Google tặng chủ sở hữu Chromebook 100GB dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí trong 1 năm

Chrome OS là hệ điều hành máy tính được Google phát triển, chạy trên các thiết bị (máy tính xách tay) gọi là Chromebook. Cũng chính bởi lý do này, các thiết bị Chromebook thường nhận được rất nhiều gói ưu đãi dịch vụ hấp dẫn từ Google. Cách đây không lâu, công ty Mountain View đã khuyến mãi gói thuê bao Disney+ miễn phí trong 3 tháng đối với người dùng Chromebook, giảm giá cước gói dịch vụ cao cấp Stadia Premiere, và sắp tới sẽ là chương trình khuyến mãi tặng dung lượng lưu trữ đám mây.

Cụ thể, Google vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với Dropbox để dành tặng cho chủ sở hữu Chromebook thuộc nhiều khu vực trên toàn thế giới 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox trong 12 tháng.

Trước đây, Google cũng đã từng tung ra gói ưu đãi miễn phí 100GB dung lượng lưu trữ vĩnh viễn trên dịch vụ lưu trữ đám mây “cây nhà lá vườn” Google Drive cho người dùng Chromebook. Chương trình này nhìn chung được cộng đồng người dùng Chromebook đánh giá rất cao, đồng thời có đóng góp đáng kể trong việc cải thiện doanh số Chromebook cũng như thị phần Chrome OS trên toàn thế giới.

Ưu đãi Dropbox

Gói ưu đãi mới hợp tác với Dropbox được cho là sẽ tiếp tục giúp kích cầu thị trường Chromebook vốn đang khá ảm đạm do tình hình dịch bệnh nói chung từ đầu năm đến nay. Dropbox là một dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa đám mây khá phổ biến, có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau và thậm chí có quy mô không thua kém nhiều so với Google Drive. Do đó, gói ưu đãi này được đánh giá là sẽ cực kỳ hữu ích cho lượng lớn người dùng Chromebook.

Gói khuyến mãi sẽ được triển khai dần cho người dùng Chromebook tại từng quốc gia/khu vực theo lộ trình. Ngoài ra để nhận ưu đãi này, chủ sở hữu Chromebook phải truy cập vào website của Google và nhập thông tin đăng ký trước ngày 23/7/2021.

Tất nhiên để sử dụng gói dung lượng 100GB lưu trữ trên Dropbox, người dùng sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Dropbox của mình. Google cũng lưu ý rằng khi thời gian khuyến mãi kết thúc, số dung lượng lưu trữ này sẽ tự động bị thu hồi từ tài khoản của người dùng, điều này có thể dẫn đến việc dữ liệu không được đồng bộ hóa nếu người dùng sử dụng vượt quá dung lượng lưu trữ.

Nếu bạn đang sở hữu Chromebook, có thể yêu cầu nhận gói ưu đãi miễn phí tại địa chỉ: google.com/chromebook/perks/

Thứ Năm, 30/07/2020 23:43
31 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ