TOP công cụ AI giúp bạn viết sơ yếu lý lịch tốt nhất

Hồ sơ xin việc hay sơ yếu lý lịch quyết định không nhỏ vào thành công của bạn khi xin việc. Những công cụ AI dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc này.

Cách viết hồ sơ xin việc

Tạo sơ yếu lý lịch được thiết kế riêng bằng AI giúp bạn tìm kiếm việc làm và tự động hóa các tác vụ tốn thời gian. Ngay cả khi bạn mới sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo, bạn vẫn có thể xây dựng sơ yếu lý lịch lý tưởng bằng AI.

Công cụ AI viết hồ sơ xin việc tốt nhất

ChatGPT

Mặc dù ChatGPT có thể không phải là công cụ xây dựng sơ yếu lý lịch AI miễn phí tốt nhất hoặc rõ ràng nhất, nhưng đây là công cụ cực kỳ hữu ích để viết sơ yếu lý lịch. Công cụ này có thể giúp bạn thiết kế mẫu và cấu trúc sơ yếu lý lịch sao cho thật nổi bật. Khi xây dựng sơ yếu lý lịch ChatGPT, bạn có thể sử dụng công cụ này để động não về các điểm mạnh và dự án có thể gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng ChatGPT để viết và tăng thêm sức hấp dẫn cho đơn xin việc của mình. Các tính năng AI của công cụ này miễn phí sử dụng và bạn có thể kiểm tra sơ yếu lý lịch của mình để xem có trùng lặp hay mạch lạc không. Tuy nhiên, vì công cụ này không được thiết kế riêng để xây dựng sơ yếu lý lịch nên có thể không đơn giản như một số công cụ AI khác.

Kickresume

Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí trên Kickresume để truy cập vào các tính năng AI cơ bản và một số mẫu sơ yếu lý lịch sẵn có. Nếu đăng ký gói trả phí sẽ cho phép bạn truy cập vào nhiều tính năng hơn và có giá 19 đô la một tháng.

Kickresume tự quảng cáo là thân thiện với ATS. ATS là viết tắt của hệ thống theo dõi ứng viên, trong đó phần mềm quét sơ yếu lý lịch để tìm từ khóa. Nó cũng tuyên bố sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, không thể phát hiện được như AI. Khi bạn đang cố gắng tránh bị công cụ kiểm tra sơ yếu lý lịch gắn cờ, thì đó là một tính năng cực kỳ hữu ích.

Nền tảng Kickresume cũng cung cấp trình tạo thư xin việc có nhiều mẫu khác nhau. Công ty thậm chí còn có người hiệu đính để kiểm tra lại sản phẩm hoàn thiện của bạn.

Enhancv

Enhancv cũng tự hào về khả năng tối ưu hóa thân thiện với ATS của gói cao cấp. Phần mềm AI có tích hợp công cụ kiểm tra nội dung để sửa lỗi chính tả và ngữ pháp. Tính năng chỉnh sửa kéo và thả của nó rất dễ sử dụng đối với người mới bắt đầu.

Trình kiểm tra sơ yếu lý lịch Enhancv tuyên bố thực hiện hơn 250 lần kiểm tra khác nhau để có độ chính xác tối ưu. Tài khoản miễn phí được quyền truy cập vào tất cả các mẫu sơ yếu lý lịch và các phần sơ yếu lý lịch cơ bản. Bạn cũng có thể chọn từ các gói cao cấp với giá từ khoảng 13 đến 25 đô la mỗi tháng, tùy thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng trả trước.

ResumeCoach

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo sơ yếu lý lịch miễn phí, ResumeCoach là một lựa chọn đáng tin cậy. Nó cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến an toàn, vĩnh viễn cùng một số tùy chọn mẫu. Nó tự hào rằng nó được nhà tuyển dụng chứng thực.

ResumeCoach quảng cáo công nghệ AI của mình là tạo ra các sơ yếu lý lịch xứng đáng được tuyển dụng. Nó cũng không yêu cầu đăng ký cho đến khi bạn muốn lưu tiến trình của mình.

Novoresume

Novoresume có tùy chọn miễn phí với 8 mẫu. Nếu đăng ký thành viên cao cấp với giá 20 đô la một tháng, 40 đô la một quý hoặc 100 đô la một năm. Phiên bản miễn phí có giới hạn chỉ tạo sơ yếu lý lịch một trang, trong khi phiên bản trả phí cung cấp giới hạn 10 trang. Ai đăng ký gói thành viên cao cấp cũng có trình tạo thư xin việc.

Trang web cung cấp nhiều mẫu ví dụ và mẹo viết sơ yếu lý lịch để truyền cảm hứng cho người tìm việc và các mẫu có các chủ đề như dựa trên kỹ năng, tối giản và hiện đại.

Trên đây là những AI gợi ý viết sơ yếu lý lịch chất lượng nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Thứ Hai, 16/09/2024 09:31
51 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống