TOP web trả tiền cho người viết guest post

Bạn đang tìm cách tăng thu nhập từ việc viết lách? Guest Post là cách tuyệt vời để làm việc này. Dưới đây là một số web trả tiền khi bạn viết guest post.

Kiếm tiền online từ việc viết guest post

Trong thế giới kỹ thuật số, nội dung là vua. Doanh nghiệp, blog hay ấn bản online hiện đang liên tục tìm kiếm những ý tưởng mới và nội dung hấp dẫn. Vì thế, một số web chấp nhận guest post từ những nhà văn tự do mà không cần tới bất kỳ thỏa thuận hợp đồng nào.

Những web đó là cơ hội tuyệt vời cho nhà văn hay người thích viết đóng góp guest post và tăng thêm thu nhập từ tác phẩm sáng tạo của họ. Dù đang mới tập tành hay là nhà sáng tạo nội dung tự do thì những nền tảng dưới đây đều mang tới cơ hội nâng cao đời sống cho bạn. Để viết được nội dung trên những trang này, bạn cần có kỹ năng viết Tiếng Anh.

  • 0

    1. Longreads

    Longreads
    Longreads

    Longreads chuyên kể chuyện và xuất bản chuyện dài giả tưởng, mô tả những trải nghiệm của con người. Trang web này chấp nhận quảng cáo cho tác phẩm gốc của người viết, bao gồm bài luận, báo, danh sách đọc và những bài viết được nghiên cứu và báo cáo.

    Bài luận và báo thường từ 2000 tới 6000 từ. Tuy nhiên, một số phần có thể dài hơn hoặc chia thành các phần nhỏ, tùy thuộc vào chủ đề. Quy trình đăng bài trên Longreads đòi hỏi:

    • Tạo bố cục cho bài đăng kèm thông tin chi tiết và bối cảnh.
    • Đảm bảo nó không được sáng tạo bởi AI.
    • Chuyển câu chuyện cho biên tập viên.
    • Đợi phản hồi.

    Longreads không kiểm duyệt mọi bài đăng nhưng bạn sẽ nhận được thù lao đáng kể nếu bài viết được phê duyệt, khoảng 500USD/bài.

  • 0

    2. Listverse

    Listverse
    Listverse

    Listverse là web xuất bản tất cả các nội dung dạng danh sách. Nó hiện danh sách ở các mục khác nhau từ giải trí, phong cách sống, khoa học tới kiến thức phổ thông.

    Listverse tập trung vào các chủ đề thu hút người đọc trên mạng xã hội. Để kiếm tiền trên Listverse, người viết không cần có kinh nghiệm. Thay vào đó, họ chỉ cần có khả năng viết văn như người bản xứ nói tiến Anh, có chút khiếu hài hước và thích những điều thú vị.

    Listverse trả tiền cho người viết khoảng 100USD/bài - phải chứa ít nhất 10 mục. Những bài đăng được chấp nhận phải tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn, đồng thời cung cấp nguồn hay bằng chứng đó là tác phẩm của bạn.

  • 0

    3. Copyhackers

    Copyhackers
    Copyhackers

    Copyhackers chuyên về viết quảng cáo đúng như tên gọi của nó. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai có kỹ năng viết báo về lĩnh vực tiếp thị bán hàng, quảng cáo qua email, soạn thảo & thiết kế UX và nhiều hơn thế nữa.

    Để gửi bài viết, hãy làm theo & tuân thủ hướng dẫn đăng bài của Copyhackers. Để bắt đầu sử dụng Copyhackers, bạn phải:

    • Chọn chủ đề thông thạo.
    • Tạo tiêu đề hấp dẫn.
    • Chọn câu chuyện kích thích trí tò mò.
    • Gửi bài viết tới đội ngũ chiến lược nội dung qua email.

    Sau khi gửi, họ sẽ chỉ phản hồi cho bạn nếu thích bài viết của bạn và muốn xuất bản nó. Copyhackers trả khoảng 300USD tới 1000USD cho mỗi bài viết hoàn thiện và được duyệt.

  • 0

    4. Buzzfeed

    Buzzfeed
    Buzzfeed

    Web Buzzfeed liên tục tìm kiếm dịch giả tự do để sáng tạo nội dung giải trí và được kiểm chứng thực tế cho họ. Tuy nhiên, mỗi mùa, nội dung có thể khác nhau.

    Những bài viết dược duyệt bao gồm các bài viết dạng list, tối thiểu 15 mục, hướng dẫn từng phần, tin bài theo màu và đang tạo nên xu hướng cùng những câu chuyện cá nhân về việc thử làm gì đó thú vị và tuyệt vời.

    Bạn có thể viết về văn hóa đại chúng, đồng tính, phong cách sống, tài chính các nhân, giới tính, tình yêu, làm đẹp… Sau khi gửi bài viết, đội ngũ quản lý nội dung sẽ phản hồi bạn trong vòng 2 tuần nếu nó được quan tâm. Tuy nhiên, nếu cần phản hồi nhanh hơn, hãy bao gồm thông tin này trong dòng chủ đề của email.

  • 0

    5. ElitePersonalFinance

    ElitePersonalFinance
    ElitePersonalFinance

    Trang này dành cho người viết giàu kinh nghiệm tài chính. Blog này chi rất nhiều tiền cho guest post để làm mới web và đang liên tục tìm kiếm người cộng tác.

    Hãy gửi email cho họ nếu bạn có chủ đề hấp dẫn trong lĩnh vực này. Bạn sẽ được thông báo bài viết có được duyệt hay không. Nếu được duyệt, bạn nhận được khoảng 300USD sau khi hoàn thành nó.

    Hướng dẫn viết bài cơ bản cho ElitePersonalFinance:

    • Số lượng từ của bài viết phải khoảng 1.000 tới 3.000 từ.
    • Không bao gồm link quảng cáo.
    • Có thể chèn ảnh.
    • Gửi bài viết dưới dạng file .DOC.
  • Trên đây là một số web trả tiền người viết guest post. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 25/07/2023 16:43
51 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP