Review các loại máy rửa mặt tốt nhất hiện có trên thị trường

Máy rửa mặt là một loại thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da mặt. Với cơ chế vận hành hoàn toàn tự động, máy rửa mặt chính là giải pháp hữu hiệu nhằm thay thế cho phương pháp chăm sóc da mặt thủ công bằng tay. Và để giúp chị em có thể chọn lựa được những mẫu máy phù hợp nhất, bài viết review dưới đây, sẽ tổng hợp các loại máy rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy rửa mặt nào tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt?

  • Làm sạch bụi bẩn cho da mặt: Việc dùng tay hay khăn mặt để rửa mặt theo cách truyền thống sẽ chỉ giúp bạn loại bỏ lớp bụi bẩn trên bề mặt da chứ không thể đi sâu vào bên trong làn da được. Còn với máy rửa mặt thì khác, nhờ cơ chế chuyển động xoay hoặc sóng siêm âm có tần số rung lớn sẽ giúp các lớp bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông bị loại bỏ, từ đó ngăn chặn nguyên nhân hình thành mụn.
  • Tẩy sạch tế bào chết: Một số dòng máy rửa mặt sẽ đều được hỗ trợ chức năng tẩy tế bào chết, đem lại cho phái đẹp một làn da sáng và mịn màng.
  • Lưu thông, tuần hoàn máu và ngăn ngừa lão hóa: Nhờ tác động xoay, rung cùng các chế độ massage thư giãn sẽ giúp cải thiện khả năng lưu thông, tuần hoàn máu sau những ngày làm việc căng thẳng.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt tốt nhất

  • Lựa chọn kiểu dáng, thiết kế: Các bạn nên chọn lựa những chiếc máy rửa mặt có kiểu dáng cầm tay, cực kỳ nhỏ gọn để thuận tiện cho việc sử dụng hoặc mang tới bất cứ nơi đâu.
  • Chọn kiểu máy chạy pin hay chạy điện: Thực tế có 2 loại máy rửa mặt là loại chạy pin và loại chạy điện. Tuy nhiên, loại máy sử dụng pin vẫn được sử dụng phổ biến hơn hẳn. Lý do là bởi nó thường có cấu tạo gọn gàng, không bị vướng víu.
  • Công suất xoay/rung: Máy rửa mặt dù là dòng công nghệ xoay hay rung siêu âm thì cũng đều cần trang bị công suất hợp lý. Với những chiếc máy có tần suất rung lớn đạt từ 7.000 - 8.000 vòng/phút sẽ mang đến hiệu suất làm sạch bụi bẩn sâu và hiệu quả hơn.
  • Các chế độ sử dụng: Một chiếc máy rửa mặt với nhiều chế độ sẽ hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình sử dụng. Một số dòng cao cấp còn được trang bị tới hơn 20 chế độ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng.
  • Chọn máy phù hợp với làn da của bạn: Với những làn da thường, bạn có thể lựa chọn kiểu máy tùy ý. Với da khô, mỏng dễ bị tổn thương thì tránh loại máy có đầu cọ rửa dạng chổi lông thay vào đó là các đầu cọ bằng silicon nhằm tạo sự mềm mại, êm ái cho làn da.

>> Khám phá: Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm: Tại sao mọi cô gái đều muốn sở hữu?

Máy rửa mặt loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

1. Máy rửa mặt Rio

Rio là một trong những thương hiệu đến từ Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị làm đẹp, phương pháp trị liêu, công cụ làm đẹp và phụ kiện. Rio đã đi tiên phong trong hạng mục tiện ích làm đẹp kết hợp giữa công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ.

Những chiếc máy rửa mặt Rio luôn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để người dùng có thể mang theo tới bất cứ đâu. Rio luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào từng sản giúp mang tới cho ngươi dùng những trải nghiệm hoàn toàn ưng ý.

Máy rửa mặt rio

2. Máy rửa mặt Beurer

Máy rửa mặt Beurer là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Nhờ những công nghệ tiên tiens, hàng đầu mà các sản phẩm của Beurer luôn được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như độ bền.

Ưu điểm của máy rửa mặt Beurer:

  • Máy có khả năng làm sạch sâu, làm sạch cao gấp nhiều lần so với việc làm sạch bằng tay, thậm chí cao hơn nhiều dòng máy khác trên thị trường.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, ngăn chặn vi khuẩn và mụn gây ảnh hưởng trên da đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp bề mặt da được thông thoáng.
  • Công nghệ đầu cọ xoay chuyển động tròn lên xuống nhịp nhàng tạo hình xoắn ốc để lông bàn chải tiếp xúc với da tốt hơn, góp phần làm sạch hiệu quả.
  • Công nghệ rung hiện đại mỗi giây đầu cọ sẽ lướt trên da khoảng 300 lần rung giúp cho máu lưu thông nhờ vậy làn da sẽ được tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.
  • Máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế chống nước cho độ bền cao

Máy rửa mặt Beurer

Nhược điểm:

  • Máy được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới vì thế đôi khi sẽ gây khó khăn cho người dùng khi chọn lựa.

3. Máy rửa mặt Lifetrons

Lifetrons là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp. Tại Việt Nam, Lifetrons gây ấn tượng với các dòng máy massage, máy tẩy tế bào chết, máy xông mặt, máy rửa mặt và máy nâng cơ mặt. Hầu hết thiết bị của Lifetrons được xây dựng trên những nền tảng công nghệ hiện đại như sóng RF, Ionic, sóng siêu âm, công nghệ trị liệu ánh sáng, công nghệ điện di,…

Ưu điểm:

  • Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh thế đặc biệt được làm từ các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao.
  • Được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại đi sâu về chăm sóc da mặt cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Ngoài ra, máy rửa mặt của Lifetrons còn được trang bị 1 đầu chải răng công nghệ ion âm giúp vệ sinh và làm trăng hiệu quả.

Máy rửa mặt Lifetrons

4. Máy rửa mặt Foreo

Đây là một thương hiệu máy rửa mặt tới từ Thụy Điển, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Hầu hết các dòng máy rửa mặt của Foreo đều thuộc loại cao cấp, với mẫu mã đẹp mắt, nhiều sắc màu trẻ trung năng động và đặc biệt làm gọn nhỏ, tiện dụng.

Máy hoạt động với công nghệ sóng siêu âm T-sonic hiện đại có tần số rung lớn cùng đầu cọ được thiết kế từ nhiều sợi silicon mềm mại và có độ êm ái nên có thể dùng được cho mọi làn da kể cả những bạn nữ có làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm cao cấp vì thế giá thành của chúng khá cao, ngoài ra còn có nguy cơ bị làm giả, làm nhái gây khó khăn cho người mua.

Máy rửa mặt các loại

5. Máy rửa mặt Lumispa

Là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên máy rửa mặt Lumispa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng.

Thiết kế máy khá bắt mắt, nhỏ nhắn với tay cầm thuận tiện cho người dùng thao tác. Máy sử dụng công nghệ kép cho việc chăm sóc da hoàn hảo hơn. Đặc biệt, máy không thấm nước, không có cấu tạo dây sạc vướng víu cho trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt.

Tuy nhiên, một điểm khá bất tiện của dòng máy này đó chính là bạn phải sử dụng sữa rửa mặt của hãng chứ không được thay bằng một loại sữa nào khác.

Máy rửa mặt Lumispa

6. Máy rửa mặt Hada Crie

Hada Crie là một nhãn hiệu thuộc thương hiệu Hitachi của Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm máy rửa mặt cao cấp.

Các dòng máy của hãng luôn nằm trong danh mục hàng bán chạy nhất trên amazon và ebay. Các sản phẩm đều được tích hợp công nghệ ion mới nhất có khả năng làm sạch bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp ẩm để làn da luôn được tươi trẻ.

Điểm yếu lớn nhất của dòng sản phẩm này đó chính là giá thành khá cao và thường không được tích hợp khả năng chống nước.

Trên đây là những chia sẻ về các dòng máy rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Hãy cân nhắc vào nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân, điều kiện kinh tế để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất!

>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 máy triệt lông IPL tốt nhất hiện nay

Thứ Ba, 19/05/2020 09:00
53 👨 1.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp