WTH là gì? Đây là từ viết tắt của từ nào

Nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin mà giới trẻ hiện nay có thể nhanh chóng cập nhật những xu hướng, từ lóng mới để sử dụng trong những cuộc hội thoại của mình với bạn bè.

Trong những bài viết trước, Quản trị mạng đã giải nghĩa cho bạn đọc một số từ viết tắt thông dụng và được nhiều bạn trẻ sử dụng trên các trang mạng xã hội nhất là Facebook như: LOL, vãi, troll… Còn trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục đi tìm hiểu rõ hơn về về từ WTH có nghĩa là gì, và nó là viết tắt của từ nào trong tiếng Anh? Mời bạn đọc cùng theo dõi.

WTH nghĩa là gì?

Từ viết tắt của WTH

WTH là từ viết tắt trong tiếng Anh của từ What The Hell, từ này khi được dịch ra nghĩa tiếng Việt có thể hiểu là cái quái quỷ gì vậy, hoặc cũng có những người sử dụng là What The Heck, cũng mang nghĩa tương tự.

WTH là một từ lóng của giới trẻ được sử dụng để comment hay nói chuyện trên Facebook rất phổ biến. Khi sử dụng WTH bạn có thể hiểu theo hai nghĩa, một là thể hiện thái độ ngạc nhiên, hai là thể hiện sự bực bội, phẫn nộ. Vậy nên, tùy vào từng hoàn cảnh và nội dung cuộc trò chuyện mà bạn sẽ hiểu WTH theo nghĩa nào cho phù hợp.

WTH là gì

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ý nghĩa của từ WTH để bạn có thể sử dụng nó cho phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Thứ Ba, 30/07/2019 16:09
4,17 👨 11.811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?