Top 5 đèn bắt muỗi tốt nhất, giá chỉ từ 149.000 đồng

Muỗi là thủ phạm gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Muỗi thường xuất hiện ở những nơi ẩm thấp, đặc biệt, vào mùa nồm muỗi càng sinh trưởng và phát triển nhiều hơn. Vì vậy, tiêu diệt muỗi là việc làm vô cùng thiết yếu, tránh những mầm bệnh nguy hại. Hãy cùng tham khảo những đèn diệt muỗi tốt mà giá rẻ dưới đây nhé!

Đèn bắt muỗi Tower

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ

Diện tích phù hợp: 10-15m2

Đèn bắt muỗi Tower

Đèn bắt muỗi Tower là sản phẩm của Hong Kong, với màu sắc sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Trọng lượng của đèn chỉ 600g, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn bắt muỗi.

Sản phẩm thu hút muỗi bằng ánh sáng, khi chúng sa vào lưới, dòng điện nhỏ sẽ phóng qua và tiêu diệt chúng. Khi bóng đèn hỏng, bạn chỉ cần tháo ra và dễ dàng thay thế. Vỏ đèn dùng chất liệu nhựa cao cấp. Điện thế trên lớp lưới được điều chỉnh để không gây ảnh hưởng mạnh nếu bạn chẳng may chạm tay vào khi đèn đang hoạt động, bảo đảm an toàn.

Đèn diệt muỗi đa năng Comet CM048

Giá tham khảo: 199.000 VNĐ

Diện tích phù hợp: 15-20m2

Đèn diệt muỗi đa năng Comet CM048

Đèn diệt muỗi đa năng Comet CM048 có công suất 3W, không tốn điện năng. Đèn thu hút muỗi bằng ánh sáng tím và tiêu diệt muỗi bằng công nghệ hiện đại, không gây ồn. Được thiết kế như một chiếc đèn ngủ trang trí, đèn diệt muỗi đa năng này trông như một vật tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh việc bắt muỗi, máy còn có khả năng lọc không khí, giúp căn phòng của bạn trở nên thông thoáng và trong lành hơn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn (21x15x15cm), vỏ được làm bằng nhựa ABS, chịu nhiệt, chống trầy xước tốt và thân thiện với môi trường. Các bộ phận của máy đều có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh. Nếu cần thay bóng đèn, bạn chỉ cần rút đầu cắm dây nguồn, tháo gỡ khay hứng và lưới đế là được.

Máy bắt muỗi thông minh Mocato M101

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

Diện tích phòng phù hợp: 20m2

Máy bắt muỗi thông minh Mocato M101


Máy bắt muỗi thông minh Mocato M101 áp dụng công nghệ ánh sáng tím 365nm thu hút muỗi và hút muỗi bằng luồng gió quạt, sau đó tiêu diệt bằng lưới điện.

Sản phẩm này dựa vào đặc tính đánh hơi, tìm kiếm của muỗi thông qua nhiệt độ cơ thể. Từ đó, mô phỏng thân nhiệt của con người nhằm tăng cường khả năng bắt muỗi gấp 3 lần phương pháp thông thường.

Mocato M101 chỉ có công suất 5W, cổng cắm USB bạn có thể cắm vào củ sạc, cổng USB của máy tính hoặc sạc dự phòng. Máy thiết kế nhỏ gọn và có thể thay thế đèn ngủ cho căn nhà của bạn.

Nhờ công nghệ kiểm soát hoàn toàn bằng vật lý nên máy bắt muỗi không có tinh dầu, không hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

Đèn bắt muỗi thông minh Xiaomi DYT-90

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Diện tích phù hợp: 15-20m2

Đèn Bắt Muỗi Thông Minh Xiaomi DYT-90

Xiaomi DYT-90 có công suất 5W, thu hút muỗi nhờ ánh sáng với bước sóng ánh sáng mạnh, khi muỗi bay vào trong lưới, dòng điện cao áp 800V, cường độ 10mA phóng ra để tiêu diệt muỗi.

Trọng lượng chỉ 230g, kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Với mỗi lần sạc 3 giờ, bạn có thể sử dụng đèn cả đêm nếu chỉ bật đèn để bắt muỗi, và khoảng 4-6 giờ nếu vừa bật đèn muỗi và bóng đèn.

Đối với các thiết bị đèn thông thường trên thị trường, dây tóc thường làm bằng hợp kim từ đồng và bạc, có tuổi thọ ngắn. Tuy nhiên, dây tóc đèn bắt muỗi thông minh Xiaomi DYT-90 làm từ vàng, có độ dẫn nhiệt, dẫn điện cao, tuổi thọ lâu dài, ổn định trong quá trình sử dụng.

Vỏ đèn được làm từ nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt, chống va đập và trầy xước tốt.

Đèn diệt côn trùng DS-D6

Giá tham khảo: 485.000 VNĐ

Diện tích phù hợp: 25-30m2

Đèn diệt côn trùng DS-D6

Đèn diệt côn trùng DS-D6 có công suất 10W, phát ánh sáng thu hút muỗi và công trùng bay vào lưới điện và nhờ dòng điện AC đốt cháy côn trùng.

Đèn diệt côn trùng sử dụng lớp vỏ nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống bám bẩn hiệu quả, cùng lớp lưới thép chống gỉ, giúp tăng tuổi thọ sử dụng.

Với màu xanh dương trang nhã, đèn diệt côn trùng có thể sử dụng như vật trang trí cho căn phòng của gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể làm đèn ngủ bên cạnh chức năng bắt muỗi.

Đèn diệt côn trùng DS-D6 không cần sạc mà chỉ cần cắm điện là sử dụng được, do đó, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo thời gian sạc.

Hy vọng rằng, sau khi đọc hết các thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc đèn bắt muỗi, diệt côn trùng phù hợp!

Thứ Sáu, 25/06/2021 17:04
31 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo