Tóc con sâu là gì? Các kiểu tóc con sâu nam đẹp

Tóc con sâu là một trong những kiểu tóc mới lạ được nhiều bạn nam yêu thích bởi nó mang đến một diện mạo cực cool ngầu và nam tính. Vậy, tóc con sâu là gì? Mời các bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây và xem thêm các kiểu tóc con sâu nam đẹp phù hợp với từng kiểu gương mặt nhé.

Tóc con sâu là gì?

Tóc con sâu hay còn có tên gọi khác là tóc uốn Texture là kiểu tóc uốn thực hiện trên các tạo kiểu nền tóc layer, mohican… khiến tóc trở nên bồng bềnh cứng cáp. Kiểu tóc con sâu giúp cánh mày râu có được sự trẻ trung năng động và đầy cá tính.

Tóc con sâu

Những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc uốn con sâu

Tôn lên nét nam tính mạnh mẽ, dứt khoát và lạnh lùng giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Kiểu tóc nam đẹp này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mát mẻ thông thoáng.

Kiểu tóc uốn con sâu này sẽ giúp bạn có một diện mạo ưa nhìn, giữ được vẻ đẹp trai tự nhiên và gây được thiện cảm với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các kiểu tóc con sâu nam đẹp

1. Tóc con sâu layer

Tóc con sâu layer

Với kiểu tóc nam đẹp này, tóc sẽ được cắt ngắn vừa phải với tạo kiểu layer tăng thêm vẻ nam tính, mang đến một style khá mới lạ và phá cách.

2. Uốn tóc con sâu mohican

 Uốn tóc con sâu mohican

Tóc uốn con sâu Mohican với độ ngắn vừa phải 2 bên cắt sát và phần tóc ở đỉnh được tạo kiểu uốn con sâu giúp mang đến cho các bạn nam phong thái và vẻ bề ngoài mới mẻ thoáng mát và vô cùng trẻ trung. Đây là kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

3. Tóc con sâu dài

Tóc con sâu dài

Đây là một kiểu tóc nam thời thượng phù hợp với hầu hết mọi người mặt. Kiểu tóc con sâu dài có phần gáy được cắt tỉa ngắn, tóc ở trên đỉnh để dài và tạo kiểu uốn con sâu với những lọn tóc ôm lấy gương mặt giúp khuyết điểm và tăng vẻ đẹp sự mềm mại cho tổng thể gương mặt

4. Tóc con sâu uốn nhẹ

Tóc con sâu uốn nhẹ

5. Tóc con sâu 2 mái

Tóc con sâu 2 mái

Hy vọng các bán sẽ lựa chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt và thể hiện được cá tính của chính mình.

Thứ Sáu, 29/07/2022 09:29
31 👨 6.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp