TOP app theo dõi thói quen tốt nhất

Bạn muốn duy trì mục tiêu đã đề ra? Những ứng dụng theo dõi thói quen trực quan dưới đây sẽ truyền cảm hứng và động lực cho bạn để đạt được mục tiêu.

Ứng dụng theo dõi thói quen

Việc theo dõi thói quen thường khá tẻ nhạt. Chỉ đánh dấu những mục đã làm có thể khiến bạn nhanh chóng mất đi động lực. Tin tốt ở đây là theo dõi thói quen vui và thú vị hơn với sự trợ giúp từ ứng dụng ngay trên điện thoại.

Mỗi app trong danh sách bên dưới đều cung cấp các cách sáng tạo để theo dõi và đo sự tiến bộ theo một thiết kế tối giản.

  • 0

    1. Habit Tracker Planner

    Habit Tracker Planner

    Habit Tracker Planner cho phép bạn theo dõi thói quen trong khi ghi lại sự tiện bộ bằng tính năng Journal. Trang chủ liệt kê gọn gàng những thói quen được tô màu theo danh mục. Bạn có thể tạo thói quen dựa trên chánh niệm, sức khỏe, sự nghiệp và một số danh mục khác.

    Bạn có thể chỉnh sửa ngày hoạt động trong tuần cho từng thói quen và thiết lập nhắc nhở. Để tăng động lực, bạn có thể mở khóa huy chương và kiếm thành tích sau khi vượt qua các mốc cụ thể.

    Tab Journal bao gồm nhiều cách sáng tạo để viết về tiến trình của thói quen. Bạn có thể upload ảnh, tạo câu chuyện, viết danh sách việc cần làm hoặc viết ghi chú trong một ghi chú.

  • 0

    2. Habio

    Habio

    Habio là một app theo dõi thói quen được thiết kế đẹp để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. Mục tiêu của bạn được chia thành các bước nhỏ để hình thành thói quen dễ dàng. Mỗi hành trình luyện thói quen bao gồm kiến thức và những câu chuyện ngắn trước khi bạn hành động.

    Bạn có thể theo dõi tiến trình khi xây dựng một thói quen mới trong Voyage Map của Habio. Nó sẽ hướng dẫn bạn từng bước để hình thành thói quen mới. Trong quá trình Routine Set-Up, bạn sẽ xây dựng động lực bằng cách đặt mục tiêu và thêm phần thưởng cho bản thân. Bạn cũng sẽ tối ưu hóa thời gian phù hợp trong ngày để hoàn thiện thói quen.

    Tab Discover bao gồm mẹo áp dụng nhanh cùng với các thói quen phổ biến và một số bài tập luyện hiệu quả mà bạn có thể dùng để đạt mục tiêu. Dù muốn chăm sóc tâm trí hay cơ thể, Habio đều cung cấp tất cả công cụ cần thiết cho sự phát triển cá nhân của bạn.

  • 0

    3. Avocation

    Avocation

    Avocation khiến việc đạt mục tiêu trở nên thú vị hơn bằng cách trồng cây. Khi hoàn thành thói quen, cây sẽ phát triển mạnh hơn. Thêm thói quen thật đơn giản:

    1. Chỉ cần chạm vào icon dấu cộng trên trang chủ.
    2. Đặt cho nó một cái tên và icon.
    3. Đặt tần suất thực hiện thói quen bao nhiêu lần một ngày.

    Tab Statistics biểu thị trực quan rõ ràng sự tiến bộ trong việc hình thành thói quen. Cả hai đều có cửa sổ xem theo tuần và tháng, vì thế, bạn có thể theo dõi tiến trình ngắn và dài hạn. Cửa sổ xem lịch hàng tháng cũng bao gồm bộ lọc, giúp bạn theo dõi từng thói quen cá nhân.

  • 0

    4. Tusk

    Tusk

    Tusk là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn đạt được phiên bản tốt hơn của chính mình. Danh mục nhiệm vụ giúp xây dựng thói quen cho mọi loại tâm trí, cho dù bạn là người sáng tạo, thể thao hay tập trung vào sự nghiệp.

    Trang nhiệm vụ bao gồm tùy chọn Thói quen một lần (One-time) và tùy chọn Thường xuyên (Regular) để lặp lại các nhiệm vụ. Có nhiều lựa chọn biểu tượng tiện lợi để lựa chọn và bạn có thể sửa đổi màu nền để cá nhân hóa thêm.

    Trang tùy chọn cho phép bạn đặt mức độ thường xuyên muốn lặp nhiệm vụ và đặt nhiều thông báo. Bạn cũng có thể thêm nhiệm vụ phụ, giúp phân chia công việc.

  • 0

    5. Taskade

    Taskade

    Taskade là một công cụ năng suất do AI cung cấp có thể giúp bạn hình thành những thói quen mới mạnh mẽ hơn. Một tính năng chính của Taskade là khả năng xây dựng danh sách độc đáo của nó. Bạn có thể sử dụng chúng để xây dựng danh sách thói quen và các loại danh sách khác để làm việc hiệu quả hơn.

Thứ Sáu, 09/06/2023 16:42
51 👨 455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP