6 game hay nhất thế giới năm 2024

The Game Awards 2019, giải thưởng game danh giá nhất thế giới đã công bố các đề cử giải thưởng vào ngày 20/11 vừa qua. Trong đó có danh hiệu "Game of the Year – Game hay nhất năm" với 6 đề cử dưới đây, mời các bạn theo dõi.

Control

Control

Control là tựa game mới nhất của Remedy Entertainment, với nhân vật chính là một cô gái có tên Jesse. Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng Jesse vượt qua nhiều nguy hiểm để thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu những bí ẩn diễn ra tại The Oldest House.

Jesse sở hữu siêu năng lực như di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ, bay nhảy và được trang bị một khẩu súng siêu nhiên có thể thay đổi hình dạng.

Death Stranding

Death Stranding

Death Stranding là một tựa game hành động kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Trong game, người chơi cùng với Sam Bridges (Norman Reedus) và BB, hay "Bridge Baby", một bào thai nhỏ trong tử cung nhân tạo thực hiện cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Nhờ BB mà Sam có thể nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật đến từ chiều không gian khác đang phá hoại UCA.

Trong Death Stranding, các game thủ sẽ được kết nối, gắn bó cùng nhau theo một phương thức lạ lùng và đầy thú vị.

Resident Evil 2

Resident Evil 2

Resident Evil 2 Remak đưa người chơi trở lại năm 1998, thời điểm virus T-virus đang tấn công thành phố Raccoon. Nhờ sử dụng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của Capcom, thế giới trong game trở nên vô cùng đẹp và sống động, các nhân vật trong game trở nên sắc nét hơn, đám zombie xuất hiện thực sự khủng khiếp đem lại trải nghiệm game mới mẻ cho người chơi.

Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice hay còn được gọi tắt là SSDT sở hữu gameplay độc đáo, có chiều sâu hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Điểm thu hút người chơi nhất của Sekiro: Shadows Die Twice là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện cùng lối chơi đầy mê hoặc.

Nhân vật chính trong game là The Wolf (Sói) với hành trình hồi tưởng lại đất nước Nhật Bản cổ xưa. Sekiro là một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của FromSoftware với thành tích tiêu thụ được 2 triệu bản trong 10 ngày ra mắt.

Super Smash Bros. Ultimate

Super Smash Bros. Ultimate

Super Smash Bros. Ultimate là một game đi theo phong cách đối kháng truyền thống. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật bất kỳ tùy chọn để thực hiện nhiệm vụ làm suy yếu và đánh bật đối phương ra khỏi đấu trường.

Super Smash Bros. Ultimate trở thành tựa game đối kháng bán chạy nhất lịch sử với hơn 15,71 triệu bản bán ra trên toàn thế giới tính đến tháng 9/2019.

The Outer Worlds

The Outer Worlds

The Outer Worlds là tựa game nhập vai RPG khoa học viễn tưởng với bối cảnh là trên một thuộc địa ở rìa thiên hà khi mà vũ trụ đang bị các tập đoàn lớn thống trị. Trong game, người chơi có thể lựa chọn trở thành anh hùng, dẫn dắt lực lượng của mình đánh bại những kẻ cầm quyền tư bản lớn hoặc một tên tội phạm khét tiếng.

Mặc dù The Outer Worlds không phải là một tựa game thế giới mở đúng nghĩa nhưng chắc chắn các game thủ sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Thứ Hai, 25/11/2019 08:08
56 👨 5.894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ