Google thông báo Google Assistant mới có tốc độ đáng kinh ngạc

Google đã công bố phiên bản thế hệ thứ hai của phần mềm Google Assistant, hứa hẹn các khả năng mới, thay đổi thiết kế và tăng tốc độ. Với lần nâng cấp cuối cùng này, Assistant có khả năng khởi chạy và trả lời câu hỏi nhanh hơn trước đây rất nhiều. Dịch vụ này sẽ được xuất hiện đầu tiên trên điện thoại Pixel và Google đã thông báo tại sự kiện ra mắt Pixel 4 ở New York vào hôm thứ Ba (ngày 15/10/2019).

Chúng ta đã biết khá nhiều về Assistant mới nhờ tiết lộ ban đầu của Google tại Hội nghị nhà phát triển I/O vào tháng 5 và thấy nó hoạt động trên Pixel 4 trước khi phát hành, nhờ những rò rỉ ban đầu.

Tốc độ Google Assistant nhanh

Google tuyên bố hồi tháng 5, Assistant mới sẽ nhanh hơn tới 10 lần so với trước đây và các video quảng bá thực sự cho thấy tốc độ nhanh hơn nhiều khi chỉ đường và trả lời câu hỏi truy vấn. Tuy nhiên không rõ ước tính tốc độ tăng 10 lần này dành cho tất cả các tính năng Assistant hay chỉ cho một số tính năng nhất định.

Trong bản demo, bạn có thể thấy tốc độ của Assistant mới, nó thật ấn tượng. Nó có thể đăng ký các truy vấn tiếp theo và trả lại kết quả với tốc độ nhanh không quá một hoặc hai giây. Người thuyết trình cũng đã sử dụng Assistant mà không cần đánh thức trợ lý bằng Hey Google nhưng Google đã không nói rõ đó là tính năng mới dự định hay là một phím tắt thực hiện cho mục đích bản demo.

Thứ Tư, 16/10/2019 15:03
4,85 👨 1.973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới