Mời tải bom tấn Borderlands: The Handsome Collection trị giá 41,99 USD, đang miễn phí

Borderlands: The Handsome Collection là bộ game gồm 2 trò chơi Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel, 2 game hành động nhập vai bắn súng co-op cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng.

Borderlands 2 thu hút được rất nhiều game thủ bởi đây được coi là một trong số ít những tựa game đạt đến độ hoàn hảo cả về phần nhìn và trải nghiệm.

Hiện tại, Epic Games Store đang có chương trình tặng miễn phí The Handsome Collection, gồm Borderlands 2 và Borderlands Pre-Sequel, kèm theo các phần bổ trợ, mini pack và những nhân vật đặc biệt khác, trong vòng một tuần từ 28/5/2020 đến gần cuối ngày 4/6/2020. Các bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu tựa game hấp dẫn này trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí Borderlands: The Handsome Collection

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về Epic Games Launcher theo link dưới đây và cài đặt trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher -> chọn mục Store -> nhấn vào mục Get a free game to play every week -> chọn "Borderlands: The Handsome Collection" -> kích vào Free -> nhấn vào Place Oder để hoàn tất thanh toán.

Borderlands: The Handsome Collection miễn phí

Bước 4: Kích vào Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Borderlands: The Handsome Collection", sau đó tải game về và cài đặt.

Cầu hình yêu cầu để chiến mượt game Borderlands: The Handsome Collection

 Cấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
CPU2.4 GHz Dual Core2.3 GHz Quad Core
Ram2 GB2 GB
Dung lượng13 GB20 GB
Card đồ họaNVIDIA GeForce 8500 /ATI Radeon HD 2600NVIDIA GeForce GTX 560 / ATI Radeon HD 5850

Lưu ý: Do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao, nên nếu gặp phải lỗi 500 hoặc thông báo nội dung hiện chưa khả dụng các bạn có thể thử lại vào thời điểm khác nhé.

Thứ Sáu, 29/05/2020 16:39
31 👨 1.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá