Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩn

Noel đang đến gần, để chuẩn bị cho dịp lễ đặc biệt này thêm ấm áp và vui vẻ hãy trang trí cho căn phòng của mình thật lung linh với mô hình giấy bìa giáng sinh "cực chất" dưới đây nhé.

Giấy bìa là món đồ trang trí tuyệt vời trong dịp lễ Giáng sinh nếu bạn biết hô biến chúng. Chỉ cần vài tấm bìa cứng nhiều màu sắc, vài dụng cụ đơn giản cộng thêm một chút khéo léo và tinh tế là bạn đã có thể làm cho căn phòng của mình trở nên rực rỡ, tươi mới, gây ấn tượng với những vị khách ghé thăm ngay khi họ vừa bước vào.

Nguyên liệu làm mô hình giấy bìa Giáng sinh

Để có thể tạo một mô hình đẹp và nhanh, trước hết bạn đừng quên chuẩn bị những dụng cụ này nhé:

  • Bìa cứng màu trắng, xanh, đỏ.
  • Keo dán sắt.
  • Dao trổ.
  • Bút vẽ.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnDụng cụ làm mô hình giấy bìa Giáng sinh rất đơn giản và dễ tìm.

Các bước làm mô hình giấy bìa Giáng sinh

Bước 1: Đầu tiên, bạn thực hiện cắt các tấm bìa màu trắng, màu đỏ và màu xanh lần lượt theo các kích thước 8x31 cm, 10x31 cm,12cmx31cm. Sau đó, dùng bút để vẽ hình các ngôi nhà và cây thông Noel như trong ảnh. Ở công đoạn này, bạn có thể tự tìm và tham khảo các hình ngôi nhà trên mạng hoặc sáng tạo ra các mẫu nhà mới chứ không nhất thiết phải dập khuôn y như gợi ý trong bài viết.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnHãy vẽ hình ngôi nhà lên các tấm giấy bìa thật khéo léo.

Bước 2: Sau khi vẽ xong, bạn dùng thước và dao để cắt 3 tấm bìa theo hình vẽ trước đó.

Cách trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnCắt theo hình mà bạn đã vẽ.

Miếng bìa màu trắng của bạn sẽ trông như thế này nhé.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnNhững ngôi nhà màu trắng đã xuất hiện nhờ bàn tay khéo léo của bạn.

Thực hiện tương tự với bìa đỏ và xanh.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnNgôi nhà màu đỏ và những cây thông Noel cho Giáng sinh thật đẹp.

Bước 3: Để làm được phần đế mô hình, bạn cần cắt 2 miếng bìa kích thước 10x35 cm, 2 miếng bìa 3.5x35 cm và 2 miếng bìa 3.5x10 cm.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnChuẩn bị thêm các miếng bìa như ảnh.

Bước 4: Dùng keo dán sắt để cố định 2 cạnh dài của đế.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnBước này để tạo sự chắc chắn cho mô hình.

Tiếp theo là 2 cạnh bề rộng của đế.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnCác miếng bìa đã gắn chặt vào nhau tạo thành đế khá vững chắc.

Bước 5: Lấy thước và bút để kẻ 3 đường ngang đều nhau ở mặt trên của đế, khoảng cách giữa các miếng bìa là 2,5cm. Những đường này có mục đích làm dấu để dán phần bìa đã cắt trổ lên được ngay ngắn hơn.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnChia tỷ lệ để phù hợp để khoảng cách phần bìa mô hình Giáng sinh đẹp mắt.

Bước 6: Dán các miếng bìa lại với nhau bằng keo dán sắt và đợi một lúc cho keo khô hẳn.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnDán cả 3 miếng bìa lên đế.

Sau khi dán cả 3 miếng bìa lên đế hãy chờ một chút nhé.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnMô hình giấy bìa Giáng sinh đã dần hoàn thành.

Bước 7: Bước cuối cùng này đòi hỏi một chút sáng tạo, tùy theo sở thích của bạn mà có thể gắn thêm đèn LED, rắc một ít kim tuyến hoặc trang trí thêm vài ông già Noel dễ thương. Phối các màu khác nhau để mô hình trông lạ lẫm hơn cũng là một ý tưởng hay dành cho bạn.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnMô hình nổi bật với màu đỏ, trắng, xanh- đúng với gam màu đặc trưng của lễ Giáng sinh.

Chiêm ngưỡng thành phẩm từ các bước hướng dẫn làm mô hình giấy bìa Giáng sinh

Bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả mà chúng mình hì hụi làm từ nãy giờ thôi nào:

Thành quả từ cách hướng dẫn trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh.Quá đẹp và độc đáo là những từ để miêu tả về mô hình bìa trang trí đáng yêu này, không khí giáng sinh dường như đã tràn ngập khắp căn phòng nhà bạn với ngôi nhà nhỏ xinh xắn, cây thông và ông già Noel.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnAi cũng sẽ phải "ngẩn ngơ" trước vẻ đẹp và "trầm trồ" khen ngợi bạn vì đã làm ra một món đồ trang trí Giáng sinh quá tuyệt vời, không khác gì ngoài cửa hàng, thậm chí là "chất" hơn rất nhiều.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnKhông chỉ là món đồ trang trí Noel, mô hình bìa Giáng sinh cũng thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp lễ đặc biệt này.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnNoel năm nay của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và đáng nhớ với phụ kiện trang trí Giáng sinh "độc đáo" như vậy.

Trang trí phòng với mô hình giấy bìa Giáng sinh đẹp đến mê mẩnThật không muốn rời mắt một chút nào.

Mặc dù có rất nhiều cách để trang trí cho căn phòng trở nên lung linh và lộng lẫy hơn, nhưng làm mô hình bằng giấy bìa Giáng sinh vẫn là cách đơn giản, tiết kiệm, mà còn đem lại cho chúng ta những giây phút thú vị. Hãy biến tấu một chút với món đồ trang trí nhỏ này cho dịp lễ Giáng sinh năm nay nhé.

Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 06/12/2017 23:12
52 👨 1.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel