Hướng dẫn sử dụng quà tặng Galaxy trên điện thoại samsung

Với những người đang sử dụng điện thoại Samsung có một dịch vụ tiện ích trên điện thoại vô cùng hữu ích chính là "Quà tặng Galaxy", ứng dụng đặc quyền chỉ dùng cho khách hàng đang sử dụng các dòng smartphone của Samsung. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng cập nhật và sử dụng những chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp,..các đặc quyền khác về ứng dụng thông minh, và các thông tin về hệ thống trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc... Các bạn đang dùng Samsung có biết lợi ích này chưa? Hãy xem ngay hướng dẫn dưới đây để có thế chia sẻ với bạn bè về gói quà tặng Galaxy hấp dẫn này nhé.

Các bước sử dụng quà tặng Galaxy (Galaxy Gift) trên Samsung

Bước 1:

Ứng dụng này có mặt trên smartphone sau khi mua điện thoại, hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng về trên CH play. Sau đó Vào Menu chọn ứng dụng Quà tặng Galaxy (đối với những bạn đã cài đặt Galaxy Gift về máy)

Vào ứng dụng trên điện thoại

Bước 2:

Đối với những máy chưa cài đặt ứng dụng này có thể vào để cập nhật bản mới nhất, bạn có thể Click vào cập nhật (update), sau đó mở Open.

Cập nhật ứng dụng mới

Bước 3:

Trên ứng dụng này có rất nhiều mục giảm giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình như ẩm thực, xem phim, mua sắm, làm đẹp...

Tùy chọn ứng dụng

Bước 4:

Tiếp theo bạn chỉ cần chọn để nhận mã ưu đãi từ hệ thống, mã giảm giá có thể lên tới 60%.

Lấy mã để sử dụng

Bước 5:

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Quà tặng Galaxy thì bạn cần phải có một tài khoản đăng nhập mới có thể nhận được mã ưu đãi, và những lần đăng nhập tiếp theo sẽ không cần phải đăng nhập lại.

Đăng nhập vào ứng dụng

Bước 6:

Chọn một tài khoản mà bạn cần đăng nhập vào: có thể đăng nhập bằng tài khoản Face Book, Google, Samsung hoặc SĐT.

Chọn một tài khoản mà bạn cần đăng nhập vào

Bước 7:

Ví dụ bạn chọn đăng nhập bằng Google

Ví dụ bạn chọn đăng nhập bằng Google

Bước 8:

Sau khi đăng nhập và đồng ý với các điều khoản của quà tặng Galaxy, bạn sẽ nhận được thông báo là có muốn lấy mã ưu đãi hay không. Tiếp theo bạn click vào có.

Chấp nhận ưu đãi

Bước 9:

Sắp thành công rồi các bạn ơi, tiếp theo bạn chỉ cần truy cập vào dịch vụ quà tặng Galaxy mà bạn muốn sử dụng sau đó và nhấn vào nút "nhận ưu đãi".Như vậy là có thể thoải mái sử dụng những ưu đãi tiện ích này rồi.

Thời gian sử dụng ưu đãi

LƯU Ý: Mỗi mã ưu đãi điều có kèm theo thời hạn sử dụng, để tránh hết hạn sử dụng những ưu đãi giảm giá đó, lời khuyên cho bạn là khi đã đến rạp chiếu phim, hay tiệm ăn...mới sử dụng Galaxy Gift.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/03/2018 11:35
51 👨 2.171
0 Bình luận
Sắp xếp theo