Top 7 game PC có đồ họa tuyệt đẹp như trong phim hành động

Dưới đây là danh sách 7 tựa game PC có đồ họa đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí uy tín GameSpot.

The Witcher 3: Wild Hunt

Đây là tựa game do CD Projekt RED phát triển được phát hành vào tháng 5/2015. Với công cụ phát triển REDengine 3 hiện đại, The Witcher 3: Wild Hunt không chỉ là một trò chơi có nền đồ họa cao cấp mà còn được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Trong game, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những góc máy và khung hình đẹp như truyện cổ tích.

The Witcher 3: Wild Hunt

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved sở hữu nền đồ họa cực kỳ chân thực và đẹp đến mức xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Đây là một trong những nguyên nhân khiến ARK: Survival Evolved trở thành tựa game đình đám của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt.

ARK: Survival Evolved

Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V, phần mới nhất trong seri cùng tên của hãng Rockstar North chính là tựa game đứng ở vị trí quán quân trong danh sách này.

GTA V được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo từ "A tới Z". Chỉ trong 3 ngày đầu tiên phát hành bom tấn GTA V đã đạt doanh số 1 tỷ USD, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó và trở thành sản phẩm giải trí bán chạy nhất trong lịch sử.

Grand Theft Auto V

Crysis 3

Crysis 3 lấy bối cảnh tại thành phố New York hiện đại, phồn hoa hoàn toàn trái ngược với những khu rừng nhiệt đới trong hai phiên bản đầu tiên. Nhờ sử dụng công nghệ đồ họa nổi tiếng CryEngine 3, tựa game này khiến người chơi vô cùng thỏa mãn vì chất lượng hình ảnh quá tuyệt vời.

Crysis 3

Just Cause 3

Just Cause 3 là tựa game hành động phiêu lưu, nằm trong một seri game của hãng Avalanche Stuidos. Just Cause 3 lấy bối cảnh là Địa Trung Hải với phạm vi địa lý lên đến hơn 1000 km² và hoàn toàn tự do từ trên trời cho tới đáy đại dương, người chơi sẽ được thỏa thích khám phá từng ngóc ngách của trò chơi.

Just Cause 3

Arma 3

Vào thời điểm ra mắt năm 2013, Arma 3 là một trong những tựa game có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiệu ứng ánh sáng trong game rất đẹp, các mô hình cây cối, môi trường được xây dựng cực kỳ chi tiết nhằm đem lại chất lượng hình ảnh cho người chơi.

Arma 3

Rise of the Tomb Raider

Rise of the Tomb Raider là phần tiếp theo của seri game Tomb Raider, phiên bản PC được phát hành vào ngày 28/1/2016. Game lấy bối cảnh tại một khu vực thuộc Bắc Á với những hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp lung linh như những cảnh trong các thước phim màn ảnh rộng.

Rise of the Tomb Raider

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/08/2018 16:56
4,73 👨 2.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ