5 game cờ caro chơi trên điện thoại hay nhất

Cờ Caro là là một game đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Đây không chỉ là game mang tính chất giải trí đơn thuần mà nó còn giúp bạn rèn luyện trí tuệ thông qua việc nghĩ ra các nước đi khéo léo để có thể chiến thắng.

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm top game Cờ Caro chơi trên điện thoại hay nhất để thư giãn những lúc rảnh rỗi và đánh bại các đối thủ, thể hiện đẳng cấp chơi cờ của bạn thì những cái tên trong danh sách dưới đây sẽ rất hữu ích, hãy lựa chọn game Cờ Caro phù hợp với thiết bị của mình.

1. Co Caro

Co Caro

Ứng dụng Co Caro có giao diện rất đơn giản và dễ dùng, bạn sẽ nhanh chóng làm quen được cách chơi trên ứng dụng này. Tải Co Caro về điện thoại bạn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn, cạnh tranh thú vị với rất nhiều người chơi Online khác. Cùng với đó là hệ thống xếp hạng thú vị để bạn thử tài.

Download: Co Caro cho Android

Download: Co Caro cho iOS

2. Cờ Carô Online

Cờ Carô Online

Tựa game tiếp theo trong danh sách top game Cờ Caro chơi trên điện thoại hay nhất đó chính là Caro Online. Với ứng dụng này bạn có thể chơi trực tuyến cùng hàng triệu người chơi, cách thức tính điểm xếp hạng người chơi trên Caro Online cũng được cập nhật liên tục cho bạn biết. Hệ thống máy tính mà bạn cần phải vượt qua cũng vô cùng khó khăn, không phải người chơi nào cũng có thể dễ dàng vượt qua trong những lần chơi đầu tiên. Do đó, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với những giờ phút chơi rèn luyện trí não.

Download: Cờ Carô Online cho Android

Download: Cờ Carô Online cho iOS

3. Caro Online

Caro Online

Không chỉ hấp dẫn người chơi trong nước, Caro Online còn được rất nhiều bạn bè trên thế giới đánh giá cao cũng như lựa chọn để thách đấu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Caro Online có hệ thống tính điểm, tính giờ vô cùng chuyên nghiệp nên bạn sẽ có cảm giác thích thú khi tham gia chơi. Đặc biệt, chức năng trò chuyện trong khi chơi như gửi tin nhắn bằng một số tin nhắn soạn sẵn giúp việc trò chuyện dễ dàng hơn, thậm chí bạn có thể sử dụng tin nhắn hình để cuộc trò chuyện trở nên thú vị và vui nhộn.

Download: Co Caro Online cho Android

4. Co Caro - Ca rô miễn phí

Co Caro - Ca rô miễn phí

Đứng thứ 4 trong danh sách top game cờ caro chơi trên điện thoại hay nhất mà bạn có thể lựa chọn đó chính là ứng dụng Co Caro - Ca rô miễn phí. Tựa game này hỗ trợ hỗ trợ các thiết bị có cấu hình yếu, thu nhỏ phóng to bàn cơ, chơi 2 người ngay trên 1 thiết bị, chơi và cạnh tranh trên bảng xếp hạng, bạn có thể hoãn nước đi thoải mái, tùy chọn 2 giao diện là OX hoặc đen trắng,… cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác cho bạn khám phá.

Download: Caro Online cho Android

Download: Caro Online cho iOS

5. Cờ Ca-rô thông minh

Cờ Ca-rô thông minh

Cờ Ca-rô thông minh chính là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách game cờ caro chơi trên điện thoại được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo mạnh mẽ được tích hợp trong ứng dụng khiến trò chơi trở nên thú vị và "khó nhằn" hơn rất nhiều. Cờ Ca-rô thông minh có các cấp độ từ rất dễ (Very Easy) dành cho người mới tập chơi, cho đến rất khó (Very Hard – 5 star) hay khó nhất (Hardest - Big star) dành cho những người chơi là cao thủ.

Download: Cờ Ca-rô thông minh cho Android

Trên đây là top 5 game Cờ Caro chơi trên điện thoại hay nhất mà bạn có thể lựa chọn tải về và trải nghiệm. Hy vọng bạn sẽ có cho mình một tựa game phù hợp với "trình độ" caro của mình.

Khi đã chọn và tải game Cờ Caro yêu thích về điện thoại thành công, bạn hãy tham khảo thêm một số bí quyết chơi Cờ Caro mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó để luôn dành chiến thắng trong mỗi trận nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/10/2018 10:05
48 👨 14.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile