SML là gì? Những ý nghĩa của SML

Trong những bài viết trước Quản trị mạng đã giải nghĩa cho bạn một số từ lóng mà giới trẻ sử dụng hiện nay như LOL, Troll, WTF… trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ý nghĩa của từ SML. SML có nghĩa là gì, sao nó được nhiều bạn trẻ dùng như thế, bài viết dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Ý nghĩa của SML

SML là một từ tiếng lóng được xuất hiện lần đầu tiên thông qua trang web haivl của Việt Nam, một website có nhiều điều hài hước, vui nhộn. Sau đó, nhờ sự phát triển của mạng xã hội Facebook mà từ này càng được nhiều người biết đến hơn và sử dụng chúng thường xuyên hơn.

SML - Sấp mặt l**

Ngã SML

Đây là nghĩa thường được nhiều người sử dụng nhất trên các trang mạng xã hội. Từ này được dùng để chỉ trạng thái đau đớn về thể xác khi bị ngã khiến bạn phản ứng không kịp như ngã SML.

Ngoài ra, SML còn được sử dụng trong trường hợp có việc không tốt xảy ra với chúng ta, mà chúng ta không thể tránh khỏi.

  • Đánh SML: Đánh mạnh sao cho đối phương không thể chống đỡ.
  • Mưa SML: Mưa quá lớn
  • Chửi SML: Chửi nhiều, chửi bất ngờ khiến đối phương không phản ứng được.
  • Té SML: Bất ngờ ngã/ té rất đau mà không kịp phản ứng.

SML - sấp mặt lợn/ sấp mặt luôn

Nếu bạn không muốn hiểu theo nghĩa tục tĩu như nghĩa đầu thì bạn cũng có thể hiểu SML là sấp mặt lợn hay sấp mặt luôn nó vẫn mang ý nghĩa và không hề khiếm nhã.

SML - Sa mạc lời

Tiếp theo, SML cũng được dùng để nói khi đối phương có những hành động khiến bạn không thể nói nên lời. Nhắc đến sa mạc chúng ta biết ngay nó là sự khô cằn, sa mạc lời có nghĩa là khô cạn lời, không có gì để nói đến nữa.

SML là gì

SML với ý nghĩa “Sa mạc lời” hiện cũng được sử dụng tương đối phổ biến trên các mạng xã hội.

Vậy khi nào dùng sa mạc lời. Cách nhận biết rất đơn giản. Nếu những SML kia sử dụng như một từ bổ nghĩa cho những từ khác thì SML trong sa mạc lời lại được sử dụng như một động từ chính thức.

Ví dụ:

Tao SML mày: Tao không còn gì để nói với mày hết.

Chịu, SML: Chịu, chẳng có gì để nói hết.

SML - Send my love

SML cũng là cách viết tắt của Send my love. Tuy nhiên, so với những ý nghĩa trên thì ý nghĩa này ít được mọi người biết đến cũng như sử dụng nó.

SML - Send my love có nghĩa là “gửi đến tình yêu của tôi”.

SML với một số nghĩa khác

Ngoài những nghĩa phổ biến được sử dụng bên trên, SML cũng có thể được giải thích theo rất nhiều cách khác nhau:

  • SML- Sợ mày luôn
  • SML- Sói mặt lợn
  • SML- Siêu mật luôn
  • SML- Sờ mạnh lên
  • SML- Sấp mặt luôn

Hi vọng những thông tin được cung cấp trong bài đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về SML cũng như cách sử dụng SML trên mạng cũng như trong đời sống.

Thứ Tư, 03/07/2019 09:33
424 👨 28.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?