Facebook Messenger thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Một tính năng mới có tên là Unsend đang được Facebook thử nghiệm, cho phép người dùng có thể “rút lại” tin nhắn đã gửi tới người khác dễ dàng và nhanh chóng. Trước đây, người dùng chỉ có thể xóa tin nhắn đã gửi trên tài khoản Messenger của họ còn tài khoản của người nhận vẫn còn lưu trữ tin nhắn đó.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, phía trên tùy chọn Delete Message truyền thống sẽ xuất hiện thêm tùy chọn Unsend Message dưới dạng một pop-up. Người dùng chỉ cần nhấn và giữ chuột trên đoạn tin nhắn đã gửi, pop-up này sẽ hiển thị. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện để người dùng xác nhận việc xóa tin nhắn ở cả hai tài khoản.

Unsend messenger

Theo thông tin rò rỉ, tính năng Unsend Message chỉ có thể sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn nhất định sau khi gửi tin nhắn. Tính năng này ở trên Gmail có giới hạn thời gian là 30 giây, còn trên Message hiện vẫn chưa xác định là bao lâu.

Trên Message còn có tính năng secret conversation, cuộc trò chuyện bí mật với khả năng gửi tin nhắn tự hủy để người dùng có thể lựa chọn khi trò chuyện mà không lo để lại dấu vết.

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/10/2018 11:51
51 👨 464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ