10 gói hình nền tuyệt đẹp độ phân giải 4K dành cho máy tính Windows

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hình nền còn có thể đóng vai trò như một yếu tố truyền năng lượng tích cực mỗi khi bạn ngồi trước màn hình máy tính, từ đó giúp bạn bước vào một ngày làm việc hứng khởi hơn. Với sự ra đời của tiêu chuẩn 4K và internet, giờ đây chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận với vô số kho tàng hình nền máy tính đầy cảm hứng sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới một cách tích cực.

Dưới đây là một vài gói hình nền máy tính ở độ phân giải 4K (3840 x 2160) ở nhiều chủ đề khác nhau mà bạn có thể download về máy để làm phong phú thêm bộ sưu tập hình nền của mình và đổi hình nền máy tính. Các liên kết download đính kèm trong bài đều đã được kiểm tra kỹ, hoàn toàn không có virus hoặc bất cứ phần mềm độc hại nào, nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm.

1. Light Particles

Nếu nói trên phương diện kỹ thuật, một bức hình nền hoàn hảo là phải thực sự tận dụng được toàn bộ hàng nghìn pixel trên màn hình cùng một lúc - do đó, các thành phần của hình ảnh càng mịn thì bức ảnh tổng thể lại càng đẹp.

Light Particles

Bức hình này có đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một tấm hình nền máy tính hoàn hảo. Nó chi tiết, sắc nét, nổi bật, nhưng quan trọng là không gây cảm giác rối mắt, khó chịu, hay ảnh hưởng đến các biểu tượng ứng dụng trên màn hình.

Download và khám phá thêm nhiều hình ảnh khác tại ĐÂY.

2. Beetle

Những chú côn trùng nhiều màu sắc luôn là nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những bức hình tuyệt vời. Trường hợp này cũng không phải ngoại lệ.

Beetle

Bức ảnh chú bọ cánh cứng này được phối màu hoàn hảo, có thể giúp bạn tận dụng mọi pixel trên màn hình 4K của mình.

Download và khám phá thêm nhiều hình ảnh khác tại ĐÂY.

3. Miami Windows

Đôi khi có những thứ quen thuộc nhưng không bao giờ cũ kỹ hay nhàm chán. Mặc dù bức hình này không bắt mắt như nhiều hình ảnh khác ở đây, nhưng nó vẫn mang trong mình những dự thu hút riêng.

Miami Windows

Đây sẽ là hình nền hoàn hảo với những người vừa yêu thích sự truyền thống, vừa muốn có đôi chút phá cách.

Download và khám phá thêm nhiều hình ảnh khác tại ĐÂY.

4. Apple MacBook Pro 4K

Bạn có thể sử dụng hình nền macOS trên Windows 10 không? Tất nhiên là có.

MacBook Pro 4K

Wallpaper Flare có bộ sưu tập phù hợp các hình nền như vậy hoàn toàn miễn phí. Ngoài độ phân giải 4K, những hình nền này còn khả dụng với bất kỳ độ phân giải tiêu chuẩn nào của máy tính xách tay, máy tính để bàn, thiết bị màn hình kép, hay thậm chí cả máy tính bảng.

Download hình nền MacBook Pro 4K tại ĐÂY.

5. Astronaut Digital

Nếu bạn yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng, trong bộ sưu tập hình nền của bạn chắc chắn không thể thiếu những vực hình có chủ đề về vũ trụ.

Astronaut Digital

Wallpaper Flare cung cấp một bộ sưu tập ảnh tuyệt vời theo chủ đề vũ trụ. Tất cả đều có thể được download miễn phí ở chất lượng 4K để mang đến cho bạn những bức hình nền sắc nét nhất.

6. Lake Waterfalls

Cảnh sách thiên nhiên yên bình luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Wallpaper Up có một bộ sưu tập phong phú các hình ảnh như vậy - hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên. Tất cả hình ảnh đều có thể download miễn phí với độ phân giải thực sự cao hơn nhiều so với 4K (có sẵn hình ảnh lên đến 8K), nhưng phông nền có thể dễ dàng thu nhỏ xuống bất kỳ kích thước màn hình nào.

Lake Waterfalls

7. Liên Minh Huyền Thoại

Một gói hình nền không thể phù hợp hơn với các fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Đặc biệt hơn, gói hình nền này được cung cấp bởi chính nhà phát triển, tất cả đều ở độ phân giải cực cao và hoàn toàn miễn phí.

Liên Minh Huyền Thoại

Với dung lượng hơn 600MB, League Displays yêu cầu hệ thống ở thiết lập cài đặt đầy đủ, RAM dồi dào (8GB trở lên) và một số tùy chỉnh liên quan khác. Đổi lại, sự phong phú và chất lượng sẽ là thứ bạn nhận được.

8. Mountains and Landscapes

Nếu bạn đang tìm kiếm những gói hình ảnh 4K tuyệt đẹp về phong cảnh núi non, hãy nhấp ngay vào liên kết NÀY. Các bức tranh đều được vẽ, căn chỉnh và sáng tạo với cảm hứng từ phong cảnh núi non thực tế. Tất cả đều mang đến sự hoàn hảo về cả màu sắc lẫn bố cục, với độ phân giải cao và hoàn toàn miễn phí.

Mountains and Landscapes

9. Storyblocks Animated

Bạn có thể cần một công cụ tìm kiếm hình nền 4K về nhiều chủ đề trừu tượng. Storyblocks có thể đóng vai trò như một công cụ tìm kiếm giúp bạn tìm thấy những bức ảnh nền ưng ý với vô số chủ đề khác nhau theo phong cách trừu tượng.

Storyblocks Animated

Như thường lệ, tất cả đều ở độ phân giải cực cao và hoàn toàn miễn phí.

10. DeviantArt

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng hoàn hảo nhất để làm hình nền trên chiếc máy tính của mình, không nên bỏ qua DeviantArt. Tại đây, bạn sẽ có thể tiếp cận, thưởng thức và download vô số bức ảnh đồ họa 4K được đóng góp bởi hàng ngàn nhà sáng tạo trên toàn thế giới.

DeviantArt

Chỉ cần chọn những bức ảnh mà mình thấy thích, lưu nó về máy, và bạn đã có được một một kho hình nền chất lượng hoàn toàn miễn phí.

Thứ Năm, 25/02/2021 22:30
4,58 👨 7.636
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10