Tranh vẽ về ngày 20-10 đẹp nhất

Những bức tranh vẽ về ngày 20/10 do chính các bé vẽ, tô màu sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa để gửi tới bà, tới mẹ, tới cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Quantrimang.com đã sưu tầm những bức tranh vẽ về ngày 20/10 đẹp nhất, tranh tô màu chủ đề về mẹ và cô giáo… các bé có thể tham khảo để có những bức tranh đẹp, gửi gắm tình cảm của mình dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong ngày đặc biệt sắp tới nhé. Hoạt động vẽ tranh tặng mẹ, cô, bà còn mang tính giáo dục và nâng cao tình yêu thương của bé dành cho mọi người.

Tranh vẽ tặng cô giáo ngày 20-10

Vẽ tranh 20-10 tặng cô giáo, bé có thể tham khảo một số gợi ý sau: hình ảnh cô giáo và học sinh trong lớp, hình ảnh các bé tặng hoa cho cô giáo, hình ảnh các bé tặng cô những bông hoa điểm 10...

Tranh vẽ 20-10 tặng mẹ, tặng bà

Bé vẽ tranh 20/10 tặng mẹ, tặng bà cách bé thể hiện tình cảm đến những người mẹ, người bà kính yêu, những người đã luôn hi sinh, thương yêu và âm thầm lo lắng cho con từng bữa ăn, giấc ngủ để con được khôn lớn, trưởng thành.

Tranh tô màu tặng mẹ, tặng cô

Với các bạn còn quá nhỏ hay không thích vẽ, phụ huynh có thể in những mẫu tranh tô màu về chủ đề mẹ và cô dưới đây để cho bé tô màu. Tranh tô màu cô giáo và bé, mẹ và sẽ giúp các em trân trọng những khoảng thời gian ở bên cạnh mẹ và cô này.

Những nét vẽ ngô nghê, dễ thương nhưng chứa đựng biết bao tình cảm yêu thương của bé dành cho mẹ, cho bè, cho cô giáo trong ngày đặc biệt. Chắc hẳn khi nhận được tranh vẽ 20-10 của bé, bất kỳ ai cũng cảm thấy thật hạnh phúc và vui vẻ. Ngoài ra, hoạt động vẽ tranh 20-10 cũng là dịp để các bé thể hiện tài năng hội họa cũng như sự sáng tạo của mình để có những tác phẩm nghệ thuật thật ấn tượng.

Ngoài những tranh vẽ 20-10 ở trên, phụ huynh và cô giáo có thể cho bé đọc thêm về những lời chúc 20-10 cho mẹ, lời chúc 20-10 cho cô giáo để giúp bé nói lên được lời cảm ơn, lời yêu thương tới đấng sinh thành, tới những người đã dạy dỗ và chăm sóc bé nhé.

Thứ Sáu, 06/10/2023 09:40
410 👨 7.736
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí