6 kiểu tóc nam nên cắt vào dịp Tết

Tóc mái ngố, tóc vuốt ngược, tóc undercut... là những kiểu tóc nam đẹp được phái mạnh ưa chuộng trong dịp Tết vì dễ chăm sóc. Dưới đây là những kiểu tóc nam đẹp nên cắt vào dịp tết, mời các bạn tham khảo để lựa chọn được mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt mình.

1. Tóc mái ngố

Tóc mái ngố nam phù hợp với mọi lứa tuổi nên được rất nhiều người yêu thích. Để giúp diện mạo trẻ trung hơn, bạn nên để phần mái dài ngang trán, uốn một chút ở đầu ngọn.

Tóc nam mái ngố. Ảnh: Naver.
Tóc nam mái ngố. Ảnh: Naver.

2. Đầu đinh

Tóc đầu đinh nam. Ảnh: Pinterest.
Tóc đầu đinh nam. Ảnh: Pinterest.

Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt nên được rất nhiều bạn nam yêu thích. Chỉ cần cắt tỉa gọn gàng sẽ giúp các bạn toát lên vẻ năng động, tràn đầy sức sống.

3. Tóc hất ngược

Tóc nam hất ngược. Ảnh: Jeban.
Tóc nam hất ngược. Ảnh: Jeban.

Kiểu tóc nam có phần mái dày, rẽ ngôi 7:3, dùng gôm, hất ngược tóc ra phía sau sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách trưởng thành, lịch lãm và nam tính.

4. Tóc vuốt 6:4

Tóc nam vuốt 6:4. Ảnh: Pinterest.
Tóc nam vuốt 6:4. Ảnh: Pinterest.

Kiểu tóc nam mái 6:4, vuốt ngược và thêm chút màu sắc sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Với kiểu tóc này, bạn nên đánh rối đuôi tóc thành hình cong để lộ nửa trán kết hợp với những màu nhuộm sáng như tím ánh kim, trắng xám.

5. Tóc undercut

Tóc Undercut nam. Ảnh: Teenvogue.
Tóc Undercut nam. Ảnh: Teenvogue.

Đây là kiểu tóc nam đẹp, giúp toát lên sự cá tính và độc đáo mà cánh mày râu nên thử. Với kiểu tóc này, bạn sẽ phải cắt tỉa toàn bộ phần tóc hai bên, tóc mái dài vuốt dựng. Nếu muốn cá tính, bạn có thể nhuộm các màu sắc tươi sáng.

6. Vuốt keo ra sau

Tóc nam vuốt keo ra sau. Ảnh: Pinterest.
Tóc nam vuốt keo ra sau. Ảnh: Pinterest.

Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên sẽ được tỉa sạch để không bị rối, phần mái dài chải ngược ra phía sau, sử dụng gel tạo kiểu và lược răng to để làm hiệu ứng bồng bềnh cho mái tóc.

Ngoài các kiểu tóc đẹp trên, mời các bạn tham khảo thêm 20+ kiểu tóc nam đẹp, chuẩn men hot nhất 2021.

Thứ Sáu, 29/07/2022 09:28
21 👨 2.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp