TOP game Naruto có đồ họa đẹp nhất

Game Naruto có rất nhiều trên Internet với nội dung độc đáo, hấp dẫn riêng. Bài viết này sẽ tuyển chọn cho bạn những game Naruto hay, có đồ họa đẹp nhất.

Naruto: Path of the Ninja 2

Game Naruto có đồ họa đẹp nhất

Trò chơi đầu tiên trong danh sách này là Naruto: Path of the Ninja 2. Được phát hành vào năm 2006 trên Nintendo DS, Path of the Ninja 2 là một game Naruto góc nhìn từ trên xuống được xây dựng dựa trên Path of the Ninja đầu tiên để mang đến một sân chơi tuyệt vời với đồ họa 2D góc nhìn từ trên xuống tốt nhất trong loạt game này. Trò chơi có cốt truyện tuyệt vời, cơ chế chiến đấu thú vị và phong cách nghệ thuật hoài cổ nhưng hấp dẫn về mặt hình ảnh, là một trong số phong cách nghệ thuật hay nhất của loạt game này.

Mặc dù không thể sánh bằng các trò chơi 2D hiện tại, nhưng về mặt đồ họa, Path of the Ninja 2 vẫn là một trong những trò chơi Naruto đẹp nhất nhờ phong cách nghệ thuật của nó.

Naruto Shippuden 3D: The New Era

Mặc dù Naruto Shippuden 3D: The New Era không phải là game Naruto cuộn cảnh hay nhất trong danh sách này, nhưng nó là game hay nhất về mặt đồ họa. Được xây dựng cho Nintendo 3DS và phát hành vào năm 2011, game có chức năng 2D và 3D, cho phép người chơi sử dụng cả hai để có hình ảnh nhập vai. Game có lối chơi cuộn cảnh cổ điển và một câu chuyện mới, kể về nỗ lực của Naruto nhằm ngăn chặn một cuộc chiến tranh lớn xảy ra.

Naruto Shippuden 3D là một trò chơi hay theo đúng nghĩa đen; nó có đồ họa phù hợp với thời đại và là game Naruto 2D đẹp nhất từ ​​trước đến nay. Tuy nhiên, nó nhạt nhòa khi so sánh với các tựa game được xếp hạng cao hơn trong danh sách này.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy đứng thứ ba trong danh sách này với đồ họa tương đương, sử dụng các công cụ đồ họa tương tự. Ultimate Ninja Storm Trilogy là một game tuyệt đẹp với hình ảnh hoạt hình động 3D được trau chuốt với độ trung thực cao. Trò chơi kết hợp ba game Ninja Storm trước đó với bản làm lại độ nét cao. Đối với người hâm mộ Naruto, Ninja Storm Trilogy là bản làm lại "trong mơ" với đồ họa đặc biệt, đã mang đến cho các game Ultimate Ninja Storm một "lớp áo" mới xứng đáng.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

Đứng trước Ultimate Ninja Storm Trilogy một chút là Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4. Ultimate Ninja Storm 4 độc đáo ở chỗ nó có nhiều bản phát hành khác nhau - bản phát hành đầu tiên vào năm 2016 trên các hệ máy lớn và sau đó là bản phát hành khác vào năm 2020 trên Nintendo Switch. Mặc dù đồ họa của nó ngang bằng với bản phát hành tiếp theo của Ultimate Ninja Storm Trilogy, phiên bản Nintendo Switch khiến nó trở thành game Naruto có đồ họa tốt thứ hai - ít nhất là ở chế độ cầm tay.

Hài hòa với hệ thống Nintendo Switch, Ultimate Ninja Storm 4 được đưa vào Switch với đồ họa tương đương của PlayStation và Xbox, thậm chí có thể nói là tốt hơn. Mặc dù chế độ docked không được như mong đợi, đồ họa cầm tay của nó lại là hàng đầu, về mặt đồ họa khiến nó trở thành trải nghiệm Naruto cầm tay tốt nhất và đứng thứ hai trong danh sách này.

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections có đồ họa đẹp nhất trong bất kỳ trò chơi Naruto nào. Ninja Storm Connections được phát hành trên PlayStation 5 vào tháng 11 năm 2023 như là sự kết hợp hoàn hảo nhất của câu chuyện về Sasuke và Naruto, với hơn một trăm nhân vật có thể chơi được, một cốt truyện ly kỳ và nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, có tính năng cạnh tranh trực tuyến để người chơi thưởng thức. Game thực sự tuyệt đẹp, được phối màu rực rỡ và lối chơi mượt mà, khiến nó dễ dàng trở thành game đẹp nhất trong seri Naruto.

Thứ Hai, 14/10/2024 16:10
51 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí