Trên tay và đánh giá nhanh Apple Watch.

Apple Watch sẽ bắt đầu đến tay người dùng vào ngày 24 tháng 4 tới đây. Ngày hôm qua, công ty có trụ sở tại Cupertino đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng cho thiết bị trên toàn cầu, cũng như cho phép khách hàng trải nghiệm thử tại nhiều cửa hàng Apple Store trên khắp thế giới.

Lịch sử ra đời của Apple Watch: những câu chuyện chưa từng kể

Trên tay và đánh giá nhanh Apple Watch

Tại một số quốc gia khác, người dùng vẫn có thể tương tác với Apple Watch trước khi quyết định đặt mua sản phẩm, thông qua hai địa chỉ là MixYourWatch.comWatchAware.com. Bạn có thể xem thêm cách thức hoạt động của hai trang web trên tại bài viết bên dưới.

Mới đây, RedmondPie đã có cơ hội đã có cơ hội đeo thử một chiếc Apple Watch với cả hai lựa chọn dây đeo là 38 mm và 42 mm và đưa ra những cái nhìn đầu tiên về thiết kế, mức độ hoàn thiện cũng như cách thức hoạt động trên thiết bị của Apple.

Với phiên bản Apple Watch Sport, phóng viên từ tờ RedmondPie cho biết máy có thiết kế khá đẹp và khá gọn gàng khi đeo trên cổ tay của mình và không hề có cảm giác của một sản phẩm "rẻ tiền" khi sử dụng dây đeo bằng nhựa.


Apple Watch phiên bản Stainless Steel Case với dây đeo Link Bracelet có kích cỡ 38mm.
Apple Watch phiên bản Stainless Steel Case với dây đeo Milanese Loop có kích cỡ 42mm.

Ở phiên bản sử dụng dây đeo bằng thép, cảm giác mang lại là rất chắc chắn và cao cấp hơn với mặt kính được hoàn thiện bằng sapphire. Trong khi đó, khi đeo thử phiên bản Apple Watch Edition sử dụng chất liệu vàng 18K. có mặt kính phủ sapphire với hai tông màu chủ đạo là vàng hoặc đồng, người này miêu tả cảm giác của mình giống như "khi bạn đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền của các hãng sản xuất danh tiếng tại Thụy Sỹ".


Đây là chiếc Apple Watch Edition.


Một lựa chọn khác của phiên bản Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Apple Watch

Về mặt kỹ thuật, Apple Watch có hai nút cứng ở cạnh phải là nút bấm Digital Crown và một nút bấm vật lý khác để người dùng có thể trả lời cuộc gọi, truy cập nhanh vào danh bạ hay kích hoạt Apple Pay. Digital Crown hoạt động rất trơn tru khi các thao tác được phản hồi rất nhanh và người dùng có thể làm quen nhanh với nút bấm vật lý này.


Video đánh giá nhanh Apple Watch từ RedMondPie.​

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Digital Crown để có thể trở về màn hình home của thiết bị một cách nhanh chóng. Một số thao tác khác như bạn có thể kích hoạt Siri bằng cách nhấn và nắm giữ, nhấn vào nút thứ hai bên trên để truy cập vào khu vực danh bạ, nơi bạn lưu các địa chỉ liên lạc để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn hoặc kích hoạt tính năng Digital Touch.

Nhìn chung, trải nghiệm sử dụng trên Apple Watch khá đơn giản và dễ thực hiện khi được hỗ trợ nhiều thao tác khác nhau, trong khi các tác vụ mà người dùng hay sử dụng có thể thực hiện thông qua hai phím bấm vật lý.

Hôm ngày 10 tháng 4, tại hầu khắp các thành phố lớn trên thế giới, từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Paris (Pháp) hay San Francisco (Mỹ), những khách hàng ưa thích thương hiệu "Trái táo cắn dở" cũng đã xếp hàng dài tại các cửa hàng Apple Store cũng như một vài đại lý ủy quyền của Apple để được đeo thử dòng sản phẩm thông minh của Apple.

Thứ Hai, 13/04/2015 14:10
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp