Top 10 phim hay nhất về Thám Tử Lừng Danh Conan

Cho tới thời điểm hiện tại, Thám Tử Lừng Danh Conan đã có tới 25 bộ phim được chiếu rạp, tuy nhiên trong số đó có 10 vụ án hay nhất mà bạn nên xem. Cùng khám phá ngay những vụ án này có đúng với những tập phim mà bạn yêu thích không nhé.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

  • Điểm IMDb: 6.3/10
  • Ngày ra mắt: 12/04/2019
  • Thời lượng phim: 109 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

Bộ phim này diễn ra tại Đảo Quốc Sư Tử Singapore. Tại đây, một vụ án mạng đã xảy ra và hiện trường để lại là một tấm thẻ rướm máu có thông báo của Siêu Đạo Chích Kid. Mục tiêu lần này của Kid chính là báu vật trong truyền thuyết – viên đá Sapphire xanh ẩn dưới đáy đại dương.

Tuy nhiên, cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại Kyogoku Makoto đã xuất hiện để ngăn chặn Kid. Vậy lý do Kid đưa Conan đến Singapore là gì? Âm mưu đen tối nào sẽ dần lộ diện?

Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero

  • Điểm IMDb: 6.2/10
  • Ngày ra mắt: 13/04/2018
  • Thời lượng phim: 110 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero

Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ hành pháp Zero là bộ movie thứ 22 của series phim hoạt hình Conan. Phim lấy bối cảnh về Hội nghị thượng đỉnh sắp được diễn ra tại trung tâm hội nghị và nghỉ dưỡng mới trên vịnh Tokyo. Vài ngày trước khi Hội nghị thượng đỉnh bắt đầu, một vụ nổ bí ẩn đã xảy ra tại một trong những tòa nhà, khiến nhiều nhân viên Cục Công an đang tuần tra ở đó bị thương vong.

Sau cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát, những dấu vân tay đáng ngờ tại hiện trường không ngờ lại trùng khớp với thám tử Mori Kogoro. Cảnh sát cũng tìm thêm được nhiều bằng chứng khác nằm trong máy tính của ông Kogoro. Kogoro bị khởi tố trong khi Conan và Ran chạy đua từng phút để tìm kiếm luật sư bào chữa cho ông.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm

  • Điểm IMDb: 6.6/10
  • Ngày ra mắt: 15/04/2017
  • Thời lượng phim: 112 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm

Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm kể về một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ. Sự xuất hiện của nhân vật mới Ooka Momiji càng khiến họ trở trở nên bối rối khi cô nàng tự xưng là vị hôn thê của Heiji Hattori và là nhà vô địch giải đấu Karuta (một trò chơi thẻ truyền thống của Nhật Bản)

Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền. Trong khi hình ảnh vị quán quân mới Momiji được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, một vụ án mạng khác lặng lẽ xảy ra.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối

  • Điểm IMDb: 7.0/10
  • Ngày ra mắt: 16/04/2016
  • Thời lượng phim: 112 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối

Vào một đêm tối, cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp. Những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như : MI6, BDN, CIA và FBI có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã xuất hiện kịp thời. Tên gián điệp đã đánh cắp một chiếc xe và tìm đường tẩu thoát. Trong lúc truy đuổi Amuro cùng các nhân viên an ninh và tên gián điệp đã bị mắc kẹt trên đường cao tốc. Chiếc xe của tên gián điệp đã bị bắn rơi khỏi đường cao tốc bởi viên đạn từ khẩu súng trường của điệp viên FBI – Akai Shuichi.

Ngày hôm sau, Conan cùng các bạn đến thăm quan một thủy cung mới được tu sửa của Tokyo. Conan bắt gặp một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ bị thương, trong tình trạng bị mất trí nhớ. Cô thậm chí không thể nhớ tên của bản thân mình và chiếc điện thoại di động cô mang theo người cũng đã bị hỏng. Conan và các bạn của mình hứa sẽ giúp cô lấy lại trí nhớ, vì vậy họ đã ở lại cùng cô gái.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa

  • Điểm IMDb: 6.3/10
  • Ngày ra mắt: 18/04/2015
  • Thời lượng phim: 112 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa

Thám tử lừng danh Conan 19 mở ra với khung cảnh một buổi đấu giá, bức tranh nổi tiếng của danh họa Vincent Van Gogh có tên Hoa Hướng Dương đã được tỷ phú Jirokichi Suzuki mua với giá 300 triệu đô la.

Niềm vui chưa được bao lâu thì Jirokichi nhận được tin nhắn từ siêu đạo chích Kaito Kid. Lo sợ chuyện không hay sẽ xảy ra cho bức tranh, ngài tỷ phú liền cắt cử người canh gác ngày đêm, bao gồm ông thám tử Mori Kogoro.

Mọi việc dường như vô nghĩa khi các kế hoạch mà Kid đặt ra đều thành công trót lọt, biệt đội bảo vệ bức tranh đã bị gã siêu trộm qua mặt một cách dễ dàng. Từ đây, hoàng loạt bí mật bị phanh phui cùng cái chết bất ngờ xảy ra, buộc Conan phải vào cuộc điều tra.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng

  • Điểm IMDb: 6.8/10
  • Ngày ra mắt: 19/04/2014
  • Thời lượng phim: 110 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng

Một cựu lính bắn tỉa của SEAL tên là Hunter bị tình nghi dính dáng đến 1 vụ giết người hàng loạt bằng súng bắn tỉa. Nạn nhân là những cựu thành viên của SEAL và những người có thù oán với Hunter.

Mỗi vụ đều để lại 1 con xúc xắc với các mặt khác nhau và 1 vỏ đạn rỗng. Cả phía FBI cũng tham gia vào vụ này. Ân oán uẩn khúc bên trong là gì? Phía cảnh sát phải làm gì để bảo vệ những mục tiêu tiếp theo?

Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Mắt Bí Ẩn Ngoài Biển Xa

  • Điểm IMDb: 6.6/10
  • Ngày ra mắt: 20/04/2013
  • Thời lượng phim: 110 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Mắt Bí Ẩn Ngoài Biển Xa

Bối cảnh của bộ phim xảy ra trên chuyến hành trình tham quan chiến hạm Hotaka thuộc hạm đội Aegis. Xác của một sĩ quan thuộc Lực lượng tự vệ biển đã được tìm thấy trong tình trạng thiếu mất cánh tay trái.

Một tên gián điệp mật danh X đã thâm nhập được vào chiến hạm Aegis. Chưa bao giờ Ran ở vào tình trạng nguy hiểm đến thế, Conan phải nỗ lực đứng lên chiến đấu chống lại tên X.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tiền Đạo Thứ 11

  • Điểm IMDb: 6.5/10
  • Ngày ra mắt: 14/04/2012
  • Thời lượng phim: 110 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tiền Đạo Thứ 11

Vào ngày 20 tháng 11, Conan và các bạn cậu đang xem đá bóng ở sân vận động. Conan nhận được tin đang có đe dọa đánh bom ở các sân vận động trên cả thế giới. Từ khóa để tìm ra hung thủ là "December X Day".

Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Tàu Biến Mất Giữa Trời Xanh

  • Điểm IMDb: 7.0/10
  • Ngày ra mắt: 17/04/2010
  • Thời lượng phim: 102 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Tàu Biến Mất Giữa Trời Xanh

Sở Cảnh Sát nhận được thông tin về một vụ nổ ở Viện vi sinh học Tokyo thuộc thành phố Tokyo Nishitama. Một nhóm khủng bố đã lấy đi một loại virus vô cùng nguy hiểm. Cả Osaka đã biết về vụ việc, và đang trong tình trạng hoảng loạn, nhiều người lập tức di tản.

Cuộc đấu trí sống còn giữa Conan và Kid có đi đến hồi kết hay không khi thời gian chỉ còn 6 tiếng đồng hồ?

Thám Tử Lừng Danh Conan: 15 Phút Tĩnh Lặng

  • Điểm IMDb: 6.7/10
  • Ngày ra mắt: 16/04/2011
  • Thời lượng phim: 109 phút

Thám Tử Lừng Danh Conan: 15 Phút Tĩnh Lặng

Thống đốc của Tokyo nhận được một lá thư đe dọa ngay sau lần tái đắc cử của mình. Ngày hôm sau,ông ta được tìm thấy trong một vụ tai nạn kinh hoàng, một vụ nổ trong hệ thống đường tàu điện ngầm mới được đưa vào vận hành.

Conan cùng các bạn của mình ngay lập tức vừa đến Niigata để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án. Ngay khi Conan vừa bắt đầu cuộc điều tra, người ta tìm thấy có một người hôn mê bất tỉnh trong trận lở tuyết nhiều năm mới tỉnh lại và không nhớ nổi những sự chuyện trước đó.Liệu có mối liên hệ nào giữa vụ nổ đường tàu điện ngầm và kẻ mới được tìm thấy?

Xem thêm:

Điểm danh những nhân vật biết được thân phận thực sự của Conan

Thứ Ba, 22/11/2022 08:26
53 👨 9.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP