Tìm hiểu về ông trùm trong Thám tử lừng danh Conan

Trải qua rất nhiều phần phim, danh tính ông trùm của Tổ chức Áo đen cũng dần được tiết lộ. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu những thông tin nào về Trùm cuối trong Conan đã được tiết lộ nhé.

Trùm cuối của Tổ chức Áo đen là ai?

Tác giả Aoyama Gosho đã tiết lộ trên tạp chí Shonen Sunday phát hành ngày 30 tháng 11 năm 2017 rằng Karasuma Renya chính là người đàn ông đứng đầu Tổ chức Áo đen thần bí. Vậy Karasuma Renya người như thế nào?

Thân phận của Karasuma Renya

Karasuma Renya là một người vô cùng quyền lực cũng như giàu có. Trong cuộc đời mình , ông đã sưu tập được hơn ba trăm tác phẩm nghệ thuật cổ vô giá và thừa kế Lâu Đài Hoàng Hôn từ mẹ mình. Ông đã luôn tìm kiếm kho báu trong tòa lâu đài mà mình thừa kế. Ông đã thuê nhà khảo cổ Kyosuke Senma và một số chuyên gia về tìm lời giải cho câu đố của kho báu nhưng không thu được kết quả gì. Cuối cùng, ông đã giết họ để tạo động lực cho những người khác làm việc hiệu quả hơn.

Lâu Đài Hoàng Hôn

Tuy nhiên sau đó, ông được cho là đã chết một cách bí ẩn và các di sản của ông cũng biến mất không dấu tích. Gia tộc Karasuma sau cái chết của ông cũng sớm lụi tàn và tòa dinh thự cũng rơi vào tay người khác. Dẫu vậy đồ vật trong dinh thự vẫn được giữ nguyên kể từ đó, vẫn có thể thấy vô số vết máu cũ trong dinh thự.

Ông chủ của tập đoàn Karasuma

Karasuma Renya đã thành lập Tập đoàn Karasuma, một tổ chức chuyên tài trợ hậu hĩnh cho nhiều hoạt động. Tuy nhiên có rất nhiều tin đồn xấu xa về Tập đoàn này. Ông chính là người tài trợ cho nghiên cứu của Atsushi và Elena Miyano - bố mẹ của Haibara.

Ông chính là người tài trợ cho nghiên cứu của bố mẹ Haibara.

Trùm cuối của Tổ chức Áo đen

Ngoài vỏ bọc là chủ tịch của Tập đoàn Karasuma, Renya đã được xác nhận là trùm cuối trong Conan. Ông là người đứng sau chỉ đạo các hoạt động của Tổ chức Áo đen. Các thành viên của Tổ chức chỉ có thể liên lạc với ông qua tin nhắn. Số điện thoại của Karasuma Renya được mã hóa bởi dãy số #969#6261 - giai điệu của bài hát thiếu nhi Nanatsu no Ko (Bảy đứa trẻ).

 Số điện thoại của Karasuma Renya được mã hóa

Các thành viên của Tổ chức được Karasuma đặt mật danh dựa theo tên của những loại thức uống có cồn. Tuy nhiên bản thân Ông trùm này lại không có mật danh, thể hiện vị trí quyền lực siêu việt của ông trong tổ chức.

Tổng hợp những phần phim có sự xuất hiện của ông Trùm

Trong trường hợp bạn muốn theo dõi lại những phần phim có sự xuất hiện của ông trùm hay thì danh sách dưới đây chính là nội dung mà bạn cần xem.

Đụng độ với Tổ chức Áo đen – Anime tập 163, 164, 165: Karasuma Renya ra lệnh ám sát Chính trị gia Shigehiko Nomiguchi. Gin đã chuyển lại lệnh này cho Pisco xử lý. Dẫu cho Pisco đã ám sát thành công nhưng lại bị máy quay vô tình ghi hình lại. Ông trùm lo sợ Pisco có thể làm lộ sự tồn tại của Tổ chức nên đã ra lệnh cho Gin hạ sát Pisco cùng gia đình.

Cuộc hội ngộ của các thám tử – Anime tập 205, 206, 207, 208: Kogoro Mouri, Saguru Hakuba, Furuyo Senma, Shukuzen Ogami, Harufumi Mogi và Ikumi Soda là các thám tử hàng đầu Nhật Bản được mời tới dinh thự cũ của Karasuma Renya. Tại đây họ khám phá ra kho báu mà ông trùm đã tìm kiếm bấy lâu.

Chạm trán với băng Áo đen – Hai bí mật trong đêm trăng tròn – Anime tập 334, 335, 336: Gin và Vodka nhận lệnh từ ông trùm đi điều tra những hành động đáng ngờ của Vermouth khi bọn họ tham gia buổi tiệc Halloween. Vermouth lúc này muốn tách Conan và Haibara ra để có thể giết Haibara. Một cuộc đối đầu căng thẳng giữa Vermouth và các đặc vụ FBI đã nổ ra.

Cuối cùng, Vermouth đã bị Karasuma Renya triệu tập quay về vì đã quá lạm dụng những đặc quyền của mình. Đây cũng chính là lúc Conan tình cờ nghe thấy âm báo quay số điện thoại di động của Trùm cuối khi Vermouth trả lời tin nhắn.

Nghịch âm của Stradivarius – Anime tập 400, 401, 402, 403: Trong một vụ án, Conan đã hỏi được một nhà soạn nhạc có cảm âm tuyệt đối về giai điệu của số di động thuộc về Karasuma Renya. Nhờ đó, cậu đã biết được nó là giai điệu của bài hát Nanatsu no Ko (Bảy đứa trẻ).

Chấn động hắc ám – Thời điểm Tổ chức Áo đen ra tay – Anime tập 440, 441, 442, 443, 444: Karasuma Renya chỉ đạo ám sát Yasuteru Domon - chính trị gia có tiềm năng trở thành Thủ tướng tiếp theo của Nhật Bản. Sau khi phát hiện Kir bị theo dõi bởi Conan, Gin nghi ngờ thám tử Mori và từ bỏ nhiệm vụ ám sát Yasuteru Domon. Ông trùm đã cho phép họ đến nhà Mori để bịt miệng ông. Nỗ lực của Conan và FBI khiến kế hoạch của Tổ chức thất bại và buộc phải rút lui.

Cuộc chiến giữa đỏ và đen – Anime tập 495, 496, 501, 502, 503, 504: Tổ chức Áo đen tham gia vào vụ ám sát Yasuteru Domon biết được Kir đã bị FBI bắt. Chính vì vậy, ông trùm đã phaais Rikumichi Kusuda đi tìm kiếm Kir. Đồng thời, ông cũng bày ra kế hoạch kiểm tra lòng trung thành của Kir sau khi giải thoát cô thành công từ tay FBI. Kir buộc phải gọi Akai ra để giết anh nhằm lấy lại lòng tin từ ông trùm.

Điểm giao nhau của màu đỏ – Anime tập 781, 782, 783: Bourbon tiết lộ rằng Vermouth và Karasuma Renya có mối quan hệ bí mật. Anh cũng lợi dụng thông tin này để có được sự giúp đỡ của Vermouth và đe dọa nếu mình có chuyện thì bí mật này sẽ được tiết lộ cho các thành viên khác của Tổ chức.

Bourbon tiết lộ rằng Vermouth và Karasuma Renya có mối quan hệ bí mật.

Chiếc hộp ma thuật của Kaito Kid – Anime tập 887, 888: Conan đã hỏi Haibara về số điện thoại của ông trùm tuy nhiên cũng được cô cảnh báo không nên liên lạc với nó. Haibara cũng ngăn cản Conan việc nhờ Takagi điều tra về số điện thoại này vì có thể sẽ gây ảnh hưởng tới Takagi.

Truy tìm Maria – Anime tập 941, 942: Yusaku Kudo và Subaru Okiya đã đưa ra kết luận rằng “ASACA” và “RUM”, thông điệp khi hấp hối được để lại tại hiện trường trong vụ giết hại Kohji Haneda, thực ra chỉ được đọc thành một tên duy nhất KARASUMA – tên Ông trùm.

Có thể nói, thông qua những thông tin về ông trùm mà bộ phim Thám tử lừng Conan đã nhắc tới, chúng ta thấy rằng đây là một tên tội phạm nguy hiểm, mưu mô nhất mà Conan phải đối mặt. Đặc biệt từ khi danh tính của ông trùm được tiết lộ, cuộc chiến giữa thiện và ác trong series ngày càng gay cấn.

Liệu rằng Conan sẽ phải làm gì để lật đổ được tên tội phạm này? Liệu Karasuma Renya có biết được thân phận Shinichi của Conan hay không?

Thứ Ba, 22/11/2022 08:24
52 👨 8.034
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí