Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hầu hết các ngân hàng đã cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Tuy nhiên chỉ có Techcombank là một trong những ngân hàng cho phép khách hàng có thể đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam với thủ tục nhanh gọn lẹ mà không phải đến ngân hàng như các ngân hàng khác. Đây là dịch vụ được nhiều người đánh giá cao và yêu thích. Nhờ Internet Banking khách hàng có thể thực hiện được giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất ở bất cứ đâu.

Lưu ý: Ở ngân hàng nào cũng vậy, nếu người dùng muốn đăng ký dịch vụ Internet Banking thì buộc bạn cần phải có tài khoản và thẻ đang sử dụng thì ngân hàng mới có thể hỗ trợ đăng ký Internetbanking cho bạn.

1. Internet Banking là gì?

 Internet Banking là gì

Dịch vụ Internet Banking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ngân hàng điện tử của các ngân hàng. Thiết bị được sử dụng cho dịch vụ này là điện thoại, laptop, máy tính bàn có kết nối internet. Với dịch vụ Internet Banking khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà không cần phải đến phòng giao dịch ngân hàng để thực hiện. Việc kết nối với ngân hàng được thực hiện mọi lúc mọi nơi không còn quá phụ thuộc vào ngân hàng nữa. Giao dịch ngân hàng thông qua dịch vụ Internet Banking được bảo mật xác thực bởi mã OTP được hệ thống tạo và gửi đến số điện thoại đã đăng ký của khách hàng.

  • Dịch vụ này có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng như:
  • Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống.
  • Truy vấn tài khoản.
  • Thanh toán hóa đơn, thanh toán thuê bao điện thoại trả sau, nạp tiền điện thoại trả trước, tạo và gửi tiền tiết kiệm…

Về phí dịch dịch vụ Internet Banking có ngân hàng thu nhưng cũng có ngân hàng miễn phí. Tùy vào chính sách của từng ngân hàng. Phí dịch vụ Internet Banking trung bình khoảng 10.000đ/tháng.

2. Đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến

Bước 1:

Hiện nay người dùng có thể dễ dàng đăng ký Internet Banking trực tuyến vô cùng đơn giản mà không cần ra ngân hàng làm các thủ thục phức tạp. Để đăng ký dịch vụ bạn truy cập vào link dưới đây.

Bước 2:

Truy cập vào trang chủ của ngân hàng

Sau khi vào trang chủ của Techcombank, bên góc phải màn hình máy tính bạn sẽ thấy ô Đăng ký e-Banking, bạn nhấp vào chữ đăng ký ngay phía dưới.

Bước 3:

Đăng ký theo hướng dẫn

Sau khi kích vào đăng ký ngay, ngân hàng sẽ chuyển bạn sang một tab mới để thực hiện việc đăng ký dễ dàng hơn. Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin mà ngân hàng yêu cầu như Số CMND/ Hộ chiếu/ CCCD, Số thẻ, Mã Pin cuối cùng bạn nhấn vào ô thực hiện.

Bước 4:

Điền mã OTP

Sau 30s tin nhắn điện thoại của bạn sẽ nhận được mã OTP mà ngân hàng gửi về, lúc này bạn chỉ cần lấy mã này để kích hoạt việc xác nhận tài khoản.

Bước 5:

Đăng ký tên đăng nhập cho tài khoản

Bây giờ bạn bắt đầu thực hiện tạo tài khoản Internet Banking Techcombank, trên giao diện bạn điền tên đăng nhập cũng như mật khẩu của bạn.

Lưu ý: Khi đặt mật khẩu bạn được phép đặt từ 6-8 ký tự, trong đó cần điền cả chữ viết hoa, viết thường và số thì mới hợp lệ. Ví dụ: Khôi123.

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công

Cuối cùng khi có thông báo chúc mừng là bạn đã đăng ký Internet Banking Techcombank thành công rồi, giờ bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại hoặc sử dụng các dịch vụ online của Techcombank ngay trên máy tính rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 13/10/2018 09:49
3,417 👨 61.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng