Google Maps sẽ tự động hiển thị tuyến đường có thu phí cầu đường

Google liên tục điều chỉnh Maps để nó trở nên hữu ích hơn cho người dùng và tất cả các doanh nghiệp trả tiền để quảng cáo trong ứng dụng và trên web. Theo một thông báo được gửi đến các thành viên của chương trình xem trước Google Maps, tính năng chính tiếp theo được thêm vào sẽ là tự động hiển thị phí cầu đường và các khoản phí phát sinh khác trên tuyến đường của người dùng.

Một thành viên của chương trình xem trước được hướng dẫn thực hiện khảo sát để chỉ đạo nhóm phát triển Maps về cách triển khai tính năng tốt nhất đã xác nhận điều này. Theo thông báo, người dùng có thể biết được phí cầu đường, thời gian và chi phí phát sinh của tuyến đường trước khi họ đưa ra quyết định có chọn con đường đó hay không. Điều này cho phép họ lựa chọn giữa việc tiết kiệm thời gian hoặc tiền bạc.

Google Maps sẽ hiển thị tuyến đường nào thu phí cầu đường, tuyến đường nào không thu phí cầu đường, giúp người dùng lựa chọn giữa việc tiết kiệm thời gian hoặc tiết kiệm tiền bạc.
Google Maps sẽ hiển thị tuyến đường nào thu phí cầu đường, tuyến đường nào không thu phí cầu đường, giúp người dùng lựa chọn giữa việc tiết kiệm thời gian hoặc tiết kiệm tiền bạc.

Hiện tại, Google Maps xác định sẽ cho hiển thị các con đường thu phí, cả trong bản đồ chung và các tuyến đường điều hướng. Tuy nhiên, phí cầu đường cụ thể hiện không được hiển thị trong ứng dụng, ngay cả với thành viên của chương trình xem trước.

Có thể Google đang chuyển tiếp một tính năng khác của Waze, ứng dụng bản đồ mà họ đã mua lại vào năm 2013 - Waze đã bắt đầu ước tính phí cầu đường cách đây ba năm. Hy vọng rằng tính năng mới này sẽ sớm xuất hiện để giúp người lái xe tiết kiệm được chi phí nhất có thể.

Thứ Hai, 23/08/2021 09:23
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ