi nào thấy phù hợp. Magical Park có các nhiệm vụ được thiết kế để chơi ngoài trời, như thu thập trứng, bẫy những sinh vật nhỏ và sửa chữa robot. Quái vật, khủng long và người ngoài hành tinh đều sống dậy trong trải nghiệm AR siêu tuyệt vời này. Con bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thích thú với Magical Park.

2. Thomas & Friends Minis

Thomas & Friends Minis

Thomas & Friends Minis cho phép trẻ em thiết kế và xây dựng các bộ xe lửa Thomas the Tank Engine của riêng mình. Game mô phỏng xe lửa tuyệt vời này đặt một xe lửa đồ chơi ảo trong phòng, sau đó cho phép bạn và con mình xây dựng đường ray tàu ảo theo bất kỳ cách nào thấy phù hợp.

Bạn có thể tạo một đường ray đơn giản hoặc thử thực hiện những chuyến tàu lượn siêu tốc với nhiều pha nguy hiểm chóng mặt. Không có giới hạn cho những gì con bạn có thể làm.

Ứng dụng này cung cấp rất nhiều xe lửa đồ chơi, như Thomas, James, Hiro, v.v... Bạn có thể đưa nhân vật của mình qua nhiều thế giới khác nhau trong game. Mặc dù miễn phí khi bắt đầu, nhưng bạn sẽ cần phải mở khóa đầy đủ cho game thông qua các giao dịch mua trong ứng dụng để có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên, chi phí tương đối nhỏ này cũng rất xứng đáng với một game có thể giúp trẻ hứng thú cả ngày như Thomas & Friends Minis. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá, vì không còn phải ghé thăm cửa hàng đồ chơi thường xuyên nữa.

3. Angry Birds AR: Isle of Pigs

Angry Birds AR: Isle of Pigs

Trong Angry Birds AR: Isle of Pigs của Rovio, game Angry Birds cổ điển biến thành một cuộc phiêu lưu AR hoành tráng, hoàn hảo để giải trí cho những đứa trẻ đang cảm thấy chán vì không có gì để chơi. Giống như trong tác phẩm kinh điển năm 2009, bạn phải phóng những chú chim vào đội quân lợn xấu xa để có thể lấy lại những quả trứng bị đánh cắp.

Tuy nhiên, lần này, có một sự thay đổi: “Chiến trường” ở ngay trong phòng khách, công viên hoặc bất cứ nơi nào bạn thấy phù hợp, nhờ AR.

Angry Birds AR hoàn hảo cho trẻ em, nhờ các chú chim anh hùng dễ thương như Red, Bomb, Chuck, v.v... Game này cũng mang lối chơi Angry Birds vui nhộn, đòi hỏi kỹ năng và chiến lược. Và các yếu tố AR siêu thú vị của game chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho các bạn nhỏ.

4. Avo

Avo

Avo là một game đáng yêu, sáng tạo, nơi bạn điều khiển một quả bơ đi bộ đáng yêu, thích khám phá sự bí ẩn và giải các câu đố. Đóng vai Avo, bạn có thể nhảy, chơi xung quanh và giải các câu đố cùng với Billie, một nhà khoa học trẻ.

Con bạn chắc chắn sẽ thích cuộc phiêu lưu này. Game bao gồm 8 tập tuyệt vời, nơi chúng sẽ chiến đấu với tội phạm và khám phá những bí ẩn. Ngoài ra còn có một chế độ ảnh AR, trong đó bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời về Avo trong thế giới thực. Về cơ bản, Avo là một chương trình truyền hình cho trẻ em mà con bạn có thể chơi cùng!

5. Color Quest AR

Color Quest AR

Color Quest AR của Stayhealthy cho phép con bạn học hỏi khi chúng tô màu để các nhân vật vui nhộn trở nên sống động và thu thập nhiều kiến thức về sức khỏe.

Một khi con bạn đã hoàn thành việc tô màu cho nhân vật của mình, bé có thể thấy tác phẩm sáng tạo mới trở nên sống động và thực hiện một số động tác nhảy mượt mà. Bên cạnh đó, con bạn còn có thể chụp hình với nhân vật vui nhộn mà mình vừa tạo ra.

Hay tiếp tục tô màu và mở khóa các nhân vật để giành được nhiều chiến lợi phẩm, chơi nhiều minigame và trở thành Magic Health Master trong cuộc phiêu lưu AR quyến rũ này.

6. Pokémon GO

Pokémon GO

Pokémon GO, mặc dù đã được phát hành cách đây một thời gian, nhưng vẫn có giá trị đến ngày hôm nay. Game nhận được cập nhật Pokémon mới mỗi lần. Đáng chú ý, một trong những cập nhật đó cũng đã thêm chế độ game AR nâng cao. Điều này làm cho game chứa rất nhiều những sinh vật đáng yêu, hoàn hảo cho trẻ em.

Đây không chỉ là một game dễ thương mà còn là một cách tuyệt vời để giúp cho trẻ vận động nhiều hơn. Để thu thập Pokemon, bạn phải tìm kiếm chúng trong thế giới thực. Pokémon GO giống như phiên bản mới của trò chơi trốn tìm và chắc chắn con bạn sẽ hoàn toàn yêu thích nó.

7. AR Sports Basketball

AR Sports Basketball

Một cách khác để giúp cho những đứa trẻ luôn vận động là chơi bóng rổ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bên ngoài trời đang có bão? Đừng lo lắng! AR Sports Basketball ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Chỉ cần lấy điện thoại hoặc máy tính bảng ra, hướng camera vào một bề mặt phẳng và một chiếc cột bóng rổ ảo sẽ xuất hiện. Bạn có thể thực hiện các cú ném 3 điểm ảo ngay từ điện thoại của mình. Điều đó thật sự tuyệt vời.

AR Sports Basketball là trải nghiệm bóng rổ ảo tuyệt vời cho cả gia đình và là cách tuyệt vời để giữ cho trẻ hoạt động thể chất ngay cả trong những ngày có thời tiết xấu.

8. AR Dragon

AR Dragon

Hãy nói xin chào với AR Dragon cực kỳ dễ thương! Giống như Pokémon GO, game này từ Playside đặt các sinh vật thần thoại trong thế giới thực, tất cả từ camera điện thoại thông minh. Chỉ cần trỏ vào sàn nhà và một con rồng đáng yêu sẽ xuất hiện.

Game cho phép bạn tương tác với con rồng thú cưng ảo của mình theo nhiều cách. Bạn có thể chơi với nó, mua trang phục dễ thương và thậm chí là cho chú rồng thưởng thức một số đồ ăn nhẹ ảo. Nói một cách đơn giản, AR Dragon là một món ăn tinh thần đáng yêu cho một đứa trẻ đang cảm thấy chán.

Nhờ vào thế giới kỳ diệu của công nghệ thực tế tăng cường, một cách hoàn toàn mới để giáo dục, giải trí và có thể khiến những đứa trẻ bất ngờ đã xuất hiện. Những game AR này là một cách tuyệt vời để có được khoảng thời gian vừa vui vẻ, vừa mang tính giáo dục với con cái.

Nhưng dành quá nhiều thời gian sử dụng điện thoại sẽ không tốt, đặc biệt là với trẻ em. Tham khảo thêm bài viết: 5 ứng dụng giám sát trẻ em dùng điện thoại tốt nhất để có những lời khuyên hữu ích.

Chúc bạn tìm được cho mình những lựa chọn phù hợp!

Thứ Sáu, 06/12/2019 08:10
4,73 👨 2.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo