28 mẫu thiệp sinh nhật đẹp kèm lời chúc hay cho bố mẹ, vợ chồng, người yêu, bạn bè

Vào ngày sinh nhật của người yêu, bố mẹ, bạn bè, anh chị em, đồng nghiệp… bên cạnh những món quà các bạn cũng đừng quên gửi những tấm thiệp sinh nhật kèm theo lời chúc nhé. Đây sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời để gửi tặng những người xung quanh nhân ngày sinh nhật của họ.

Thiệp chúc mừng sinh nhật kèm lời chúc tặng bố, mẹ

Bố, mẹ là những người vĩ đại nhất trong đời chúng ta, nhưng thật khó để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình tới đấng sinh thành. Nhân ngày sinh nhật của bố mẹ, các bạn có thể gửi tấm thiệp chúc mừng kèm theo những lời chúc sinh nhật mẹ, lời chúc sinh nhật bố, lời yêu thương chân thành. Đây sẽ là món quà tinh thần mà bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi được nhận.

Thiệp chúc mừng sinh nhật cho mẹ yêu

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật cho bố yêu

Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu

Không phải những món quà đắt tiền, đôi khi chỉ cần một lời chúc sinh nhật, một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật từ người chồng, người thương cũng đủ để khiến ta cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật vợ kèm lời chúc ngọt ngào, mời các bạn tham khảo.

Thiệp chúc mừng sinh nhật chồng

Các chị em cũng có thể gửi đến chồng yêu những tấm thiệp sinh nhật thật đẹp trong ngày sinh nhật để bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn tới một nửa của mình.

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu

Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc sinh nhật cho người yêu kèm những lời chúc hay, lãng mạn và ngọt ngào, khiến người yêu cảm nhận được tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim của bạn.

Những lời chúc sinh nhật người yêu lãng mạn và ngọt ngào

Thiệp sinh nhật tặng bạn bè 

Dưới đây là một số ảnh kèm lời chúc mừng sinh nhật bạn thân đẹp và ý nghĩa. Ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với bản thân mỗi người, vì vậy đừng quên gửi những ảnh chúc mừng sinh nhất tới những người bạn xung quanh nhé.

Thứ Tư, 07/04/2021 13:43
2,73 👨 5.922
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng