Máy rửa rau bằng sóng siêu âm là gì? Có nên mua không?

Máy rửa rau bằng sóng siêu âm là gì? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua sản phẩm máy rửa rau bằng sóng siêu âm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu về sản phẩm này các bạn nhé!

Máy rửa rau bằng sóng siêu âm là gì?

Máy rửa rau bằng sóng siêu âm là gì?

Máy rửa rau quả sử dụng công nghệ sóng siêu âm là loại máy rửa rau quả sử dụng sóng siêu âm để tạo ra các bong bóng có kích thước nhỏ li ti giúp phá vỡ các bụi bẩn, thuốc trừ sâu và chất hóa học độc hại cứng đầu bám trên thực phẩm nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy rửa rau bằng sóng siêu âm có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, máy rửa rau bằng sóng siêu âm có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau với kiểu dáng thiết kế, chất liệu, tính năng, công nghệ và giá bán rất đa dạng. Sau đây, hãy cùng Quantrimang đi review chi tiết sản phẩm máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Ưu điểm

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 ứng dụng chuyển động sóng siêu âm mỗi giây trên 40 nghìn lần để rửa sạch các vết bụi bẩn, thuốc trừ sâu và thuốc bảo quản bám trên bề mặt rau củ quả, giúp cho thực phẩm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn và nguồn dinh dưỡng đầu vào cho cả gia đình của bạn.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Sản phẩm được chứng nhận kiểm định quốc tế SGS (Standard Global Services) trong hiệu quả rửa sạch thuốc trừ sâu còn sót lại trong lá rau, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng thực phẩm hơn.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm để rửa các loại rau củ quả có kích thước khác nhau từ nhỏ tới lớn. Sản phẩm cho phép bạn lựa chọn thời gian rửa sao cho phù hợp với từng loại rau củ quả như 5 phút, 7 phút và 9 phút. JTL JT-7800 có 4 thao tác cài đặt thời gian khác giúp người dùng thuận hơn khi tiện sử dụng.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Máy rửa rau củ gia đình bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 được thiết kế nắp có thể tháo rời, giúp bạn có thể vệ sinh máy một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Máy được trang bị ngăn chứa nước đặc biệt sử dụng chất liệu inox 304 an toàn, có độ bền cao và có khả năng chống gỉ, giúp đảm bảo tuổi thọ cho máy. Thiết kế giỏ đựng rau củ quả độc quyền của JTL giúp người dùng khi sử dụng có thể dễ dàng tháo rời để làm ráo nước rau củ quả.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Ngoài ra, máy rửa rau củ bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 còn có thiết kế lỗ thoát nước độc đáo giúp cho nước không bị tràn ra ngoài khi rửa nhiều loại rau củ quả khác nhau.

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế chuẩn chống nước IPX5, đảm bảo không ảnh hưởng tới nguồn điện của thiết bị trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên thì máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ về giá thành. Hiện nay, so với các loại máy rửa rau quả đến từ các thương hiệu khác trên thị trường thì máy rửa rau củ bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 còn có giá bán khá cao, sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 240W.
  • Chuẩn chống nước: IPX5.
  • Dung tích: 9 lít.
  • Nguồn điện áp: 240V/50Hz.
  • Nhiệt độ hoạt động: 5°C - 40°C.
  • Kích thước khoét đá: 483mm x 263mm.
  • Kích thước sản phẩm: 510mm x 290mm x 225mm.
  • Bảo hành: 36 tháng.
  • Giá sản phẩm: Khoảng từ 32.000.000 đồng - 36.000.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Kết luận: Nhìn chung, máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800 sở hữu thiết kế hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ sóng siêu âm làm sạch rau củ quả thông minh và an toàn, sản phẩm đáng để bạn đầu tư sử dụng cho gia đình của mình.

Mua máy rửa rau bằng sóng siêu âm chính hãng, giá tốt ở đâu?

META.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy rửa rau bằng sóng siêu âm tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm máy rửa rau bằng sóng siêu âm chính hãng với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, META còn có chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Để đặt mua máy rửa rau bằng sóng siêu âm và các sản phẩm máy rửa rau quả, đồ gia dụng khác thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa rau bằng sóng siêu âm mà Quantrimang muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 29/07/2021 17:14
52 👨 2.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo