TT trên Facebook, trên mạng là gì?

Có rất nhiều từ viết tắt trên Facebook hay trên mạng mà nếu như bạn thường xuyên dùng Facebook không biết đến nghĩa từ viết tắt cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hiểu nội dung. TT là một từ viết tắt phổ biến trên Facebook hay trên mạng nhưng rất nhiều người vẫn chưa hiểu ý nghĩa của từ đó là gì. Vậy TT trên Facebook nghĩa là gì và sử dụng cho trường hợp nào?

Ý nghĩa của TT trên Facebook

TT trên Facebook chính là viết tắt của từ tương tác để chỉ các hoạt động tăng sự tương tác trên Facebook. Tương tác trên Facebook chắc chắn không còn xa lạ với bạn khi chỉ sự quan tâm đến một bài viết, hình ảnh, video được đăng lên trang Facebook cá nhân hay Fanpage Facebook. Những hành động đó có thể là thích, thả các biểu tượng, chia sẻ, bình luận vào bài viết. Với những trang cá nhân thì các lượt tương tác chỉ thể hiện sự quan tâm với bạn bè mà thôi.

Tương tác Facebook

Với Fanpage Facebook, lượt tương tác mang ý nghĩa rất nhiều, thể hiện Fanpage đó được nhiều người chú ý đến, lượng người truy cập lớn, từ đó có thể tăng độ nổi tiếng cho Fanpage để kiểm tiền trên mạng cũng như Facebook.

Ngoài ý nghĩa tán gẫu trên Facebook, TT còn thể hiện cho rất nhiều từ viết tắt. Nếu trong nhắn tin, chat trên mạng trước đây thì TT còn được diễn tả khuôn mặt đang khóc. Tuy nhiên hiện tại TT không còn sử dụng nhiều khi người dùng đã có rất nhiều bộ icon sử dụng thú vị khi nhắn tin trên mạng, và cả khi nhắn tin trong điện thoại.

Biểu tượng của khóc

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 31/10/2019 22:49
3,820 👨 71.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?