Hỗn hợp nước ép dứa chữa ho hiệu quả gấp 5 lần siro ho

Vừa tiết kiệm, lại không chứa hóa chất độc hại, hỗn hợp nước ép dứa có thể chữa ho hiệu quả gấp hơn 5 lần so với sirô ho.

Bạn đã bao giờ biết đến việc chỉ cần uống hỗn hợp nước ép dứa để điều trị ho hay chưa? Điều này đã được chứng minh.

Vitamin C không chỉ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tạo ra các chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn tái phát, cảm lạnh và cúm, mà đặc biệt nó còn có khả năng làm giảm triệu chứng kho khan. Trong quả dứa có chứa bromelain - một hỗn hợp enzyme protease có tính kháng viêm. Sự kết hợp của các chất dinh dưỡng này giúp phòng ngừa bệnh tật và tiêu diệt vi khuẩn, bao gồm những vi khuẩn tìm thấy trong cổ họng. Trên thực tế, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nguyên liệu chiết xuất từ dứa có thể làm giảm dịch nhầy nhanh gấp 5 lần so với siro trị ho được bán trực tiếp tại các quầy thuốc.

Nước ép dứa

Có thể điều trị những triệu chứng ho như nào?

Nước ép dứa có thể điều trị được hầu hết các triệu chứng ho dai dẳng, miễn là không phải nguyên nhân nghiêm trọng giống như bệnh viêm phổi. Nếu bạn bị cảm lạnh, hãy bỏ qua việc uống siro ho và uống ngay hỗn hợp nước ép dứa nhé. Vừa tiết kiệm, không chứa hóa chất độc hại, lại vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể chống lại cơn cảm lạnh.

Hỗn hợp nước ép dứa có hiệu quả như thế nào?

Bên cạnh việc cung cấp chất dinh dưỡng có trong dứa, uống nước ép dứa cũng làm dịu cổ họng và hỗ trợ tống dịch nhầy ra dễ dàng. Các chất nhầy dày và cứng đầu ở trong phổi hoặc xoang mũi có thể gây ho, hắt xì, nhiễm trùng đau đớn và lâu dài.

Trong một nghiên cứu được công bố trên tờ "Der Pharma Chemica" vào năm 2010, các nhà nghiên cứu đã tìm ra một biện pháp điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân mắc bệnh lao, bệnh truyền nhiễm do Mycobacterium tuberculosis (vi khuẩn gây bệnh lao) gây ra. Theo một phần trong nghiên cứu này, họ đã phát hiện ra một hỗn hợp gồm nước ép dứa, hạt tiêu, muối mật ong dùng cho bệnh nhân mỗi ngày, giúp hòa tan các chất nhầy trong phổi - do đó, giúp chúng ta thoát khỏi những cơn đau họng khủng khiếp!

Nước ép dứa trị ho rất tốt

Cách làm siro ho từ dứa

Thành phần:

  • 1 cốc nước ép dứa tươi
  • 1/4 cốc nước chanh tươi
  • 1 miếng gừng
  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1/2 thìa bột ớt Cayenne

Cách sử dụng

Trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau. Mỗi ngày uống 1/4 chén hỗn hợp nước ép dứa, uống 2 - 3 lần/ngày và lặp lại hàng ngày cho đến khi hết cơn ho và viêm họng.

Giờ bạn đã biết cách loại bỏ các triệu chứng ho một cách tự nhiên mà không cần phải sử dụng đến thuốc rồi! Tôi hy vọng bạn sẽ sớm loại bỏ được cơn ho. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/04/2020 10:38
3,34 👨 1.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình