Slogan là gì? 90+ Slogan hay, những câu slogan chất, ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Slogan là một thành phần cơ bản của marketing, quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Slogan không chỉ là một vài từ đẹp đẽ và thú vị được xâu chuỗi lại với nhau. Về lâu dài, đó là một công cụ chiến lược giúp thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ hơn và tăng thêm uy tín cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Slogan là gì?

Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp về một vấn đề nào đó mà một thương hiệu, một tổ chức muốn thông báo đến mọi người hay đơn giản là phát động một phong trào hoặc lấy lại tinh thần của một nhóm.

Slogan thường ngắn gọn, sử dụng điệp ngữ, điệp âm, điệp từ, vần điệu để dễ nhớ và gây ấn tượng.

Hiện nay, Slogan được coi là một phần của cuộc sống, chúng ta có thể dễ dàng thấy những câu Slogan chất, slogan ấn tượng ở khắp mọi nơi từ biển quảng cáo, quảng cáo trên tivi cho đến trên mạng xã hội.

Những câu slogan hay

Những mẹo quan trọng để tạo slogan ấn tượng

Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi tạo slogan:

1. Hiểu được cốt lõi thương hiệu của bạn

Slogan là phần mở rộng của doanh nghiệp mới, bao gồm các giá trị, tầm nhìn và mục đích của doanh nghiệp. Nó hoạt động song song với tất cả các yếu tố thương hiệu khác của bạn để tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng.

Khi bạn phát triển một slogan, hãy làm cho nó ngắn gọn và dễ nhớ, thể hiện thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì và mọi người có thể nhận được gì từ nó.

2. Biết điều gì khiến bạn trở nên đặc biệt

Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn độc đáo? Nó khác với đối thủ như thế nào? Bạn phải biết điểm bán hàng độc đáo của mình để tạo ra một slogan hiệu quả. Khi làm được như vậy, bạn có thể lặp lại câu nói này trong tờ rơi, tài liệu quảng cáo hoặc về cơ bản là bất kỳ hoạt động truyền thông tiếp thị nào.

Thấm nhuần trong tâm trí khách hàng rằng không có doanh nghiệp nào giống doanh nghiệp của bạn và hãy đạt được điều đó bằng một slogan đáng nhớ và có sức ảnh hưởng.

3. Kể câu chuyện thương hiệu

Rút gọn câu chuyện thương hiệu của bạn trong một vài từ có thể là một thách thức. Điều đó không dễ thực hiện, nhưng nếu bạn có thể tạo ra một slogan nắm bắt được bản chất câu chuyện thương hiệu của bạn hoặc câu chuyện của khách hàng, thì nó có thể mang lại lợi ích.

4. Biết thị trường mục tiêu của bạn

Bạn có thể có slogan hay nhất trên toàn thế giới, nhưng nó sẽ không tạo ra sự khác biệt nếu không có sự cộng hưởng và tiếp cận được đối tượng mục tiêu. Lý tưởng nhất là khách hàng của bạn sẽ cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ.

Bất kể ngành nào, một slogan tuyệt vời sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút đúng đối tượng. Một nguyên tắc chung là giữ cho slogan ngắn gọn và dễ hiểu.

5. Giữ cho slogan càng đơn giản càng tốt

Điều làm cho slogan trở nên khó tạo là phải kể toàn bộ câu chuyện thương hiệu bằng một vài từ. Đây là lý do tại sao bạn phải giữ cho chúng cực kỳ đơn giản. Hãy sử dụng các từ và cụm từ hàng ngày mà người dùng của bạn có thể dễ dàng nhận ra.

6. Làm cho slogan có giá trị vượt thời gian

Sự thành công cửa slogan được khẳng định khi nó đứng trước thử thách của thời gian. Tuy nhiên, không có cách nào để biết điều đó bây giờ. Để đảm bảo tính trường tồn của slogan, hãy cố gắng tạo ra một thứ vẫn có thể phù hợp trong nhiều năm tới. Tránh những cụm từ hoặc từ bị bó buộc trong một xu hướng nhất thời mà 10 năm nữa sẽ không ai hiểu được.

7. Làm cho slogan hấp dẫn

Những slogan hiệu quả sẽ thu hút một cách tự nhiên ngay từ khi mọi người nghe hoặc nhìn thấy chúng lần đầu tiên. Ví dụ, một trong những khẩu hiệu hay và phù hợp nhất là "Just Do It" của Nike. Người dùng tiếp nhận nó một cách tự nhiên, ngắn gọn và thực sự có tác động rất lớn. Hãy nhớ rằng, thông điệp càng ngắn gọn thì càng mạnh mẽ.

8. Giữ slogan phù hợp với tiếng nói thương hiệu của bạn

Bạn hài hước, trang trọng, trừu tượng hay tinh tế? Đảm bảo rằng slogan phù hợp với tiếng nói thương hiệu của bạn để thiết lập tính nhất quán. Một giai điệu cụ thể sẽ giúp thương hiệu của bạn nhất quán và giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu.

Dưới đây là những câu Slogan hay, những câu slogan chất, ngắn gọn, ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực, từ ăn chơi cho tới công việc, mời các bạn cùng tham khảo.

9. Đảm bảo slogan có thể hoạt động độc lập

Slogan cho thương hiệu của bạn có đủ tốt để tồn tại với thời gian không? Một trong nhiều câu hỏi khi quyết định cách tạo được một slogan hiệu quả là kiểm tra xem nó có thể tự đứng vững hay không. Điều này có nghĩa là nó phải đủ rõ ràng và dễ hiểu để truyền tải thông điệp của bạn ngay cả khi không có logo.

Các thương hiệu chọn slogan là một phần của bài phát biểu thông thường để tên thương hiệu của họ trở nên đồng nghĩa với cụm từ, ngay cả khi người nói không cố ý đề cập đến thương hiệu.

10. Thể hiện cam kết của bạn

Slogan là một cách hiệu quả để truyền đạt mức độ cam kết của bạn trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không phải mọi thương hiệu đều có thể hưởng lợi từ một slogan dựa trên cam kết.

Vậy làm thế nào để tạo ra một slogan mang tính cam kết và đạt hiệu quả cao? Một ví dụ điển hình là “The Happiest Place On Earth" (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) của Disneyland. Thương hiệu thực hiện cam kết này một cách nghiêm túc đến mức họ đảm bảo rằng mọi điểm tham quan trong công viên đều tạo ra trải nghiệm vui vẻ và những kỷ niệm lưu lại với du khách rất lâu sau khi ghé thăm công viên.

11. Giữ thái độ tích cực

Slogan của bạn phải truyền cảm hứng cho một điều gì đó tích cực. Nó phải làm cho khách hàng liên kết thương hiệu của bạn qua một trải nghiệm thú vị. Slogan có thể là một lời hứa hoặc một lời khen. Một số slogan thậm chí còn thắp lên tia hy vọng cho người tiêu dùng, khiến việc mua hàng có nhiều khả năng được thực hiện hơn.

Điều gì làm nên một slogan tốt?

Dưới đây là sáu đặc điểm tạo nên một slogan chất lượng.

  • Đáng nhớ: Slogan cần đơn giản, ngắn gọn, đôi khi hài hước và khắc sâu trong tâm trí khách hàng sau khi chỉ nghe một hoặc hai lần.
  • Thân thiện: Slogan tạo ra một hình ảnh tích cực và dễ tiếp cận cho doanh nghiệp. Slogan hay phải sinh động, có sức thuyết phục tích cực, để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người tiêu dùng.
  • Dễ hiểu: Slogan giải thích bản chất của công ty hoặc sản phẩm một cách đơn giản và rõ ràng. Chỉ cần đọc một vài từ, khách hàng sẽ hiểu những gì họ có thể nhận hoặc cảm nhận khi mua một sản phẩm hoặc đăng ký một dịch vụ.
  • Độc đáo: Slogan làm cho công ty trở nên nổi bật. Một slogan tuyệt vời làm nổi bật các tính năng tốt nhất của doanh nghiệp. Nó cho thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn khác biệt và tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh như thế nào.
  • Rõ ràng: Các slogan hiệu quả nhất bổ sung cho bản sắc thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn một cách rõ ràng và đơn giản.
  • Mạnh mẽ: Slogan làm cho người dùng của bạn cảm thấy xúc động. Vì vậy hãy đảm bảo ngôn ngữ của bạn thôi thúc khán giả muốn thực hiện hành động ngay lập tức.

Mẹo đặc biệt để tạo ra một slogan hiệu quả

Khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể thiếu nhân lực và hỗ trợ tài chính. Có lẽ, bạn thuộc đội tiếp thị và được giao nhiệm vụ nghĩ ra slogan cho công ty. Đừng lo lắng! Bạn không cần phải nghĩ đến một slogan sẽ đi vào sử sách. Bạn có thể phát triển một slogan hấp dẫn với những mẹo đặc biệt này.

1. Nghĩ về logo của bạn

Một cách tuyệt vời để bắt đầu suy nghĩ về slogan là nhìn vào logo của bạn. Sử dụng thương hiệu trực quan đó làm nguồn cảm hứng. Phân tích logo của bạn. Những từ hoặc cụm từ nào xuất hiện trong đầu khi bạn nhìn vào nó? Slogan của bạn nên phản ánh suy nghĩ đó một cách lý tưởng. Tên doanh nghiệp, logo và slogan của bạn thường được hiển thị cùng nhau và tất cả chúng phải kết hợp với nhau một cách đẹp mắt.

Đây là một ví dụ từ một công cụ tạo logo miễn phí, với thương hiệu trực quan kết hợp với một thông điệp dễ hiểu.

Quá trình tạo thiết kế logo sẽ giúp bạn lên ý tưởng về slogan mà bạn có thể làm nổi bật cùng với logo khi thiết kế trang web của mình.‍

2. Sử dụng các đại diện theo nghĩa đen hoặc tượng trưng cho doanh nghiệp của bạn

Một cách tuyệt vời khác để đưa ra một slogan hiệu quả là đi kèm với các đại diện theo nghĩa đen và tượng trưng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, sự sáng tạo và trực quan đó không phải lúc nào cũng xuất hiện. Vậy liệu có công thức để tạo ra một slogan thành công?

Câu trả lời không rõ ràng. Viết một slogan chất lượng đòi hỏi sự nỗ lực và sáng tạo. Nhưng trước hết, một bước đệm tốt là hiểu rõ slogan là gì và cách nó phù hợp với bản chất của doanh nghiệp bạn.

Những câu slogan cho công ty ấn tượng nhất

1. Chúng tôi là số 2, không ai là số.

2. Sinh ra là để tỏa sáng.

3. Hiệu quả lan toả niềm tin.

4. Học hết mình, chơi nhiệt tình.

5. Đã chơi là phải chất.

6. Là gia đình, chơi hết mình.

7. Gieo ý tưởng, gặt thành công.

8. Đột phá để thành công.

9. Kết sức mạnh, nối thành công.

10. Dù bạn không cao, người khác cũng phải nhìn.

11. Kề vai sát cánh.

12. Sức mạnh của giấc mơ.

13. Giá trị tích lũy niềm tin.

14. Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới.

15. Hết mình một tý, vui hết ý.

Slogan về chăm sóc khách hàng

1. Tất cả vì khách hàng.

2. Best Service, Right Time, Right People – Dịch vụ tốt nhất, Đúng lúc, Đúng người.

3. Definitely, We can Serve you better – Chắc chắn, chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn.

4. Cho đi nhiều hơn mong đợi.

5. Service is Everywhere – Dịch vụ ở mọi nơi.

6. Your Passion is our Satisfaction – Đam mê của bạn là sự hài lòng của chúng tôi.

7. Service Truly Different – Dịch vụ thực sự khác biệt.

8. Satisfaction is our motto – Sự hài lòng là phương châm của chúng tôi.

9. You say, We’ll do it – Bạn yêu cầu, chúng tôi làm.

10. Service what you deserves – Phục vụ những gì bạn xứng đáng.

11. We Believe in Service, and you Know that – Chúng tôi tin vào dịch vụ của mình, và bạn biết điều đó.

12. We are here to serve you – Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn.

13. Good Space, Good Service – Không gian tốt, dịch vụ tốt.

14. Sharing the Feelings – Chia sẻ cảm xúc.

Slogan về cuộc sống

Slogan ăn chơi vui nhộn

1. Chết một đống còn hơn sống một mình.

2. Bá đạo trên từng hạt gạo.

3. Thà nhịn đói chứ không nhịn nói.

4. Mập mà tấp nập người theo.

5. Ăn tranh thủ ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình.

6. Nóng như thế này thì làm sao phải mặc.

7. Nghịch pháo thì phải tỉnh táo, ngơ ngáo là húp cháo.

8. Một điều nhịn là chín điều nhục.

9. Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo.

10. Ngực lép nhưng tinh thần thép.

11. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.

12. Lạnh như thế này thì làm sao phải tắm.

13. Xấu nhưng vẫn có gấu.

14. Họ cười tôi vì tôi không giống họ...Tôi cười họ vì họ quá giống nhau.

15. Mệt mỏi vì học giỏi.

16. Đoàn kết là never chết.

17. Lạnh lùng như con thạch sùng.

18. Một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai.

Slogan chất cho lớp

1. Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba A8

2. Chúng ta là một gia đình

3. Kute lớp 5E

A2 thích ô mai

4. 11. Lớp tôi cá tính

5. Dù tốt hay xấu cũng là lớp mình

6. Cùng với nhau chúng ta thay đổi thế giới

7. 12D có nhiều dê

8. A1 - Học hành vô đối, nói dối cũng tài

9. Thành phố tắt đèn, K3 xuất hiện

10. Tôi yêu lớp tôi

11. Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó

12. Sống theo cách riêng mình, tình hình là vẫn phải nghe lời GVCN

13. Từ xa xa ta đã thấy A3

14. Không bê bối, không B4

15. Những thiên tài luôn bị thầy cô bắt bài

16. Chỉ một tình yêu, chỉ một A1

17. A1 - Sinh ra là để tỏa sáng

18. A8 - Chỉ có chầm chứ không có phẩy

19. Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình

20. Chuyên hóa rất chói lóa

21. Chỉ có thể là A2

22. K1 truyền kỳ, không lỳ không phải A1

23. Không sợ chó, chỉ sợ không có A2

24. Nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò

25. Lớp các cậu ứ bằng lớp chúng tớ

26. A1 là số 2... Không ai là số 1

27. B10 không bao giờ lười

28. Cả thế giới phải gọi tên A1

29. A8 là một gia đình

30. Chúng ta là số 1

31. Nhớ nhau mãi nhé

32. Nhất trời nhì đất thua tất lớp tôi

Slogan đồng phục lớp

Slogan hay nói về cuộc sống, những chuyến hành trình

1. Cuộc sống chỉ có 1 lần, hãy sử dụng nó tốt.

2. Sống là tự hoàn thiện bản thân.

3. Bạn hãy tạo ra các cơ hội của riêng bạn.

4. Cuộc đời chỉ là một trò chơi.

5. Hãy tận dụng tối đa cuộc sống.

6. Cuộc sống là một con đường rộng mở.

7. Đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ.

8. Nụ cười là liều thuốc tốt nhất.

9. Mỗi cuộc đời là một món quà.

10. Hãy là một con người tốt.

Slogan tiếng Anh hay

1. We are family. Chúng ta là gia đình.

2. Alone we can do so little, together we can do so much. Nếu một mình chúng ta chỉ có thể làm được những điều nhỏ bé, nhưng cùng nhau thì chúng ta sẽ đạt được điều to lớn.

3. Take every chance drop every fear. Hãy nắm lấy mọi cơ hội đừng sợ hãi.

4. One top but never stop. Trên đỉnh cao nhưng không bao giờ ngừng lại.

5. Bringing out the best in each other. Khám phá những điều tuyệt vời nhất từ nhau.

6. Sticks in a bundle are unbreakable. Que trong bó là không thể bẻ gãy.

7. You always in my heart. Bạn luôn ở trong tim tôi.

8. We are superman. Chúng ta là siêu nhân.

9. Together we grow. Cùng nhau phát triển.

10. Dream team. Đội hình trong mơ.

11. We are one. Chúng ta là một.

12. I can’t, you can’t, but we can.. Tôi không thể, bạn cũng không thể nhưng chúng ta có thể.

13. We change the world together. Chúng ta cùng nhau thay đổi cả thế giới.

14. A single arrow is easily broken, but not ten in a bundle. Một mũi tên có thể dễ dàng bị vẻ gãy, nhưng mười mũi tên thì không.

15. You never walk alone. Bạn không bao giờ phải đi một mình.

16. One for all, all for one. Một người vì mọi người, mọi người vì một người.

17. The legend of a generation. Huyền thoại một thế hệ.

18. We are the best. Chúng ta là tốt nhất.

19. Never stop Dreaming. Không bao giờ dừng ước mơ.

Slogan

20. Be your self everyone else. Hãy là chính mình.

21. I’m doing a freaking great job. Tôi đang có một công việc tuyệt vời.

22. Star can’t shine without darkness. Ngôi sao không thể tỏa sáng mà không có bóng tối.

23. Nothing is impossible. Không có gì là không thể.

24. Nothing can hold us. Không điều gì có thể giữ chúng ta.

25. King of the difference. Vua của sự khác biệt.

Slogan Trung Tâm Tiếng Anh hay và hấp dẫn

1. Knowledge is Power. Kiến thức là Sức mạnh.

2. Bringing Excellence to Students. Mang đến những điều tuyệt vời đến học sinh.

3. Empowering Students to become the Best. Giúp học sinh trở thành những người giỏi nhất.

4. The Future begins here. Nơi Tương lai bắt đầu.

5. Where Learning is Fun. Nơi việc học thật vui.

6. A great place to Learn. Môi trường tuyệt vời để học tập.

7. A brighter future for all. Một tương lai tươi sáng cho các em

8. Dedicated to Excellence. Chúng tôi hướng đến những điều tuyệt vời nhất.

Sự khác biệt giữa tagline và slogan

Thường có một số nhầm lẫn về sự khác biệt giữa tagline và slogan. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng đôi khi chúng được sử dụng thay thế cho nhau. Tuy nhiên, đây là điểm khác biệt chính giữa tagline và slogan:

Tagline

Tagline là một cụm từ nhỏ được sử dụng để truyền đạt giá trị của thương hiệu. Các công ty sử dụng tagline trong các chiến dịch tiếp thị để kết nối với khách hàng của họ. Tagline giới thiệu cho người tiêu dùng biết về toàn bộ công ty mà không đề cập đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp.

Ví dụ về tagline:

  • Đối với công ty nệm: Giấc mơ bình yên
  • Đối với một công ty sách điện tử: Đọc khi đang di chuyển
  • Đối với một blog thực phẩm trực tuyến: Công thức nấu ăn đáng để chia sẻ
  • Đối với một công ty sách câu đố: Hãy tìm ra đáp án

Slogan

Slogan, như đã đề cập trước đó, là một câu ngắn thu hút sự chú ý được sử dụng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Những câu ngắn này chia sẻ lý do tồn tại và sứ mệnh tổng thể của công ty đối với công chúng. Các doanh nghiệp sử dụng slogan để nói với khách hàng của họ về những gì họ muốn liên kết với thương hiệu của mình.

Slogan thường sử dụng kết hợp việc thuyết phục và mô tả để thu hút người tiêu dùng.

Ví dụ về slogan:

  • Chocolate thực phẩm quý giá cho sức khỏe của bạn.
  • Bữa tối cho quý ông.
  • Toàn bộ tin tức khu vực trong lòng bàn tay bạn.
  • Hãy để làn da của bạn tỏa sáng như một viên kim cương.

Sự khác biệt giữa logo và slogan

Mặc dù cả hai khía cạnh đều quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bạn, logo và slogan là những thứ hoàn toàn khác nhau, nhưng phải kết hợp với nhau một cách thống nhất.

Logo là một thiết kế dễ nhận biết bao gồm biểu tượng, tên, màu sắc, phông chữ và biểu tượng được chỉ định. Đó là bản sắc trực quan của doanh nghiệp. Slogan là một cụm từ hoặc phương châm đáng nhớ nhằm diễn đạt lặp đi lặp lại một mục đích hoặc lời hứa, nhằm mục đích thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

Một logo tuyệt vời và một slogan hiệu quả là rất quan trọng trong việc phát triển bản sắc thương hiệu vững chắc và hình ảnh dễ nhận biết cho doanh nghiệp. Rất đáng để đầu tư công sức, thời gian và tiền bạc để thiết lập những yếu tố thương hiệu này. Chúng tạo ấn tượng đầu tiên với cơ sở khách hàng của bạn.

Slogan đi kèm với logo (hình ảnh kết hợp) thường là điểm khởi đầu để mọi khách hàng nhìn thấy tiềm năng của công ty.

Mục đích của slogan là thể hiện những khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp bạn với khách hàng mục tiêu và khiến nó trở nên đáng nhớ. Dưới đây là một số điểm cần xem xét khi tạo một slogan có sự hiện diện của logo:

  • Kích thích một phản ứng khi được đọc hoặc nghe.
  • Bao gồm một lời kêu gọi hành động liên quan đến thương hiệu và hoàn toàn phù hợp với logo.
  • Ngay lập tức nhắc nhở khách hàng về thương hiệu và sản phẩm.
  • Truyền đạt ý chính của thương hiệu mà khách hàng có thể nhớ lại bằng logo.

Làm thế nào để viết một slogan khiến bạn tự hào?

Một slogan tốt có thể làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên đáng nhớ trong nhiều thập kỷ tới. Sử dụng các mẹo sau để viết slogan cho công ty của bạn:

  • Bắt đầu bằng cách động não để cho ra các từ. Viết ra càng nhiều từ càng tốt.
  • Hãy nghỉ ngơi và bắt đầu chọn những từ phù hợp nhất với bạn.
  • Cố gắng đặt câu nhỏ với những từ này. Làm càng nhiều càng tốt.
  • Hãy nghỉ ngơi (có thể một hoặc hai ngày), và sau đó quay lại với một cái nhìn mới.
  • Chọn câu và cụm từ có ý nghĩa và phù hợp.
  • Hãy xem cách những slogan này phát ra từ đầu lưỡi và cách chúng có thể khiến ai đó cảm thấy như thế nào.
  • Tham khảo các slogan thương hiệu khác để lấy cảm hứng.
  • Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn có một slogan mà mình yêu thích.

5 câu hỏi thường gặp phổ biến về cách tạo slogan

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về cách tạo slogan.

1. Tôi có cần slogan cho doanh nghiệp của mình không?

Bạn cần một slogan cho doanh nghiệp của mình. Để quản lý thương hiệu hiệu quả, slogan (cùng với các tuyên bố về sứ mệnh và tầm nhìn) đóng vai trò rất quan trọng. Phát triển một slogan đáng nhớ và quảng cáo nó rộng rãi có thể làm nên điều kỳ diệu cho sức lan tỏa của thương hiệu công ty bạn. Tên doanh nghiệp, logo và slogan là những cầu nối tinh thần giữa bạn và khách hàng tiềm năng.

2. Tại sao slogan lại quan trọng?

Slogan là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Để kết nối tốt hơn với khách hàng, các thương hiệu thường sử dụng những slogan hấp dẫn để giải thích giá trị và sản phẩm của họ.

Slogan gợi lên cảm giác mà khách hàng có thể có sau khi sử dụng sản phẩm. Khách hàng quay lại khi họ cảm thấy có mối liên hệ tình cảm với doanh nghiệp và slogan có thể là nguồn gốc của những cảm xúc này.

3. Slogan nên dài bao nhiêu?

Độ dài slogan không bao giờ được vượt quá độ dài của một câu và lý tưởng nhất là nằm trong khoảng từ 6 đến 8 từ. Đó là độ dài hợp lý.

4. Slogan có thể bao gồm dấu ngoặc kép không?

Tuyệt đối không.

Trước khi bạn đặt slogan của mình trong dấu ngoặc kép, hãy xem xét lý do tại sao bạn muốn làm việc này. Sử dụng dấu ngoặc kép tạo ấn tượng rằng những gì bạn đang nói là nghĩa bóng hơn là nghĩa đen. Slogan phản ánh trực tiếp doanh nghiệp của bạn. Dấu ngoặc kép sẽ làm cho slogan của bạn giống như một lối nói bông đùa và không thể hiện được cam kết mạnh mẽ mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

5. Slogan có thể là hai câu không?

Slogan chắc chắn không thể vượt quá một câu. Mặc dù một số luật có thể phá vỡ, nhưng giới hạn một câu phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Nếu slogan của bạn vượt quá một câu, nó sẽ quá dài để lưu lại trong trí nhớ, điều này sẽ làm mất đi toàn bộ mục đích của slogan.

Thứ Ba, 18/07/2023 17:20
4,119 👨 232.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí