8 gợi ý trang trí Halloween cho lớp học ấn tượng

Halloween mặc dù có nguồn gốc từ phương Tây nhưng hiện đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Vào ngày 31/10, Halloween được tổ chức ở nhiều nơi tại Việt Nam như phố đi bộ, công viên, các quán cafe, tại nhà, trường học… Quantrimang.com đã tổng hợp một số ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học cực độc đáo, ấn tượng, mời các bạn tham khảo để có có một bữa tiệc ấn tượng mang đậm nét đặc trưng của đêm Halloween.

Trang trí Halloween cho lớp học bằng bóng bay

Bóng bay với nhiều màu sắc, hình dạng và kích thước khác nhau cho phép bạn có thể thoải mái sáng tạo để có được những đồ trang trí Halloween độc đáo và ấn tượng.

Cách đơn giản nhất là dùng bút lông đen vẽ lên hoặc dùng giấy khác màu cắt dán lên bong bóng để tạo thành những bong bóng ma dễ thương và không quá kinh dị.

Ý tưởng trang trí Halloween bằng lồng đèn

Lồng đèn trang trí Halloween

Nếu không thể làm lồng đèn bí ngô để trang trí lớp học trong lễ hội Halloween thì các bạn có thể tự chế tạo lồng đèn với nhiều vật dụng có sẵn như chai nhựa, chai thủy tinh, giấy với những hình vẽ độc đáo theo trí tưởng tượng của mình. Sau đó, bạn chỉ cần đặt đèn nến hoặc đèn led vào bên trong là được.

Dây trang trí Halloween

Dây trang trí Halloween

Một trong những đồ trang trí mà bạn không thể bỏ qua chính là dây trang trí với nhiều hình dáng thú vị độc đáo về chủ đề Halloween.

Khung ảnh để trang trí Halloween cho lớp học

Khung ảnh Halloween

Bạn có thể tìm những bức ảnh xưa trên mạng rồi in ra sau đó gắn thêm răng nanh, khoét mắt và lồng bóng đèn nhỏ phía sau, lấy bông gòn làm mạng nhện để "trang trí" thêm.

Mạng nhện

Mạng nhện

Các bạn có thể dùng dây thừng đan thành mạng nhện lớn treo ở tường hoặc cửa sổ lớp học. Đừng quên gắn thêm vài con nhện to, đen để tăng phần kinh dị nhé.

Hoặc đơn giản hơn, các bạn chỉ cần cắt giấy thành hình mạng nhện rồi dán trên cửa kính.

Phòng thí nghiệm quái dị trang trí lớp học đêm Halloween

Các bạn hãy dùng phẩm màu để pha chế thành những dung dịch ghê rợn và đổ vào các chai lọ thủy tinh, ống nghiệm. Sau đó, cho các bộ phận cơ thể giả mua ở những điểm bán đồ dùng khoa học rồi về bỏ vào lọ.

Nếu muốn có một chiếc đầu ngâm phoọc-môn ghê rợn, bạn chỉ cần quét lớp màu xanh nhờ nhờ như dung dịch ướp xác lên lọ thủy tinh, sau đó cho tấm hình một chiếc đầu vào trong là được.

Ý tưởng trang trí Halloween trên cửa kính cho lớp học

Những khung cửa sổ, cửa kính của lớp học cũng là một vị trí để bạn có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo mang mang không khí Halloween về cho mọi người. Bạn có thể dùng decal giấy, miếng dán những hình ảnh đặc trưng của Halloween như nhện, mạng nhện, quả bí ngô, bóng ma, con dơi… để dán lên cửa kính. Hoặc bạn cũng có thể treo những chiếc đèn lồng bí ngô, dây cờ lên cửa.

Một số hình ảnh sau đây sẽ là gợi ý cho bạn:

Ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học mầm non

Halloween cũng là một dịp mà nhiều bạn nhỏ mầm non mong chờ. Tuy nhiên, khi trang trí lớp học cho các bé mầm non nên chọn những hình ảnh đơn giản, không quá kinh dị tránh gây sợ hãi cho các bé. Các cô có thể dùng những vật dụng đơn giản để trang trí lớp, mang lại không khí Halloween cho các bé như cành cây khô, quả bí ngô giả, những tấm decal dán tường phác họa hình ảnh biểu tượng cho ngày lễ hội hóa trang, dây cờ, bóng bay, giấy….

Một số gợi ý trang trí Halloween cho lớp học

Thứ Tư, 11/10/2023 09:46
43 👨 3.185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween