Youtuber này đã đổi tiêu đề video của mình thành số lượt xem theo thời gian thực như ảo thuật vậy

Tiêu đề là thứ không thể thiếu trong những video được đăng tải lên Youtube, giúp người dùng tìm kiếm các nội dung mình cần đồng thời giúp người sáng tạo có thể phân biệt được những gì mình đã đăng. Một điều đáng chú ý là tiêu đề video trên YouTube có thể thay đổi kể cả khi đã được đăng.

Nhưng mới đây, Tom Scott - một Youtuber về khoa học và công nghệ đã làm được điều không tưởng, đó là thay đổi tiêu đề video thành số lượt xem theo thời gian thực. Mỗi khi người xem nhấn vào video hoặc nhấn tải lại trang, tiêu đề của video trên YouTube của anh chàng này sẽ lại được đổi đúng bằng hoặc gần đúng với số lượt xem hiển thị ở phía dưới.

Bạn có thể kiểm chứng bằng cách xem video của anh chàng này ở cuối bài.

Đổi tên video thành số lượt người xem theo thời gian thực

Scott đã 'hack' được Youtube chăng hay anh chàng này đã ngồi 'canh' số view tăng lên và nhấn thay đổi tiêu đề cho phù hợp? Trong chính video đã đăng tải, anh chàng đã giải thích rõ cách làm của mình. Hiểu một cách đơn giản, Scott tạo ra một con bot tự động có khả năng đọc số ở trên tiêu đề (gọi là X) và số lượt xem (gọi là Y). Con bot này sẽ tự động nhấn nút chỉnh sửa (Edit video) và chỉnh sửa lại cho đúng nếu có sự khác nhau giữa X và Y.

Để hiểu rõ hơn về cách Tom Scott đổi tiêu đề theo số view, mời các bạn xem video dưới đây.

Thứ Năm, 09/04/2020 08:00
4,97 👨 13.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ