Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có thể được phát hành vào đầu tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay

Dường như các báo cáo mới tuyên bố rằng Samsung dự định sẽ tung ra điện thoại Galaxy Note 9 sớm hơn so với mẫu điện thoại trước đó. Nhiều thông tin cho hay rằng công ty Hàn Quốc đã bắt đầu làm việc về phần mềm cho Galaxy Note 9 sớm hơn dự kiến ban đầu.

Bây giờ chúng tôi có một báo cáo khác đến từ trang chủ của Samsung cho thấy Galaxy Note 9 thực sự có thể lên các kệ hàng sớm hơn, trước một hoặc hai tháng so với dự kiến.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có thể được phát hành vào đầu tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay

Dự đoán dựa trên báo cáo cho thấy Samsung Display sẽ bắt đầu sản xuất các tấm OLED cho dòng máy cao cấp sắp tới vào tháng này, trong khi công ty thường bắt đầu quá trình này vào tháng Sáu hàng năm. Nếu thông tin trên là chính xác, chúng ta có thể hy vọng rằng Galaxy Note 9 sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây.

Galaxy Note 9 sẽ được coi là điện thoại thông minh có màn hình lớn nhất của Samsung. Không giống như Galaxy Note 8 với màn hình 6,32 inch, dòng Note 9 dự kiến sẽ có một màn hình lớn hơn có thể là khoảng 6,38-inch.

Tuy nhiên, sản phẩm này Samsung dường như không tích hợp quét vân tay trên màn hình như điện thoại thông minh mới Porsche Design Mate RS của Huawei. Một trong những lý do chính mà Samsung dự định phát hành Galaxy Note 9 sớm hơn bình thường là muốn cạnh tranh với iPhone mới của Apple dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 9 này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/04/2018 17:18
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ