Call of Duty Mobile trở thành game di động hay nhất thế giới năm 2024

Tại sự kiện The Game Awards 2019 vừa mới diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ, tựa game Call of Duty Mobile đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành danh hiệu game di động hay nhất thế giới.

Bom tấn của Activision đã vượt qua 4 cái tên xuất sắc khác của làng game mobile là Sayonara Wild Hearts (Simogo/Annapurna), Grindstone (Capybara Games), What the Gold? (Triband) và Sky: Childern of the Light (That Game Company) để giành được phần thưởng này.

The Game Awards 2019

Call of Duty Mobile ra mắt vào đầu tháng 10 vừa qua, được kết thừa và phát huy nhiều tinh hoa từ phiên bản PC/Console, tựa game này nhanh chóng trở thành quả bom tấn hạng nặng của thế loại game bắn súng trên nền tảng di động.

Kể từ khi được phát hành chính thức đến nay, Call of Duty Mobile đã đạt được 148 triệu lượt tải xuống trên cả 2 nền tảng iOS và Android, trở thành tựa game mobile phổ biến nhất hiện nay​, đồng thời cũng là tựa game mobile có số lượt tải nhiều thứ 2 trong lịch sử thế giới, sau Pokemon Go.

Call of Duty Mobile

So với các game khác trong thể loại game bắn súng, lượt tải tháng đầu tiên của Call of Duty Mobile là 148 triệu, nhiều hơn gấp 4 lần so với lượt tải của Fortnite (35 triệu), gấp hơn 2 lần so với tựa game cực kỳ Hot PUBG Mobile (60,7 triệu).

Với những thành tích “khủng” đã đạt được, danh hiệu game di động hay nhất thế giới năm 2019 thuộc về Call of Duty Mobile là điều hoàn toàn xứng đáng. Xin chúc mừng Activision và đội ngũ sản xuất.

Năm 2018, danh hiệu game điện thoại di động hay nhất được trao cho tựa game Florence.

Thứ Sáu, 13/12/2019 15:36
52 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ