Gợi ý quà 20-10 cho đồng nghiệp

Tặng quà gì cho sếp nữ, đồng nghiệp nữ vào dịp 20-10? Đây chắc chắn là vấn đề đau đầu mà nhiều anh em đang gặp phải khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến gần. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 20-10 cho đồng nghiệp nữ, mời các bạn tham khảo.

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là món quà 20-10 cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tình cảm, tấm lòng của người tặng đối với người nhận. Một bó hoa tươi cùng một tấm thiệp chứa đựng những lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa đối với bất kỳ người nhận nào.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một trong những món quà gần gũi, hữu ích trong cuộc sống hàng ngày và giá cả phải chăng nên rất phù hợp để gửi tặng đồng nghiệp nữ nhân ngày 20-10. Một chiếc bình giữ nhiệt được tặng như lời gửi gắm đến đối phương, uống nhiều nước và chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Set quà sống xanh

Set quà sống xanh

Set quà sống xanh gồm bộ dụng cụ ăn uống; cốc/ bình giữ nhiệt, túi tote, ống hút tre, xà bông hữu cơ… là một món quà 20-10 cực thú vị và ý nghĩa để dành tặng các đồng nghiệp nữ, đặc biệt là những người theo đuổi lối sống xanh, bảo vệ môi trường. Đây là món quà thiết thực để họ có thể sử dụng trong cuộc sống mỗi ngày.

Set quà Gen Z

Set quà tặng gồm nhiều sản phẩm nhỏ xinh, hữu ích trong cuộc sống như cột tóc, kẹp tóc, túi thơm, lược, gương cầm tay… được trang trí đẹp mắt trong những chiếc hộp. Đây là món quà thú vị mà các công ty có thể cân nhắc tặng cho nhân viên nữ hoặc đồng nghiệp nữ nhân dịp 20/10.

Túi tote

Túi tote

Những chiếc túi bằng vải có kích thước lớn vừa có tính thời trang vừa tiện dụng là món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng yêu thích. Các công ty có thể đặt làm riêng, in logo công ty kèm theo hình ảnh và lời chúc phù hợp để tặng nhân viên nữ nhân ngày 20-10.

Chậu cây nhỏ xinh để bàn

Một chậu hoa hay cây cảnh nhỏ xinh để bàn là một lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền của hầu hết mọi người để tặng đồng nghiệp nữ nhân dịp 20-10. Món quà ý nghĩa này không chỉ giúp họ thư giãn khi mệt mỏi mà còn giúp không gian làm việc thêm xanh mát.

Thứ Hai, 17/10/2022 08:11
31 👨 1.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng