5 cánh hoa anh đào của Học viện cảnh sát trong Conan là ai?

Trong phần phim chiếu rạp mới nhất của Thám tử lừng danh Conan: Nàng Dâu Halloween, 5 cánh hoa anh đào của Học viện cảnh sát hay còn gọi là nhóm F5 là các nhân vật trung tâm của phim. Vậy những chàng trai ấy là ai, có lý lịch ra sao, cùng Quantrimang khám phá nhé.

Matsuda Jinpei

Matsuda Jinpei là cái tên đầu tiên thuộc nhóm F5 được ra mắt khán giả. Anh xuất hiện thông qua đoạn hồi ức của thiếu úy Sato ở chương 366, trong vụ án đánh bom khủng bố liên hoàn tại Tokyo.

Matsuda Jinpei

Trải qua nội dung của truyện và anime, chúng ta biết được rằng Jinpei là một chàng trai giỏi toàn diện các môn học khi còn ở Học viện Cảnh sát. Khi tốt nghiệp, anh đã cùng Hagiwara Kenji gia nhập Đội Xử lý chất nổ, thuộc Lực lượng cơ động, Phòng An ninh, Sở Cảnh sát. Tuy nhiên sau cái chết của Kenji thì Matsuda đã điều chuyển về Nhóm Điều tra tội phạm, Tổ Điều tra số 1, Phòng Hình sự, Sở Cảnh sát và làm việc chung với Sato.

Trong nhiệm vụ cuối của Matsuda, anh đã quyết định hy sinh để nhận được lời gợi ý về vị trí một quả bom mà tên khủng bố đặt ra. Lời gợi ý sẽ chỉ xuất hiện ở những giây cuối cùng trước khi một quả bom khác phát nổ. Nhờ vào tin nhắn của Matsuda mà cảnh sát đã tìm ra và xử lý được quả bom cuối. Tuy nhiên cũng trong tin nhắn này, Sato biết được Jinpei cũng thích mình, từ đó khiến cô đóng cửa trái tim một thời gian khá dài.

Hagiwara Kenji

Đây là nhân vật được giới thiệu tới bạn đọc thông qua chương 369 trong hồi ức của Matsuda Jinpei. Anh chàng là người đào hoa có tiếng của học viện. Tuy nhiên anh cũng là người khá vô tư, quảng giao cùng năng lực quan sát tuyệt vời. Anh chính là người gia nhập Đội xử lý chất nổ cũng với Matsuda Jinpei. Anh chính là người đầu tiên hy sinh của F5 và bởi quả bom của tên khủng bố đã hại chết Matsuda sau này.

Hagiwara Kenji

Furuya Rei - Amuro Toru - Bourbon - Zero

Rất lâu sau khi 2 thành viên nói trên được ra mắt người hâm mộ, thành viên thứ 3 của F5 là Furuya Rei mới được giới thiệu. Anh chàng này bắt đầu xuất hiện từ chương 785 của bộ truyện Thám tử lừng danh Conan.

Anh chàng này có rất nhiều thân phận khác nhau, ban đầu anh lấy tên là Amuro Toru, chàng thám tử tư, kiêm bồi bàn tại quán cafe Poirot. Tiếp theo chúng ta biết tới anh là Bourbon - thành viên của Tổ chức Áo đen.

Furuya Rei

Dần dà chúng ta được biết thêm rằng tên thật của anh là Furuya Rei - đặc vụ của Cục An Ninh, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia được cài vào Tổ chức Áo đen làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó anh chàng này còn có biệt danh là Zero - với ý nghĩa xuất phát từ con số 0, tên gọi của cảnh sát mật.

Furuya Rei là người có thành tích thi đỗ vào Học viện Cảnh sát xuất sắc nhất trong lịch sử. Dẫu vậy mối quan hệ của anh chàng này với các học viên khác không được tốt cho lắm khi màu da, màu tóc có sự khác biệt, chỉ có nhóm 5 cánh hoa anh đào của Học viện vẫn luôn yêu quý và đồng hành cùng với anh.

Rei là một cảnh sát đặc nhiệm có năng lực tư duy và tình báo tuyệt vời, cũng sở hữu khả năng bắn súng cừ khôi, một tay đua siêu hạng. Anh còn có mối thù sâu sắc với Akai Shuichi khi cho rằng Akai chính là kẻ đã giết Morofushi Hiromitsu. Tuy nhiên thực tế, Morofushi Hiromitsu đã tự tử trước mặt Akai vì sợ bại lộ thân phận khi nằm vùng và có thể gây nguy hiểm cho Rei.

Date Wataru

Đây là thủ lĩnh của nhóm F5, anh xuất hiện ở chương 804 của bộ truyện trong vụ án Trung sĩ Takagi Wataru bị bắt cóc.

Date Wataru

Theo lời mọi người kể lại thì Date là chàng trai nhiệt huyết và thể lực vượt trội chỉ kém mỗi Rei. Anh làm cảnh sát thuộc Nhóm Điều tra tội phạm, Tổ Điều tra số 1, Phòng Hình sự, Sở Cảnh sát và cũng là người dẫn dắt, chỉ bảo Takagi. Anh đã không may mà qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi.

Morofushi Hiromitsu - Scotch

Cánh hoa cuối cùng trong nhóm 5 cánh hoa anh đào của Học viện Cảnh sát là Morofushi Hiromitsu - mật danh là Scotch. Chàng trai này xuất hiện ở chương 937 thông qua hồi tưởng của Rei và Sera.

Morofushi Hiromitsu

Chúng ta được biết rằng anh là bạn thân từ bé của Rei và đã cùng Rei xâm nhập vào Tổ chức Áo đen. Tuy nhiên vì một lần bất cẩn, thân phận của anh đã bị bại lộ, để bảo vệ cho Rei được an toàn mà Hiromitsu đã quyết định hy sinh mặc cho Akai ngăn cản mà không thành.

5 cánh hoa anh đào của Học viện Cảnh sát là những người trẻ nhiệt huyết, một lòng bảo vệ công lý nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà hy sinh, chỉ còn lại mỗi Rei. Điều này hẳn đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, tuy nhiên bạn vẫn có thể hiểu rõ hơn về các chàng trai này thông qua Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween, phần phim chiếu rạp mới nhất.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:24
42 👨 1.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí