Top trang học Git online miễn phí tốt nhất hiện nay

Git đóng vai trò quan trọng trong kỹ sư phần mềm. Hiện có một số trang học Git online chất lượng, cho phép người dùng tương tác miễn phí mà bạn có thể truy cập mỗi ngày.

Trang học Git

Git là gì?

Git là một hệ thống kiểm soát phiên bản mã nguồn mở, được dùng rộng rãi trong thế giới công nghệ. Cấu trúc phân tán của nó cho phép người dùng lưu các bản sao code nội bộ và ở repository từ xa.

Git giúp lập trình viên quản lý các dự án phức tạp bằng cách duy trì nhiều phiên bản mã nguồn. Nó dùng một repository từ xa mà hoạt động như một code base lâu dài cho lập trình viên tham khảo.

Git bổ sung trải nghiệm của các lập trình viên bằng những tính năng tạo code và cộng tác dễ dàng hơn.

Trang học Git online miễn phí

  • 0

    1. Learn Git Branching

    Learn Git Branching

    Web Learn Git Branching cung cấp cách học Git tương tác và trực quan. Những bài học thử thách người dùng chinh phục các cấp độ đọc viết code, bắt đầu từ những bài cơ bản, rồi chuyển sang luyện tập khó hơn.

    Minh họa từng bước hướng dẫn người dùng tạo niềm vui trong khi học tập. Nó cũng cho người dùng biết cơ chế hoạt động của Git theo cách thú vị. Learn Git Branching không yêu cầu người dùng đăng ký. Bạn có thể bắt đầu học ngay khi truy cập trang này.

    Learn Git Branching

  • 0

    2. GitHub Minesweeper

    GitHub Minesweeper

    GitHub Minesweeper cung cấp một nền tảng tương tác để học Git. Trang web này dạy chuyên nghiệp quy trình làm việc trên Git bằng một bot giống như đồng nghiệp. Sử dụng GitHub Minesweeper miễn phí, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản GitHub.

    GitHub Minesweeper cho phép người dùng thực hành cách làm việc trên Git bằng tình huống thực tế. Người dùng học Git qua lý thuyết và bài học thực hành. Những bài luyện tập giúp người dùng tiếp cận kiến thức chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm nền tảng sẵn có.

    Người dùng có quyền truy cập tài liệu chi tiết và xem ảnh chụp giải thích từng bước. Web phân loại hệ thống bài học theo cấp độ mang tên Rounds. Người dùng phải hoàn thành tất cả để làm chủ các khái niệm Git.

    Learn Git Branching

  • 0

    3. Oh My Git

    Oh My Git

    Oh My Git là một game mã nguồn mở dạy cho bạn Git khi chơi. Nó có giao diện tương tác, trực quan hóa các cấu trúc repository của Git.

    OhmyGit phù hợp với người mới bắt đầu. Nó bao gồm game chơi thẻ bài di chuyển xung quanh giao diện. Các thẻ phản hồi với hành động của người dùng. Thẻ này giúp người học biết lệnh mới và thực hiện các tác vụ như liệt kê nhánh Git.

    Thẻ này có mô tả ngắn và một icon giúp người học ghi nhớ chúng. Người dùng có thể thấy hành động và kết quả đạt được khi chơi. Phương pháp của oh My Git giúp người học hiểu lệnh và tác động của chúng.

    Đối với người học nâng cao, họ di chuyển tới một terminal được tích hợp. Tại đây, học có thể triển khai và kiểm tra các lệnh khác nhau. Terminal được tích hợp cho phép người dùng chơi và học các tính năng Git nâng cao.

    Oh My Git

  • 0

    4. The Oden Project

    The Oden Project

    The Oden Project là một trong số nền tảng tốt nhất để học Git miễn phí. Bên cạnh chương trình giảng dạy mã nguồn mở, nền tảng này có một khóa học Git cho người mới bắt đầu. Người học có thể viết chương trình và dùng nó để nâng cao dự án.

    The Oden Project

  • 0

    5. Bitbucket

    Bitbucket

    Đám mây Bitbucket cung cấp một không gian tuyệt vời để học Git. Bitbucket có một hướng dẫn theo chủ đề có thể đưa người mới học đạt cấp chuyên gia khi hoàn thành một chuỗi bài tập. Hướng dẫn học Git trên trang này bao gồm các nhiệm vụ như theo dõi các trạm không gian của đội.

    Bitbucket

  • Trên đây là một số web học Git online miễn phí dành cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Năm, 09/02/2023 16:49
51 👨 607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Học Git