Sau 25 năm, Ash và Pikachu sẽ rời series Pokemon

Ash và Pikachu sẽ rời bộ anime Pokemon sau hơn 2 thập kỷ, nhân vật chính mới sẽ thay thế cậu ấy.

Ash và Pikachu sẽ rời series Pokemon

Ash Ketchum là một huấn luyện viên Pokemon tới từ Thị trấn Pallet, cậu là gương mặt đại diện, trái tim của bộ anime Pokemon trong suốt 25 năm qua.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chia tay với cậu và người bạn đồng hành Pikachu vào đầu năm 2023 thông qua phần phim Ultimate Journeys gồm 11 tập. Đây sẽ là kỷ niệm về hành trình của Ash để trở thành huấn luyện viên hàng đầu trong thế giới Pokémon. Phần phim này sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 13 tháng 1 năm 2023.

Việc Ash rời khỏi bộ anime này cũng là điều hợp lý khi tháng 11 năm 2022, nhân vật Ash Ketchum hoàn thành ước mơ "trở thành người giỏi nhất, chưa từng có ai" và trở thành huấn luyện viên hàng đầu thế giới.

Taito Okiura - Phó chủ tịch tiếp thị của The Pokémon Company International, cho biết: Sự quyết tâm và kiên trì của Ash Ketchum để đạt được mục tiêu trở thành Huấn luyện viên Pokémon hàng đầu thế giới trong suốt thời gian qua thể hiện ý nghĩa tốt nhất của việc trở thành một Huấn luyện viên.

Ash và Pikachu sẽ rời series Pokemon

Chúng tôi rất nóng lòng được ăn mừng khoảnh khắc này với những người hâm mộ Pokémon khi mùa mới nhất của Pokemon Ultimate Journeys: The Series" và tập xác định cuộc phiêu lưu này sẽ được phát sóng trên toàn thế giới trong năm tới. Đây là phần phim mà người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ.

Sau khi hành trình của Ash và Pikachu kết thúc, một series Pokemon khác sẽ được phát sóng với sự khởi đầu của hai nhân vật mới Liko và Roy và ba chú Pokemon Scarlet & Violet: Sprigatito, Fuecoco và Quaxly.

Nhà sản xuất hứa hẹn rằng loạt phim tiếp theo sẽ đại diện cho tất cả những điều mà người hâm mộ yêu thích ở series Pokemon, bao gồm hành động, phiêu lưu, tình bạn và Pokemon.

Thứ Hai, 19/12/2022 08:22
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí