Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

Đối với một sản phẩm phải sạc mỗi ngày như Apple Watch thì một cái dock sạc để bàn sẽ giúp người ta sạc nó tiện lợi hơn, đồng thời cũng làm cho chiếc bàn thêm phần đẹp đẽ và ngăn nắp. Mời các bạn xem qua một số sản phẩm dock sạc được thiết kế riêng dành cho Apple Watch, có nhiều loại dock làm bằng nhựa, kim loại, gỗ hoặc thậm chí là bọc da, bên dưới mỗi chiếc để có tích hợp lỗ để đặt đế sạc nên chỉ cần đặt đồng hồ lên là nó sẽ sạc ngay lập tức. Giá của mỗi chiếc dock trong bài viết này dao động từ 20 USD cho đến 129 USD.

Trên tay và đánh giá nhanh Apple Watch.

1. Navitech: Apple Watch Series Dock ($35 - $40)

Bản gỗ (Oak Wood) giá 35 USD, bản nhôm 40 USD. Dock sạc tích hợp chip IC quản lý điện chống tình trạng sạc lố, sau khi sạc đầy nó sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Mà thật ra thì Apple Watch đã có sẵn tính năng này rồi.

Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

2. Nomad: Stand for Apple Watch ($60)

Thiết kế đơn giản và tinh tế, dock làm bằng nhôm, có hai màu bạc hoặc xám, đế sạc được giấu bên dưới bề mặt và đi dây dọc theo mép ngoài của dock cho nên nhìn rất gọn gàng.

Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

3. Pad & Quill: Luxury Pocket Stand for Apple Watch ($70)

Dock bằng gỗ, làm bằng tay, có hai màu: Cherry hoặc Mahogany. Dock này có thể gập lại để mang đi du lịch và mở bung ra để dựng ở trên bàn, bên dưới dock cũng có chỗ để gắn sạc.

4. Spigen: Apple Watch Stand ($20)

Dock có giá rẻ nhất trong số này dành cho Apple Watch nhưng cũng rất đẹp, phỏng theo thiết kế chân để bàn của máy tính iMac. Dock được làm bằng nhôm và cũng được tích hợp đế sạc bên dưới bề mặt để có thể sạc cho Apple Watch khi bạn đặt nó lên.

5. Twelve South: HiRise for Apple Watch ($50)

Dock làm bằng kim loại, giá có vẻ mắc bởi vì nhìn dock hơi xấu.

6. Griffin Technology: WatchStand ($30)

Làm bằng nhựa, kiểu dáng hơi cao so với những loại dock kể trên. Điểm đặc biệt của chiếc dock này đó là bạn có thể quấn dây sạc xung quanh thân dock, sau đó ấn đầu dock từ trên xuống để đóng nắp lại, che được phần dây thừa. Nhờ đó, bạn có thể giấu hoàn toàn đế sạc cùng với dây cáp vào bên trong. Ngoài ra phía dưới dock, chỗ chân đế phía trước có một cái gờ được làm cao lên, nếu thích thì bạn có thể kê iPhone hoặc điện thoại vào đó cũng được.

Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

7. CalypsoCrystal: TimelessMoment ($129)

Loại dock duy nhất trong số này được dọc da với các màu trắng, đỏ, cam và đen. Giá của nó cũng rất mắc, 129 USD. Phía trên của dock có lỗ đặt đế sạc và bên dưới dock có rãnh để luôn dây cáp.

Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

8. Dodocase: Charging Stand for Apple Watch ($100)

Dock làm từ gỗ óc chó, mặt trên có chỗ để lót đế sạc, thân dock được thiết kế lệch sang một bên để chúng ta có đủ không gian quấn cáp và cục sạc lại chung với nhau khi cần.

Đế sạc và đế để bàn dành cho Apple Watch

9. Howard Electronics: HEDock ($49)

Dock làm bằng nhôm, bề mặt được tráng một lớp urethane chống trầy.

Thứ Ba, 14/04/2015 08:09
31 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp