Hình ảnh thực tế về iPhone X/iPhone 10 mới nhất của Apple

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple đêm qua, iPhone X là cái tên được rất nhiều người kỳ vọng. Đó là sự kế thừa thực sự của chiếc iPhone đời đầu, với phong cách lộng lẫy, vật liệu cao cấp, sức mạnh và sự thông minh tuyệt vời cho một thiết bị cầm tay.

Apple đã tiết lộ chiếc điện thoại thông minh 5,8 inch là một phần quan trọng trong một loạt các thông báo mới về sản phẩm.

Vâng, có một cặp thiết bị iPhone 8 mới và chúng có những nét quyến rũ rõ ràng riêng, ít nhất trong số đó là một mức giá thấp hơn iPhone X 999 đô la (được gọi là iPhone 10), nhưng cũng bao gồm kính ở cả 2 mặt và sạc không dây.

Tuy nhiên, khi bạn chạm vào iPhone X của Apple, mở bán vào ngày 27 tháng 10 và giao hàng từ ngày 3 tháng 11, bạn sẽ nhận thấy nó là một cái gì đó khác.

IPhone X là tương lai của điện thoại thông minh Apple.

Hình ảnh thực tế của chiếc iPhone X hay iPhone 10. Màn hình OLED Super Retina Display (hiểu đơn giản nó là chiếc màn hình Retina xịn nhất, tốt nhất), sáng, rực rỡ và màu sắc phong phú. Nó cũng bao gần như toàn bộ mặt trước của máy và xung quanh camera trước, nhìn như một lớp mật ong mịn màng trên một bánh.

iPhone X

Nút Home vật lý không còn nữa, bạn sẽ phải dùng cử chỉ để thao tác với máy. Nút nguồn và âm lượng ở hai bên. Bạn sẽ phải vuốt từ trên xuống (phía bên trái của camera trước) để mở Control Center. Khá giống với các thiết bị Android hiện tại.

Phím Home không còn nữa

iPhone X chỉ có 2 màu đen và trắng.

iPhone 10 có hai màu đen và trắng

Mặt gương sáng bóng, có thể soi gương nữa.

Mặt gương trên iPhone 10

Màn hình này khiến mình gợi nhớ đến chiếc Essential Phone của cha đẻ Android vừa ra mắt tháng trước.

Màn hình iPhone 10

Màn hình tràn cạnh của iPhone X khi chơi game.

Màn hình iPhone 10 khi chơi game

Camera của iPhone X đã được cải tiến, camera sau là camera kép, 12MP, đều có chống rung quang học. Đèn Flash tiên tiến giúp ảnh chụp ban đêm, trong điều kiện thiếu sáng vẫn rất đẹp.

Camera trên iPhone 10

Camera trước của iPhone X phục vụ rất tốt cho nhu cầu selfie.

Ảnh chụp của iPhone 10

Chỉ có cổng Lightning, không giắc cắm tai nghe 3.5mm, không cổng USB-C. iPhone X sử dụng sạc không dây.

Cổng kết nối trên iPhone 10

Ấn tượng nhất là khả năng phát hiện, nhận diện khuôn mặt của hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X. Với những công cụ và công nghệ mạnh mẽ như bộ cảm biến TrueDepth, CPU A11 Bionic mới, mạnh và cả Neural Engine, bạn có thể tạo các emoji theo chuyển động của khuôn mặt, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Hệ thống này giúp FaceID trở nên ấn tượng, chính xác và an toàn hơn rất nhiều. Dù đội mũ, đổi kiểu tóc, cạo râu thì cũng không ảnh hưởng gì đến việc bạn dùng FaceID để mở khóa điện thoại. Tỷ lệ có người mở được điện thoại của bạn khi dùng FaceID chỉ là 1/1000000.

Khả năng nhận diện, phát hiện khuôn mặt ấn tượng

Cấu hình iPhone X/iPhone 10:

  • Màn hình: OLED TrueTone 5.8 inch, 112x2436, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision
  • CPU: Apple A11 Bionic
  • GPU: Apple tự thiết kế
  • RAM: 3G
  • Bộ nhớ trong: 64GB/256GB
  • Camera sau: Camera kép 12MP (20mm f1.8 OIS + 56mm f2.4 OIS)
  • Camera trước: 7MP 32mm f1.8
  • Kết nối: WiFi ac, Bluetooth 5.0, NFC (chỉ cho Apple Pay) và Lightning
  • Bảo mật: FaceID và TouchID
  • Hệ điều hành: iOS 11
  • Pin: Hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi

Thật sự thì mình thấy iPhone X không đáp ứng được kỳ vọng của người dùng và những cải tiến mà Apple đưa ra chưa thực sự đủ thuyết phục để người dùng rút ví. Còn bạn thì sao? Bạn có sẵn sàng bỏ ra 1.000 USD để sở hữu chiếc iPhone X này không? Giá về Việt Nam của nó dự kiến nằm trong khoảng từ 28 đến 29 triệu VNĐ.

Thứ Tư, 13/09/2017 09:27
2,33 👨 3.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ