Cách làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường đẹp, đơn giản bằng giấy màu

Vòng nguyệt quế là một trong món đồ không thể thiếu mỗi dịp Giáng Sinh về, thông thường nhiều người thường chọn cách tìm mua vòng nguyệt quế bán sẵn để treo trang trí trong nhà. Tuy nhiên, với cách làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường dưới đây, bạn sẽ quên ngay việc phải tìm mua chúng.

Hiện nay, vòng nguyệt quế được sáng tạo từ nhiều kiểu chất liệu, màu sắc khác nhau với những kiểu dáng ngày càng mới lạ và độc đáo hơn. Giáng sinh này, thay vì phải mua một chiếc vòng nguyệt quế đã quá phổ biến ở ngoài cửa hàng, bạn có thể tự tay làm vòng nguyệt bằng giấy màu thật đẹp để dán trên trường chỉ với vài thao tác đơn giản và nguyên liệu vô cùng dễ kiếm. Hãy cùng bắt tay ngay vào làm món đồ trang trí giáng sinh siêu dễ thương này nhé!

Nguyên liệu làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màu

Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây:

  • Giấy bìa màu đỏ, màu trắng.
  • Dụng cụ đục lỗ.
  • Keo dán.
  • Rải ruy băng màu vàng.

Cách bước đơn giản làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màu

Bước 1: Bạn tạo hình nhẫn to trên tấm bìa trắng làm khung vòng nguyệt quế bằng cách đánh dấu theo viền hai chiếc kích cỡ khác nhau rồi cắt ra theo đường đánh dấu.

Cách làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màuVòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màu rất dễ làm.

Bước 2: Từ tấm bìa màu đỏ bạn dùng đục lỗ loại lớn để tạo thành những hình tròn lớn như hình dưới đây, sau đó dán những hình tròn đỏ này lên khung vòng nguyệt quế.

Hướng dẫn làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màu Những gam màu đỏ và trắng là gam màu đặc trưng của Noel.

Bước 3: Từ tấm bìa màu trắng, bạn dùng loại đục lỗ nhỏ hơn để tạo thành những hình tròn bé và dán ngẫu nhiên lên những hình tròn đỏ.

Bước 4: Cuối cùng để chiếc vòng nguyệt quế lung linh hơn, bạn hãy thắt ruy băng thành nơ dán phía dưới là xong.

Cách làm vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường bằng giấy màu đơn giảnChiếc vòng nguyệt quế này sẽ giúp căn phòng của bạn thêm nổi bật trong mùa lễ giáng sinh này.

Lưu ý: Tùy theo ý tưởng trang trí Giáng sinh của bạn như thế nào mà bạn chọn màu sắc một cách cho phù hợp nhé. Những chiếc vòng nguyệt quế được làm từ giấy như kiểu này, bạn nên làm nhẹ tay để tránh làm rách và sau khi làm xong thì hãy treo lên tường luôn đi đảm bảo căn phòng của bạn rất nổi bật đấy.

Bạn thấy đó cách làm chiếc vòng nguyệt quế bằng giấy màu trang trí Giáng Sinh không hề khó chút nào, chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn đã cho ra đời chiếc vòng nguyệt quế đẹp mắt rồi. Hãy tự làm cho căn nhà của mình trở nên lộng lẫy và dễ thương hơn với món đồ trang trí giáng sinh này nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/12/2017 08:19
52 👨 1.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel