Pháo Hoa AR là gì? Cách xem pháo hoa AR

Thủ đô Hà Nội dịp lễ 30/4 - 1/5 năm 2022 không tổ chức bắn pháo hoa. Tuy nhiên nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những màn pháo hoa vào dịp lễ này thì có thể sử dụng ứng dụng thực tế ảo (AR) để xem pháo hoa AR tại một số địa điểm như Hà Nội và TP.HCM.

Pháo Hoa AR là gì?

Pháo hoa AR là hình thức bắn pháo hoa qua công nghệ thực tế ảo. Người dùng có thể ngắm pháo hoa qua hình ảnh camera smartphone vào bất kỳ thời điểm nào khi sử dụng ứng dụng pháo hoa AR. Bạn có thể chọn ngắm pháo hoa trong nhà hoặc ở ngoài trời.

Qua đó, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng pháo hoa AR và mở camera smartphone của mình. Sau đó quét camera vào khu vực chỉ định, pháo hoa có thể bắn theo ý muốn của bạn.

Cách xem pháo hoa AR dịp lễ 30/4 - 1/5 2022 tại Hà Nội và TP.HCM

Bước 1: Truy cập vào đường link của TMRW ở dưới đây, sau đó chọn địa điểm và cho phép quyền truy cập vào máy ảnh của bạn. Địa điểm bắn pháo hoa ở đây sẽ bao gồm Nhà Hát Lớn và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở chính tại nhà của bạn.

https://tmrw.vn/fireworks/

phao hoa ar

Chương trình bắn pháo hoa AR sẽ bắt đầu vào 21 giờ 15 phút ngày 30/04. Bạn có thể đặt lịch hẹn qua ứng dụng lịch Google hoặc qua tài khoản Apple, Microsoft 365, Outlook hay Microsoft Teams.

pháo hoa ar 30/4

Khi đến đúng giờ, bạn chỉ cần chọn địa điểm và đến đúng địa điểm đó, quét tòa nhà tại địa điểm và thưởng thức những màn pháo hoa AR hết sức mãn nhãn mà thôi.

pháo hoa ar 30/4

Nếu không có cơ hội đến những địa điểm để thưởng thức pháo hoa AR. Bạn có thể ở tại nhà và bắn pháo hoa qua màn hình smartphone, tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là sạc đầy pin mà thôi.

TMRW (Tomorrow) Việt Nam là một hãng sản xuất có nhiều giải thưởng đến từ Singapore với mục đích đem lại giải pháp sáng tạo cho khách hàng dựa trên sự thấu hiểu của văn hóa địa phương.

Với công nghệ bắn pháo hoa dựa trên thực tế ảo (AR), bạn có thể chia sẻ những hình ảnh đặc biệt với bạn bè của mình qua Facebook. Dù không chiêm ngưỡng được những màn pháo hoa thực tế rực rỡ nhưng đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho những ai yêu thích công nghệ thực tế ảo.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/04/2022 10:46
51 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?