Dropbox công bố gói dịch vụ lưu trữ theo nhóm mới khá hữu ích

Dropbox vừa tung ra gói dịch vụ lưu trữ trả phí mới có tên Family, cho phép tối đa sáu người cùng chia sẻ chung bộ nhớ đám mây trong một gói đăng ký duy nhất. Gói lưu trữ theo kiểu nhóm này có tổng dung lượng là 2TB, được chia sẻ cũng như sử dụng chung bởi tất cả người dùng trong gói.

Cụ thể, mỗi thành viên trong gói đăng ký đều sẽ có không gian riêng để lưu trữ dữ liệu cá nhân, nhưng cũng sẽ có một thư mục chung đặc biệt gọi là Family Room, nơi tất cả các thành viên trong gói đều có thể truy cập như một kho dữ liệu chung. Ngoài ra, người dùng gói Family cũng sẽ nhận được các tính năng tương tự những người đăng ký gói thuê bao Dropbox Plus độc lập, chẳng hạn như sao lưu tự động các thư mục cụ thể trên máy tính hoặc sao lưu thư viện camera trên thiết bị di động. Bên cạnh đó, bạn cũng có quyền truy cập và sử dụng Vault, công cụ mới đóng vai trò như một lớp bảo mật bổ sung cho các tệp nhạy cảm khi lưu trữ trực tuyến, chẳng hạn như dữ liệu cá nhân, bảng sao kê ngân hàng…

Chưa dừng lại ở đó, người dùng gói Family cũng có quyền truy cập vào Dropbox Passwords, công cụ quản lý mật khẩu liên kết với Dropbox ra mắt đầu năm nay, được thiết kế để hỗ trợ lưu trữ an toàn tất cả mật khẩu của người dùng, cũng như đồng bộ hóa chúng trên nhiều thiết bị khác nhau (Android, iOS, Mac, và Windows).

Gói dịch vụ Family
Gói dịch vụ Family

Gói Dropbox Family có giá dịch vụ 19,99 USD mỗi tháng chia đều cho 6 người, hoặc 16,99 đô la mỗi tháng nếu chọn thanh toán theo năm. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với gói đăng ký Dropbox Plus riêng biệt, nhưng cũng không làm tăng dung lượng lưu trữ đi kèm, mà chỉ cho phép mọi người chia sẻ chung một kho lưu trữ 2TB với những người khác mà thôi.

Dropbox là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nhờ tính ổn định cao, khả năng tương thích đa nền tảng tốt cùng bảo mật tuyệt vời, Dropbox được nhiều người chọn là công cụ lưu trữ dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như tài liệu tài chính, mật khẩu, ảnh, hoặc hồ sơ cá nhân.

Thứ Năm, 29/10/2020 23:33
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ